- Biển số
- OF-560805
- Ngày cấp bằng
- 26/3/18
- Số km
- 14
- Động cơ
- 150,340 Mã lực
- Tuổi
- 40
Đi xe cứ tiện cho mình là được, tiền không thành vấn đề.Giảm được khá nhiều nếu cụ đi ít hoặc chỉ đi khi cần. Nhất là ko mất tiền gửi xe nữa.
Đi xe cứ tiện cho mình là được, tiền không thành vấn đề.Giảm được khá nhiều nếu cụ đi ít hoặc chỉ đi khi cần. Nhất là ko mất tiền gửi xe nữa.
Cụ chạy đường dài mà chạy liên tục thế thì làm con máy dầu mà chạy. Tiết kiệm hơn nhiều mà lại có khả năng cầy cuốc ác chiến hơn. Khoảng 7L thôi mà dầu rẻ hơn xăng khá nhiều.Em đi làm cách nhà xa, cả đi cả về hơn 100 km. Rùi cuối tuần đi chơi vi vu vs bồ. Vất vả lắm cụ à, chạy thế mà có được đồng tiền nào du lịch khách trả đâu.
Matiz của cụ được bỏ qua 2 cái gửi xe tốn kém rồi đấy nhé.....Tổng: 2củ 450k.
Trộm vía, hoạ hoằn lắm em mới mất tiền gửi xe cụ ơi. Lần gần nhất em cũng ko nhớ khi nào. HiHiMatiz của cụ được bỏ qua 2 cái gửi xe tốn kém rồi đấy nhé.....
Mua con đó hết xèng rồi cụ à. Nuôi bồ nữa, em đang bị âm nặng không biêt bố mẹ vk tương lai có cho cưới ko nữa.Cụ chạy đường dài mà chạy liên tục thế thì làm con máy dầu mà chạy. Tiết kiệm hơn nhiều mà lại có khả năng cầy cuốc ác chiến hơn. Khoảng 7L thôi mà dầu rẻ hơn xăng khá nhiều.
Chứ i10 mà chạy đường dài nóng máy em nghe tiếng máy rồ lắm.
Đi một mình cứ xe này chiến quá tốt rồi, đường trường cứ 6l/100km. Ngày 100km là muỗi thôi, 1 lượt có 50km rồi lại nghỉ cả nửa ngày mới chạy nữaCụ chạy đường dài mà chạy liên tục thế thì làm con máy dầu mà chạy. Tiết kiệm hơn nhiều mà lại có khả năng cầy cuốc ác chiến hơn. Khoảng 7L thôi mà dầu rẻ hơn xăng khá nhiều.
Chứ i10 mà chạy đường dài nóng máy em nghe tiếng máy rồ lắm.
Xe mới thì không cần lăn tăn về hỏng hóc mấy.có cụ nào chạy xpander rồi cho em xin chi phí với ạ, đang định mua
Cụ tính thiếu khoản phí bảo trì đường bộ, đăng kiểm, và chưa nói chi phí sửa chữa --> trung bình thêm khoảng 2 củ/ tháng vào đám 2củ 450k nữa ạ, em cũng đang matiz giống cụIem:
- BHDS: 550k/ năm. 50k/tháng.
- Gửi xe nhà: ko mất tiền
- Gửi xe cơ quan: ko mất tiền.
- Bảo dưỡng, sửa chữa: hỏng đâu sửa đó.
- Xăng xe: 500k/ tuần, 2 củ/ tháng.
- Rửa xe: tuần/ lần, 200k/ tháng
- Dầu, lọc dầu: 200k/ tháng
Tổng: 2củ 450k.
Iem đi Matiz ạ.
cụ nói đúng trừ cái cuối, văn hóa lái xe là do tính người.Tính chi phí cơ hội vào thế có tính doanh thu lợi ích về
- Sức khỏe
- An toàn cho bản thân và gia đình
- Lợi ích cơ hội khi đi 5 người thay vì đi 3 xe máy
- Lợi thế kinh doanh khi gặp đối tác
- Cảm giác lái
- Văn hóa lái xe được cải thiện
Trước khi ra con số cuối không ạ . Em fun tí.
cụ đi rồi thì thấy có vấn đề gì không ạXe mới thì không cần lăn tăn về hỏng hóc mấy.
Chỉ còn mỗi xăng và chỗ gửi xe ( Nếu cụ không mất phí gửi xe thì chỉ còn mất mỗi tiền xăng)
⇒ Nếu cụ đi lại bình thường thì 1 tháng 1,5-2 triệu tiền xăng thoải mái.
Hihi, sửa xe làm gì đến 2 củ/ tháng cụ ơi. Xe em tiền bảo trì nhiều hơn tiền sửa nhé.Cụ tính thiếu khoản phí bảo trì đường bộ, đăng kiểm, và chưa nói chi phí sửa chữa --> trung bình thêm khoảng 2 củ/ tháng vào đám 2củ 450k nữa ạ, em cũng đang matiz giống cụ
Xe em mất mỗi tiền mua ắc quy thôi ạ, xăng 1l/100km. Em toàn đẩy thôi...Em vạch ra chi phí nuôi 1 con xe otô tầm trung ở Hà Nội, với tần suất đi lại 3000km/tháng (cả đi công tác, đi chơi, đi làm, đi việc gia đình....). Em thấy tốn quá ợ!
Các cụ cho em xin ý kiến nhé, xem có cao quá không?
Dưới đây em copy thêm 1 bài của cụ 5banhxe về chi phi của cụ ấy cho xe chạy 3k km/tháng. Em thấy cụ ấy tính rất sát thực tế ạ.