Các bác đã và đang sử dụng NAVARA giúp em thống kê chi chí cho việc BDSC với. Em kết em này quá nhưng không biết chi phí nuôi em nó có cao không.
Nói chung nuôi em nó lục tốn đấy cụ. 10 vạn KM đầu phải bảo dưỡng thay dầu liên tục 5000km 1 lần. Đi thì tốn dầu phải ngang con @ SH đời cổ đấy ạ.Các bác đã và đang sử dụng NAVARA giúp em thống kê chi chí cho việc BDSC với. Em kết em này quá nhưng không biết chi phí nuôi em nó có cao không.
Hiện Navara mới vào tt Việt mình được khoảng 3,4 năm, nên em chắc nhiều xe sẽ chưa phải thay. Nhiều cụ sẽ ko biết. Theo em để chắc chắn nhất cụ cứ điện cho bộ phận phụ kiện của các đại lý hỏi giá. Giả vờ bảo xe tớ đến kỳ phải thay nhiều quá cho tớ xin cái báo giá . Thế là có tất. Em thì chỉ biết mỗi cụm đèn hậu sau bên trái giá 1tr7 vì em vừa thay. Thấy cũng nhẹ nhàng.Chi phí thay dầu, thay lọc em không ngại, vì giá chung rồi. Cái em quan tâm là giá cả các vật tư đặc chủng của NA cơ, ví dụ như cụm đèn pha, cụm đèn hậu, cần gạt mưa, gương chiếu hậu... (mấy thứ hay bị vỡ hoặc bị vặt). các loại cao su giảm chấn, rootuyn, giảm xóc hoặc những vật tư phải thay khi bảo dưỡng chu kỳ lớn... có cụ nào đã thay rồi kê ra cho ae tham khảo.
Eo, giá bèo như KIA MorningHiện Navara mới vào tt Việt mình được khoảng 3,4 năm, nên em chắc nhiều xe sẽ chưa phải thay. Nhiều cụ sẽ ko biết. Theo em để chắc chắn nhất cụ cứ điện cho bộ phận phụ kiện của các đại lý hỏi giá. Giả vờ bảo xe tớ đến kỳ phải thay nhiều quá cho tớ xin cái báo giá . Thế là có tất. Em thì chỉ biết mỗi cụm đèn hậu sau bên trái giá 1tr7 vì em vừa thay. Thấy cũng nhẹ nhàng.
Còn bảo dưỡng lớn thì em xác định hết khấu hao 15 vạn là bán.
Vậy cứ xe 15 vạn thì ko mua nữa cụ nhỉ?Hiện Navara mới vào tt Việt mình được khoảng 3,4 năm, nên em chắc nhiều xe sẽ chưa phải thay. Nhiều cụ sẽ ko biết. Theo em để chắc chắn nhất cụ cứ điện cho bộ phận phụ kiện của các đại lý hỏi giá. Giả vờ bảo xe tớ đến kỳ phải thay nhiều quá cho tớ xin cái báo giá . Thế là có tất. Em thì chỉ biết mỗi cụm đèn hậu sau bên trái giá 1tr7 vì em vừa thay. Thấy cũng nhẹ nhàng.
Còn bảo dưỡng lớn thì em xác định hết khấu hao 15 vạn là bán.
Cũng tùy quan điểm và khả năng tài chính của từng người ạ.Vậy cứ xe 15 vạn thì ko mua nữa cụ nhỉ?
Cứ tưởng bán tải sẽ lành nên xe có đi nhiều chút cũng ko ảnh hưởng lắm.Cũng tùy quan điểm và khả năng tài chính của từng người ạ.
Em thấy cụ nói chuẩnCứ vô tư đi cụ, chi phí nuôi em nó rẻ hơn Mer, BMW hay Audi nhiều cụ ạ, em thề đấy !!!!
Vấn đề là cụ thay những gì thì mới biết là chát hay koHôm qua em vừa đi bảo dưỡng con XE mức 4 vạn chát quá các cụ ạ. 14 quả. May là thành viên nhà NaC được giảm giá 10% còn đâu hơn 12 củ
Em không nói về vụ đắt ở giá thành vì giá hãng nó niêm yết rồi. Cái em kêu là các mức kia đang mỗi lần có hơn 1M tự dưng lên 4 vạn làm nhát 14M ấy ạVấn đề là cụ thay những gì thì mới biết là chát hay ko
Nhanh thế hả Huy.Đã 4 vạn rồi ahEm đang ở Nis LB, cụ ser báo phí 4v khoảng tầm 5,2t ạ.
4v rồi cụ ợ đi nhiều rã chânNhanh thế hả Huy.Đã 4 vạn rồi ah
nếu chỉ vật tư bảo dưỡng không mà 12 củ thì đắng thật.Hôm qua em vừa đi bảo dưỡng con XE mức 4 vạn chát quá các cụ ạ. 14 quả. May là thành viên nhà NaC được giảm giá 10% còn đâu hơn 12 củ
Xe nay chac phai di rung nui, chở hàng quá tải nhiều mới hết tầm đó tiền. Chứ bảo dưỡng ko làm gì mà hết tầm đó...Hôm qua em vừa đi bảo dưỡng con XE mức 4 vạn chát quá các cụ ạ. 14 quả. May là thành viên nhà NaC được giảm giá 10% còn đâu hơn 12 củ