Mong các Bác chỉ giúp chi phí bảo dưỡng cấp lớn honda crv 2013 (80.000km) trong hãng ở Hà Nội thì mất bảo nhiêu tiền ạ và phải thay những gì, chi phí thay mất nhiều không ạ?
Cám ơn CCCM !
Cám ơn CCCM !
Em đi CRV 2010 được 150.000km rồi nhưng chưa bao giờ trả quá 4 củ một lần bảo dưỡng.Xe cụ đời sau chắc cũng thế thôi.Thật vậy thì cũng chấp nhận tốt Bác nhỉ. Tks Bác
Cụ bảo dưỡng trong hãng hay ra gara ngoài vậy?Em đi CRV 2010 được 150.000km rồi nhưng chưa bao giờ trả quá 4 củ một lần bảo dưỡng.Xe cụ đời sau
chắc cũng thế thôi.
Em luôn luôn bảo dưỡng trong hãng cụ ơi...Cụ bảo dưỡng trong hãng hay ra gara ngoài vậy?
Xe em đi mua mới từ đầu nên thông tin là chuẩn. Lốp thay lần đầu ở mức 8,5 vạn. Ắc qui thay hai lần ,mỗi lần triệu hai gì đấy.15 vạn, Bác phải thay lốp, ắc quy rồi chứ nhỉ, ODDO thì không tin được. Báo cáo các các Bác là em vừa sắm được cái xe cũ nên chưa biết phải làm gì với nó. Cảm ơn các Bác.
Em đang ngồi Honda Tây Hồ bảo dưỡng CRV 2015 cấp 4 vạn (có thay lọc nhiên liệu và lọc gió điều hòa + vệ sinh buồng đốt).Em đi CRV 2010 được 150.000km rồi nhưng chưa bao giờ trả quá 4 củ một lần bảo dưỡng.Xe cụ đời sau chắc cũng thế thôi.
Lọc gió mua ngoài 150k,tự lắp được,trong hãng tính 700k thì phải.Vệ sinh buồng đốt thì chưa bao giờ em bị gạ làm cả. Em chuyên bảo dưỡng ở Honda Giải Phóng.Em đang ngồi Honda Tây Hồ bảo dưỡng CRV 2015 cấp 4 vạn (có thay lọc nhiên liệu và lọc gió điều hòa + vệ sinh buồng đốt).
Báo giá của em là 6tr200k.
Hay em bị chém đẹp nhỉ???
Xe em chưa bao giờ phải thay cao su chân máy, gioăng nắp dàn cò, dây đai tổng, tăng đai, dầu trợ lực, dầu láp như cụ liệt kê cả. Có thay dầu hộp số tuần hoàn hết 1,9 củ thôi.8 vạn thì thay khá nhiều đấy, cao su chân máy, gioăng nắp dàn cò, dây đai tổng, tăng đai, các loại dầu máy, dầu trợ lực, dầu láp... 4 tr sao đủ hả các cụ
À vâng, em biết ở ngoài rẻ hơn nhiều ạ.Lọc gió mua ngoài 150k,tự lắp được,trong hãng tính 700k thì phải.Vệ sinh buồng đốt thì chưa bao giờ em bị gạ làm cả. Em chuyên bảo dưỡng ở Honda Giải Phóng.
đấy là cụ ko thay, chứ theo định kỳ là phải thay. ko chỉ có cao su chân máy đâu, mà nhiều cái cao su khác dưới gầm nữa cụ như cao su cân bằng, cao su chụp láp, cao su cupen phanh.... chạy 8 vạn mà ko phải thay dầu trợ lực, dầu láp, nước làm mát... thì cụ cũng tiết kiệm quá đấy, cái đấy phải thay ở mức 4 vạn rôì.Xe em chưa bao giờ phải thay cao su chân máy, gioăng nắp dàn cò, dây đai tổng, tăng đai, dầu trợ lực, dầu láp như cụ liệt kê cả. Có thay dầu hộp số tuần hoàn hết 1,9 củ thôi.
Những thứ như thay thế lọc gió điều hoà hay vệ sinh buồng đốt nó tuỳ theo xe,cách vận hành hay mức đôj hư hỏng . Từ đó cố vấn dịch vụ yêu cầu hoặc đề nghị khách làm hoặc thay thế. Như cái lọc nếu bẩn quá thì thay,nếu sach thì thôi. Còn vệ sinh buồng đốt là dịch vụ gia tăng của đại lý chứ trong sách hướng dẫn sử dụng không có mục này. Cụ có thể làm hay không thì tuỳ.Thế là yêu cầu bảo dưỡng các đại lý uỷ quyền khác nhau hả các Bác. Thật lộn xộn. Tks các Bác
Em cũng chả biết gì về xe nhiều nên vứt xe là lên lươt web. Cố vấn dịch vụ bảo gì là em làm nấy. Có mỗi cái lọc gió thay dễ quá nên em tự làm. Má phanh em vừa thay lúc 13 vạn . Cố vấn bảo vẫn đi được thêm nhưng em bảo liên quan đến an toàn thì cứ thay.Cao su gạt mưa 400K. Lốp em thay lúc 8.5 vạn vẫn chưa mòn đến vạch báo.Gioăng láp, goăng dàn cò, dây đai, giăng đuôi hộp số...chưa thay bao giờ.đấy là cụ ko thay, chứ theo định kỳ là phải thay. ko chỉ có cao su chân máy đâu, mà nhiều cái cao su khác dưới gầm nữa cụ như cao su cân bằng, cao su chụp láp, cao su cupen phanh.... chạy 8 vạn mà ko phải thay dầu trợ lực, dầu láp, nước làm mát... thì cụ cũng tiết kiệm quá đấy, cái đấy phải thay ở mức 4 vạn rôì.
chưa kể các loại lọc như: lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc xăng, lọc gió cabin...
Chưa kể má phanh
chưa kể bugi
chưa kể gạt mưa trước sau
chưa kể lốp xe, cân bằng động
chưa kể gioăng láp, goăng dàn cò, dây đai, giăng đuôi hộp số..
Nói chung mức 8vạn là thay thế khá nhiều đồ tiêu hao. 4 củ chỉ đủ 1/5-1/6 thôi
xe đời 2013 thì đã vận hành 6 năm, nhiều thứ đến kỳ phải thay rồi cụ. cụ có thể tiết kiệm ko thay ở mức bảo dưỡng lớn 4 vạn, nhưng mức 8 vạn thì ko nên tiết kiệmMình lại nghĩ những cái trên không phải thay định kỳ theo tiêu chuẩn kỹ thuật mà thay theo mức độ hao mòn vì những cái đấy không có trong hướng dẫn, thay thế theo định kỳ trong sách hướng dẫn sử dụng.
Bác cứ vào hãng kiểm tra cố vấn kê cho 1 list phụ tùng , nếu thấy giá cả hợp ví thì làm luônMong các Bác chỉ giúp chi phí bảo dưỡng cấp lớn honda crv 2013 (80.000km) trong hãng ở Hà Nội thì mất bảo nhiêu tiền ạ và phải thay những gì, chi phí thay mất nhiều không ạ?
Cám ơn CCCM !
Thay lọc xăng, lọc gió, lọc điều hoà, dầu hộp số...Mong các Bác chỉ giúp chi phí bảo dưỡng cấp lớn honda crv 2013 (80.000km) trong hãng ở Hà Nội thì mất bảo nhiêu tiền ạ và phải thay những gì, chi phí thay mất nhiều không ạ?
Cám ơn CCCM !
Em cũng có vài cái thay thế, hỏi vụ thay mobin.Cụ bảo dưỡng định kỳ còn nhận bảo hành của xe nữa cụ , trừ khi thay thế quá lớn thôi
Anh em dịch vụ Honda sẽ yêu cụ lắm đấy!đấy là cụ ko thay, chứ theo định kỳ là phải thay. ko chỉ có cao su chân máy đâu, mà nhiều cái cao su khác dưới gầm nữa cụ như cao su cân bằng, cao su chụp láp, cao su cupen phanh.... chạy 8 vạn mà ko phải thay dầu trợ lực, dầu láp, nước làm mát... thì cụ cũng tiết kiệm quá đấy, cái đấy phải thay ở mức 4 vạn rôì.
chưa kể các loại lọc như: lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc xăng, lọc gió cabin...
Chưa kể má phanh
chưa kể bugi
chưa kể gạt mưa trước sau
chưa kể lốp xe, cân bằng động
chưa kể gioăng láp, goăng dàn cò, dây đai, giăng đuôi hộp số..
Nói chung mức 8vạn là thay thế khá nhiều đồ tiêu hao. 4 củ chỉ đủ 1/5-1/6 thôi