Tính 1 lần 5 7 triệu thì có vẻ đắt, nhưng tính đi chia trung bình ra cả năm cũng chả đáng bao nhiêu cả. Bằng vài bữa nhậu . Thay ngoài hiểu biết ksao, k rõ thay đồ vớ vẩn mang cục tức vào người, vừa mất tiền vừa mất công vừa mất việc.
Nhõn thay dầu và lọc dầu thôi. Về!Em đi hơn năm mới chuẩn bị sang giai đoạn bảo hành 1.1 Vạn. Cần thay những gì các cụ nhỉ?
hết tầm 1.2 t . nhé Cụ.Em đi hơn năm mới chuẩn bị sang giai đoạn bảo hành 1.1 Vạn. Cần thay những gì các cụ nhỉ?
Theo e thì dầu hãng k pải dầu full synthetic đâu, k thể có giá dầu full synthetic có 150k được, trong khi hãng bán cái gì cũng gấp 2-3 lần bên ngoài.hết tầm 1.2 t . nhé Cụ.
Ghét mỗi dầu hãng dùng dầu Full mà 5000 km đã đè ra đòi thay. hết bảo hành em đổi sang castrol A5 chạy.
Đọc trong hoá đơn thanh toán là dầu full phi mà Cụ. Ford cũng bán trong hãng A5 có 156k dầu full . Em nghĩ là full đấy!Theo e thì dầu hãng k pải dầu full synthetic đâu, k thể có giá dầu full synthetic có 150k được, trong khi hãng bán cái gì cũng gấp 2-3 lần bên ngoài.
Em nghĩ cái dầu honda leo mà honda ghi là dầu tổng hợp ấy, trong hãng bán 150k/l, ở ngoài bán 100k/L là loại bán tổng hợp thôi. Dầu tổng hợp ko thể có giá đó được, dầu tổng hợp toàn phần nó phải có chữ fully synthetic, mà chính honda cũng đang bán, ít nhất phải 250k/l như này.Đọc trong hoá đơn thanh toán là dầu full phi mà Cụ. Ford cũng bán trong hãng A5 có 156k dầu full . Em nghĩ là full đấy!
thế thì giá cũng ok đấy ạ, dòng năm nay bền phết cụ nhỉEm đi CRV 2010 được 150.000km rồi nhưng chưa bao giờ trả quá 4 củ một lần bảo dưỡng.Xe cụ đời sau chắc cũng thế thôi.
Mua phụ tùng thì mua ngoài mang ra gatra ngoài thì họ có làm lấy công còn vào chính hãng lấy đâu họ đồng ý mang hàng ngoài vào hả Cụ Cụ chỉ xem Head HD nào mang đồ ngoài vào tính công???Bác cứ vào hãng kiểm tra cố vấn kê cho 1 list phụ tùng , nếu thấy giá cả hợp ví thì làm luôn
Nếu không mang ra gara bảo gara mua phụ tùng thay thế giá hợp ví hơn hãng nhiều
Trường hợp 3 là mua phụ tùng vào hãng hoặc gara thay tính công và phí
Em đoán 95% đồ gầm sẽ thay kha khá rơ tuyn cân bằng - lái trong + lái ngoài cao su cân bằng , bát bèo giảm sóc ...
Bên phụ tùng trường thành có cơ bản phụ tùng honda CRV cụ cần tham khảo giá hợp ví thì vào việc
Em trường : 0974682177 có zalo
Cụ ấy 4tr nhưng phải sửa vài lần trong 1 năm. Đến con xe cỏ Yaris 2009 của vk e vừa rồi thay bi mayer sau, vài cái cao su gầm hết hơn 4 củ rồi!Em đời 2015 có lần hơn 12tr nhé.
Bỏ 3 cái phụ gia đi, em thấy ko cần thiết.Của em hết 7 củ 6 đây ạ. Bảo dưỡng 8 vạn. Honda Tây hồ
Chuẩn cụ ạ đi vào cơ bản thôi đổ phụ gia có khi hỏng cả máy ấy chứ. Kể cả độ đẽo cũng không nốt.Bỏ 3 cái phụ gia đi, em thấy ko cần thiết.
Mặn nhất là quả lọc xăng và 2 mục liên quan đến nước mát.Của em hết 7 củ 6 đây ạ. Bảo dưỡng 8 vạn. Honda Tây hồ
Nếu làm trong hãng chắc chắn công thợ đắt và thuế cao là rõ rồi. Phụ tùng thì có lựa chọn hơn chút ít từ thị trường chung thôi.Mặn nhất là quả lọc xăng và 2 mục liên quan đến nước mát.
Mục lọc xăng thì em ko ý kiến.
Nhưng 2 mục nước mát và dung dịch vệ sinh nước mát thì… cụ nào giải ngố giúp em được không?
cái dung dịch làm sạch hệ thống làm mát nếu không nhầm chính là cái bình xịt 3M chuyên xịt vệ sinh giàn lạnh điều hòa đó cụ? cụ tự làm có 240k/ 1 bình, dùng 2 bình thì thông cả trên cửa gió nóc + hàng ghế 3 thoải mái luôn ạMặn nhất là quả lọc xăng và 2 mục liên quan đến nước mát.
Mục lọc xăng thì em ko ý kiến.
Nhưng 2 mục nước mát và dung dịch vệ sinh nước mát thì… cụ nào giải ngố giúp em được không?
Cái bình 3M cụ bẩu là vệ sinh hốc gió điều hoà.cái dung dịch làm sạch hệ thống làm mát nếu không nhầm chính là cái bình xịt 3M chuyên xịt vệ sinh giàn lạnh điều hòa đó cụ? cụ tự làm có 240k/ 1 bình, dùng 2 bình thì thông cả trên cửa gió nóc + hàng ghế 3 thoải mái luôn ạ