- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Bác tự thay đc cả vòng bi nữa nhỉ. Hôm nào em cũng tự làm phát xem sao, dưng mà cần một cái khẩu cỡ thì dùng cỡ bao nhiêu bác nhỉ? với lại cần lưu ý điều gì ạ?
@ các bác: Cách thay vòng bi sau và trước khác nhau nhiều. Vòng bi sau thay đơn giản, thậm chí dễ hơn thay vòng bi may ơ 2B. Còn vòng bi trước khi lắp vào phải dùng máy ép mới tốt, bền được ạ.Quả thật vòng bi bền hay không do người lắp rất nhiều, em đã tự chiến bánh sau bên phụ bằng vòng của Giàng giờ được 1 vạn rồi vẫn im thít ạ
đóng ra thì đơn giản, khi lắp vào em dùng ca bi cũ đặt lên ca bi mới rồi phi búa thôi, quan trọng là khi siết ốc tăm pua em siết bắt đầu chặt tay thì nới ra nửa vòng, vần bánh và lắc ngang để thử sau đó chốt ốc ==== ô sờ kê ạ
PS: em biệt danh là cột điện,cẳng tay bé lắm nên em nghĩ lực siết ốc tăm pua rất nhẹ ạ
Hội thảo tối nay là đặt vòng cho v2 ah Giàng ơi.@ các bác: Cách thay vòng bi sau và trước khác nhau nhiều. Vòng bi sau thay đơn giản, thậm chí dễ hơn thay vòng bi may ơ 2B. Còn vòng bi trước khi lắp vào phải dùng máy ép mới tốt, bền được ạ.
Khi thay bi moay ơ trước thì bác cần 1 cái khẩu 14 để tháo đĩa phanh,1 cái tống chốt có bậc (vật liệu bằng đồng là tốt nhất,bậc dưới to bằng lỗ của trục láp ngoài và bậc trên gần bằng với đường kính trong của ổ bi moay ơ nhé ),1 cái búa (càng to đập càng mạnh và càng ...nhanh vỡ ạ),sau khi tháo cum moay ơ xuống thì bác sực hành như bác đã nhìn thợ làm nhưng ở đây khác là bác cho cái tống chốt vào thay cho cái khẩu kia nhé.CHÚ Ý]khi bác tháo được vòng bi ngoài ra thì thường là vòng bi trong sẽ nằm lại trên trục cùng với phớt moay ơ ạ,để lấy được vòng bi này ra mà không bị hỏng bi và trục thì phải có vam nhưng nếu không có thì bác dùng 1 cái tô vít dẹt hơi mỏng và lựa đóng vào khe sau của ca bi trong và trục nhé,nếu bác đóng không khéo thì sẽ làm hỏng cabi hoặc sẽ bị mẻ trục ( chỗ này lắp phớt lên nếu bị mẻ ,gờ thì bác phải lấy giấy giáp đánh lại kẻo nhanh hỏng phớt và nước ,đất cát sẽ vào qua đây làm hỏng bi nhé)[/COLOR].Khi lắp vào thì làm như Giàng bảo nhưng nếu không có máy ép thì bác dùng đột đồng đóng vào ca bi trong nhé và nhớ là đừng có quên cái căn ở giữa 2 ổ bi không thì lại được làm lại từ đầu đó bác ạ. Vậy chúc bác tập phá thành công ạ.Bác tự thay đc cả vòng bi nữa nhỉ. Hôm nào em cũng tự làm phát xem sao, dưng mà cần một cái khẩu cỡ thì dùng cỡ bao nhiêu bác nhỉ? với lại cần lưu ý điều gì ạ?
Em cảm ơn chủ tịch!@ các bác: Cách thay vòng bi sau và trước khác nhau nhiều. Vòng bi sau thay đơn giản, thậm chí dễ hơn thay vòng bi may ơ 2B. Còn vòng bi trước khi lắp vào phải dùng máy ép mới tốt, bền được ạ.
Lão đi ...thắt roài thì làm sao mà còn phải lo đặt vòng nữa mà cũng vào đây choém nhể.Hội thảo tối nay là đặt vòng cho v2 ah Giàng ơi.
Họp này là lobby-vận động hành lang ác lắm đấy bác ạ chứ chẳng chơiCác cụ họp trù bị cho nhà cháu đăng kí 1 chân nhá
Em với lão Phốt vào bản nghe cán bộ SDKHHGD hướng dẫn thế nào mà lão Phốt về đeo vào ngón tay cái lão ạ.Lão đi ...thắt roài thì làm sao mà còn phải lo đặt vòng nữa mà cũng vào đây choém nhể.
Chợ giời thẳng tiến thôi bác. Nhưng nếu mua đủ cả bao tải thì phải đặt trước ạCT cho em hỏi, cái cục màu xanh trong khoanh đỏ có phải để nối dây vào ko ạ, em thấy có vẻ nó có mấy con ốc để vít sợi dây. Cái này gọi là gì ? có thể mua được ở đâu bác ?
Theo em chủ tịch để các cụ dùng thực tế hơn, chi phí ít hơn, thích hơn mà nhanh thành xế xịn hơngiàng chu đáo thế này bác xé về nhì rồi. xé chỉ về uấn diệu rồi khuân đồ đi thoai. mà cái này có lắp vừa cd5 ko giàng
Chết thật, quên béng mất roàiƠ, thế cái của em đâu ạ
ơ lão nhị cũng hướng dẫn em thế màEm với lão Phốt vào bản nghe cán bộ SDKHHGD hướng dẫn thế nào mà lão Phốt về đeo vào ngón tay cái lão ạ.
Em chả nhớ nó tên là gì, nhưng là để nối dây. Bác có thể tìm thấy nó ở những hàng linh kiện điện tử đó ạCT cho em hỏi, cái cục màu xanh trong khoanh đỏ có phải để nối dây vào ko ạ, em thấy có vẻ nó có mấy con ốc để vít sợi dây. Cái này gọi là gì ? có thể mua được ở đâu bác ?