Lần đầu tiên khổ sở với vợ 2
Thứ 7 vừa rồi E có lịch đi công tác tỉnh ngoài nên chiều tối thứ sáu E đi lấy xe dưới Đền Lừ về để ở Bách Khoa để sáng T7 đi CT sớm.
6h chiều đi lấy xe, mở cửa và đề ko nổ, cứ thấy tạch tạch, thôi xong đi ắc quy rồi (nhận định cực nhanh vì đây là ắc quy theo xe và e đã chạy sang năm thứ 7 đc 4 tháng rồi)
Em sang nhà ông anh bên cạnh lấy ắc quy của xe Korando sang câu vào bình nhưng ko đề đc, ko hiểu tại sao? trong khi đó xe mình đi câu cho thiên hạ ko biết bao lần
Bây giờ chỉ còn cách cho xe ra khỏi nhà và kéo nổ (vì xe e số sàn), nhục cái là khi cho xe vào là e quay đầu vào và cũng làm vài đỏ cho xe ngay ngắn và sát tường để còn dành tối đa khoảng không cho gia đình đi lại
Xe ko nổ đc máy nên ko có trợ lực, bây giờ muốn ra đc cũng phải tiến lùi vài lần mới ra đc, nhờ mãi đc 3 ông thợ xây dựng gần nhà ra ủn hộ còn e thì vần vô lăng (kinh khủng cho nặng). Khi xe ra đc ngoài đường rồi thì lại câu bình trực tiếp từ xe Sonata (lần này xe Sonata vẫn nổ máy) thế mà xe e khi đề vẫn tạch tạch, cuối cùng phải kéo nổ và cứ thế chạy đến Gara chỗ Cụ Ngọc Anh (Định Công), đến đó e tắt máy và đề thử lại cũng ko đc
Đến Gara thì thợ nói chết ắc quy và phải thay, e hỏi sao câu bình mà xe ko đề đc thì chú thợ nói xe Cap có xe câu đc có xe ko, muốn câu đc phải tháo hẳn cọc ắc quy xe Cap ra, ko liên quan gì đến cái bình xe Cap nữa thì mới nổ đc, cái này e chịu vì e vẫn hay câu bình cho AE cq mà có cần tháo Ắc quy xe cần câu ra đâu
Cuối cùng e thay bình Allas 60AH và xe lại ngon lành
Tóm lại: đến giờ e vẫn ko hiểu tại sao xe Cap ko câu bình đc mà phải tháo hẳn ra khỏi cọc bình. Các Cụ lưu ý nhé