- Biển số
- OF-116375
- Ngày cấp bằng
- 11/10/11
- Số km
- 631
- Động cơ
- 392,370 Mã lực
Thưa các cụ!
Kể từ khi nhà cháu bước chân vào làm "rể" nhà ford Vịt, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra "sau tuần trăng mật" này... nào là tháng trăng mật Nàng ghẻ nở hắc lào, rồi Thủy đậu, rồi kẹt chỗ ấy lên chẳng được, xuống chẳng xong... rồi đang êm ái sướng rung bần bật thì cái vòng quay kêu ken két... etc... nói chung chẳng thấm đâu sau mỗi lần đi sửa chữa xong lại phải nghe mấy cái Alo của một số em nhân viên xinh đẹp nhưng "nói thuộc như vẹt" của các gara ford, đến khi hỏi lại các em "ngắc" như "nghẹn hạn thị"..., nhà cháu vẫn biết là các cụ nhà mình ai cũng phải trả lời mấy cái câu trả lời Form chuẩn (dập khuôn và cổ điển, trong khi tư bản nó đã bỏ vào sọt từ những năm 2007 - 20008 rùi), mấy cái form và những câu trả lời ấy của chúng ta chẳng làm cho ford "kiếm thêm" được % nào trong "miếng bánh phương tiện"???, song nó cũng chẳng thể hiện được một % nào về nội dung cần khai thác từ phía khách hàng, chẳng qua chỉ giúp cho các đại lý “làm trò” và “huyễn hoặc” Ford Vịt mà thôi… Ngày hôm kia, chính xác là ngày 08 tháng 8, nhà cháu lại bị một em giọng nhai nhái SG gọi nói là nhân viên “Gâm cứu thị trường” “tra khảo” về cái dịch vụ mà nhà cháu mới sử dụng vài ngày tuần trước đó, hic hic; Vẫn cái cách và câu hỏi “thuộc lòng như trẻ lên 3” ấy tra tấn nhà cháu, thực lòng nhà cháu ghét nhất mấy cách nói “thiếu tư duy” của nhân viên nhà Ford Vịt, dập khuôn và sáo rỗng, khi bị khách hàng tra vấn lại thì lại “núng búng như ngậm hạt thị”,chẳng có chút TRI THỨC nào trong công việc cả, có chăng chỉ là “học vẹt” và “tua băng”… etc. Có lẽ nhà cháu càng yêu Ford Mẽo bao nhiêu thì lại Thương hại Ford Vịt bấy nhiêu, vì hệ thống con người hoàn toàn “méo mó tư duy” về kinh doanh cũng như văn hóa kinh doanh… họ cho rằng “trăm người bán, vạn người mua” nên tư duy chộp giật cũng như dập khuôn đến máy móc trong mọi tình huống cũng như ứng xử hay ứng khẩu với khách hàng…, không rõ có NGÀI phụ trách nào của Ford Vịt đi vi hành trên này và tìm hiểu không???!, những lý do con người của hệ thống Ford Vịt đã và đang “gây lên” có thể sẽ là thảm họa khôn lường cho sự tồn vong không những của riêng đại lý Ford, mà còn của cả Ford Vịt cũng như sự ảnh hưởng của các chuỗi tương tác đến Ford Mẽo và hệ thống Ford nói chung.
Kể từ khi nhà cháu bước chân vào làm "rể" nhà ford Vịt, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra "sau tuần trăng mật" này... nào là tháng trăng mật Nàng ghẻ nở hắc lào, rồi Thủy đậu, rồi kẹt chỗ ấy lên chẳng được, xuống chẳng xong... rồi đang êm ái sướng rung bần bật thì cái vòng quay kêu ken két... etc... nói chung chẳng thấm đâu sau mỗi lần đi sửa chữa xong lại phải nghe mấy cái Alo của một số em nhân viên xinh đẹp nhưng "nói thuộc như vẹt" của các gara ford, đến khi hỏi lại các em "ngắc" như "nghẹn hạn thị"..., nhà cháu vẫn biết là các cụ nhà mình ai cũng phải trả lời mấy cái câu trả lời Form chuẩn (dập khuôn và cổ điển, trong khi tư bản nó đã bỏ vào sọt từ những năm 2007 - 20008 rùi), mấy cái form và những câu trả lời ấy của chúng ta chẳng làm cho ford "kiếm thêm" được % nào trong "miếng bánh phương tiện"???, song nó cũng chẳng thể hiện được một % nào về nội dung cần khai thác từ phía khách hàng, chẳng qua chỉ giúp cho các đại lý “làm trò” và “huyễn hoặc” Ford Vịt mà thôi… Ngày hôm kia, chính xác là ngày 08 tháng 8, nhà cháu lại bị một em giọng nhai nhái SG gọi nói là nhân viên “Gâm cứu thị trường” “tra khảo” về cái dịch vụ mà nhà cháu mới sử dụng vài ngày tuần trước đó, hic hic; Vẫn cái cách và câu hỏi “thuộc lòng như trẻ lên 3” ấy tra tấn nhà cháu, thực lòng nhà cháu ghét nhất mấy cách nói “thiếu tư duy” của nhân viên nhà Ford Vịt, dập khuôn và sáo rỗng, khi bị khách hàng tra vấn lại thì lại “núng búng như ngậm hạt thị”,chẳng có chút TRI THỨC nào trong công việc cả, có chăng chỉ là “học vẹt” và “tua băng”… etc. Có lẽ nhà cháu càng yêu Ford Mẽo bao nhiêu thì lại Thương hại Ford Vịt bấy nhiêu, vì hệ thống con người hoàn toàn “méo mó tư duy” về kinh doanh cũng như văn hóa kinh doanh… họ cho rằng “trăm người bán, vạn người mua” nên tư duy chộp giật cũng như dập khuôn đến máy móc trong mọi tình huống cũng như ứng xử hay ứng khẩu với khách hàng…, không rõ có NGÀI phụ trách nào của Ford Vịt đi vi hành trên này và tìm hiểu không???!, những lý do con người của hệ thống Ford Vịt đã và đang “gây lên” có thể sẽ là thảm họa khôn lường cho sự tồn vong không những của riêng đại lý Ford, mà còn của cả Ford Vịt cũng như sự ảnh hưởng của các chuỗi tương tác đến Ford Mẽo và hệ thống Ford nói chung.