Cụ có nhu cầu thực sự thì cứ alo em sẽ tư vấn cho cụ một cách tốt nhất để cụ cân nhắc bán thóc cưới vợ 2 cụ nhéCụ inox cho em cái giá tốt và khuyến mãi những gì nhé. Cả 2.0 và 2.4 để em cân đối thóc nhé.
Cụ có nhu cầu thực sự thì cứ alo em sẽ tư vấn cho cụ một cách tốt nhất để cụ cân nhắc bán thóc cưới vợ 2 cụ nhéCụ inox cho em cái giá tốt và khuyến mãi những gì nhé. Cả 2.0 và 2.4 để em cân đối thóc nhé.
Chạy xe này đã quá. Đi xuyên Việt mà chạy gầm cao được vầy thì thấy khỏe. Cụ chạy nó thấy qua mấy đoạn mà dốc dốc hay đường gồ ghề thì thấy máy xe như thế nào cụ? Em cũng hóng con này thử coi sao.Xe Nhật xưa giờ được cái bền với khỏe,khá đẹp,còn được chăm chút kĩ nữa thì cũng đáng tiền bỏ ra
Lên xe luôn thì không còn mỏi nữa đâu cụ!Hóng mỏi hết cả cổ
nếu cụ thường xuyên đi xuyên Việt, chạy 2.4 sẽ thấy cảm nhận rõ sự khác biệt về động cơ, cảm giác lái, quan trọng là trải nghiệm cụ nhéChạy xe này đã quá. Đi xuyên Việt mà chạy gầm cao được vầy thì thấy khỏe. Cụ chạy nó thấy qua mấy đoạn mà dốc dốc hay đường gồ ghề thì thấy máy xe như thế nào cụ? Em cũng hóng con này thử coi sao.
Bên em dùng xe lái thử CRV 2.4 đi công tác vùng cao như Sơn La Lào Cai chạy đồi núi theo quan điểm cá nhân của em thì khá vọt & ổn định ạ, chạy hơn hẳn sedan và lên đó cũng được các cụ trên đó test nhiều lắm ạChạy xe này đã quá. Đi xuyên Việt mà chạy gầm cao được vầy thì thấy khỏe. Cụ chạy nó thấy qua mấy đoạn mà dốc dốc hay đường gồ ghề thì thấy máy xe như thế nào cụ? Em cũng hóng con này thử coi sao.
Đúng là lởm, E đi mãi 8 năm Honda mà chẳng hỏng gì (civic, vì CRV E mới mua được 3 tháng và vừa bảo dưỡng 1 vạn km)Toàn các cụ Sâu vào chém, ôtô e kg có ý kiến nhưng xe máy honda giờ lởm rồi, động cơ cẩu tạp chủng, đc cái ăn mày dĩ vãng trong tiềm thức ng Việt thôi.
Nhiều khi được cái nhận định hơi chủ quan. Xe thì phải có chạy qua rồi mới biết. Hàng Honda mà chê thì con nào cũng như nhau.Đúng là lởm, E đi mãi 8 năm Honda mà chẳng hỏng gì (civic, vì CRV E mới mua được 3 tháng và vừa bảo dưỡng 1 vạn km)
Tiện cả đôi đường quá cụ, vừa đi công tác, vừa trải nghiệm cũng vừa show hàng cho các cụ vùng cao. Em thấy lên núi thì con 2.4 chạy khỏe hơn hẳn. Thế thì leo núi thường xăng tốn nhiều không cụ?Bên em dùng xe lái thử CRV 2.4 đi công tác vùng cao như Sơn La Lào Cai chạy đồi núi theo quan điểm cá nhân của em thì khá vọt & ổn định ạ, chạy hơn hẳn sedan và lên đó cũng được các cụ trên đó test nhiều lắm ạ
Em cũng thấy quan điểm vậy hơi tào lao, nhìn có mấy chiếc xe mà chê nguyên cái hãng của người ta luôn. Xe Honda với em vẫn là ưu tiên.Đúng là lởm, E đi mãi 8 năm Honda mà chẳng hỏng gì (civic, vì CRV E mới mua được 3 tháng và vừa bảo dưỡng 1 vạn km)
Em không có điều kiện xuyên Việt nhưng mà vẫn khoái động cơ 2.4 hơn. Chạy thử thấy nó bốc hơn hẳn con 2.0 luôn.nếu cụ thường xuyên đi xuyên Việt, chạy 2.4 sẽ thấy cảm nhận rõ sự khác biệt về động cơ, cảm giác lái, quan trọng là trải nghiệm cụ nhé
E vừa lấy xe xong làm phát xuyên Việt luôn, bảo dưỡng 1000km đầu tiên ở Honda Khánh Hoà (TP Nha Trang):Em không có điều kiện xuyên Việt nhưng mà vẫn khoái động cơ 2.4 hơn. Chạy thử thấy nó bốc hơn hẳn con 2.0 luôn.
Đi vậy sướng quá cụ. Dịch vụ thì show nào cũng như nhau hả cụ? Mà cụ chạy thấy nó sao? Đường xa chạy suốt thì động cơ như nào ạ?E vừa lấy xe xong làm phát xuyên Việt luôn, bảo dưỡng 1000km đầu tiên ở Honda Khánh Hoà (TP Nha Trang):
mà chất lượng xe honda thì cũng không kém đúng không cụ.Dịch vụ của Honda Việt Nam e thấy tốt. Xe e đi từ 2009 đến giờ vẫn chạy ngon
Cụ cần xe thời điểm nào cứ alo e xin gửi cụ giá tốt nhất luôn ạcụ sale cho em inbox giá em CRV 2.4 màu đen với ạ.
thảm trải vào nhìn hợp quá cụ, nghĩ màu đỏ thì lót màu gì cụ?