Em ức chế quá post bài cho đỡ bực, cccm thông cảm
Em làm thời trang, có bà chị khách hàng lâu năm rồi, vừa rồi em chốt chạy xả hàng cuối vụ, thu hồi hàng đại lý về, khách quen nên em thu hồi hết, không tính tỷ lệ đổi trả theo hợp đồng vì năm nay dịch khó khăn chung nên em cũng không quá tính toán. Mọi người giúp nhau vượt qua khó khăn. Khi nhận hàng về có những sản phẩm nó bạc hết cả áo trước, thành ra áo 1 màu, quần 1 màu, khả năng do mặc canh liên tục vài tháng hoặc là treo chỗ nắng quá lâu. Em call bảo chị khách hàng có hướng xử lý chứ như thế em ko nhận hàng về được, nhận về cũng ko có hướng xử lý, về nguyên tắc thì mặc canh phải luân phiên chứ mặc 1 bộ quần áo 1 tuần liên tục thì chẳng chất lượng nào chịu được. Khách của em bảo " Chị không nghĩ em lại như thế" Như thế là như nào? thế hóa ra chị trả em rách nát, ố màu em cũng phải nhận hay sao? Trong HĐ ghi rất rõ không nhận đổi với sản phẩm bạc màu,
Em chán, sang vụ sau cắt kiểu khách này đi cho nhẹ người, mang tiếng chị em gần chục năm, lấy hàng không phải xuất tiền, bán được mới thanh toán lại còn như thế