[Funland] Chị chẳng nghĩ em lại như thế

Tengiduocnhi

Xe tải
Biển số
OF-736691
Ngày cấp bằng
21/7/20
Số km
291
Động cơ
68,469 Mã lực
Tuổi
39
Thì đúng là thế mà, xin trưng bày, xin ký gửi, nhưng về nguyên tắc hỏng sp ký gửi hay trưng bày đều phải có trách nhiệm bồi thường, ko thể làm hỏng rồi trả người ký gửi sp hỏng được.
Nhưng đọc văn của cụ em lại cảm giác chủ shop kia đang được cụ ban ơn cho nợ ý.
 

Minh CNK

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-719111
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
685
Động cơ
86,032 Mã lực
Nhưng đọc văn của cụ em lại cảm giác chủ shop kia đang được cụ ban ơn cho nợ ý.
Thì cũng gần như thế, hàng đầu vụ em xuất đều thanh toán, chính sách công nợ em cho mỗi shop nợ tối đa 30tr, riêng chị này khách hàng lâu năm nên em để thanh toán 50%, còn lại coi như ký gửi 50%, sau đó dính dịch nên mọi chính sách đều không có giá trị, vì tháng 3 4 5 gần như đóng cửa, đến thời điểm này em thu hàng về xả, chứ nếu đúng thì em ko có chính sách ký gửi hàng đâu ạ, chỉ có công nợ thôi. Tất nhiên khách quen lâu năm bao giờ cũng ưu tiên nhiều, thậm chí nhiều khách chậm thanh toán, công nợ nhiều em cũng okie
 

hahoi518

Xe buýt
Biển số
OF-416244
Ngày cấp bằng
12/4/16
Số km
662
Động cơ
229,826 Mã lực
Tuổi
39
Em không nghĩ chuyện lại đến mức này.
 

tlgod

Xe buýt
Biển số
OF-88407
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
909
Động cơ
418,316 Mã lực
Em ức chế quá post bài cho đỡ bực, cccm thông cảm
Em làm thời trang, có bà chị khách hàng lâu năm rồi, vừa rồi em chốt chạy xả hàng cuối vụ, thu hồi hàng đại lý về, khách quen nên em thu hồi hết, không tính tỷ lệ đổi trả theo hợp đồng vì năm nay dịch khó khăn chung nên em cũng không quá tính toán. Mọi người giúp nhau vượt qua khó khăn. Khi nhận hàng về có những sản phẩm nó bạc hết cả áo trước, thành ra áo 1 màu, quần 1 màu, khả năng do mặc canh liên tục vài tháng hoặc là treo chỗ nắng quá lâu. Em call bảo chị khách hàng có hướng xử lý chứ như thế em ko nhận hàng về được, nhận về cũng ko có hướng xử lý, về nguyên tắc thì mặc canh phải luân phiên chứ mặc 1 bộ quần áo 1 tuần liên tục thì chẳng chất lượng nào chịu được. Khách của em bảo " Chị không nghĩ em lại như thế" Như thế là như nào? thế hóa ra chị trả em rách nát, ố màu em cũng phải nhận hay sao? Trong HĐ ghi rất rõ không nhận đổi với sản phẩm bạc màu,
Em chán, sang vụ sau cắt kiểu khách này đi cho nhẹ người, mang tiếng chị em gần chục năm, lấy hàng không phải xuất tiền, bán được mới thanh toán lại còn như thế :(
z2008265217426_79fed2fa5a95a43f266de0ef9cce4c3f.jpg
thôi sởi lởi cụ ạ. e tin là cụ chấp nhận nhận thì vẫn được hơn mất, gọi cho họ nói rõ lý do và khuyên họ lần sau ko để lặp lại.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top