- Biển số
- OF-122085
- Ngày cấp bằng
- 26/11/11
- Số km
- 220
- Động cơ
- 383,360 Mã lực
Mong các bác chỉ giáo.
Em đang chạy spark 2011, số tay, chinh chiến được hơn 27000 km.
Mới thay: dầu máy (đều đặn 5000km), vệ cổ hút bướm ga, lọc dầu thì là chu kỳ tới mới thay.
Chưa từng thay: Lọc xăng, dầu số.
Hiện tượng:
1. Cách đây vài tháng có hiện tượng hơi giật 1 chút khi em gần nhả hết chân côn. Kiểu như người mới biết đi xe số sàn. Sau khi cân chỉnh lại chân côn thì có vẻ ổn.
2. Thi thoảng hơi khó vào số lùi, cho dù đạp nhồi. Có lúc vào được thì kêu ken két hoặc giật 1 phát như chưa cắt hết côn.
Nói thêm về chân côn thì em cũng đã cho cân chỉnh lại hợp lý, bảo đảm là chuẩn.
Do cũng có đọc tham khảo thì em cũng thử (1) đánh tiến lên mỗi khi khó cài số lùi, kết quả không khả quan; (2) để số N, vù ga lên 1 chút, sau đó đợi vòng tua về ổn định thì vào số lùi rất nhẹ nhàng.
3. Khi xe đang chạy ở số 3 hoặc 4, nếu em ngớt chân ga ra 1 tý, rồi đạp vào tiếp để tăng tốc (em không đạp thốc mà rất từ từ) thì xe có hiện tường hơi lịm đi 1 tý, trước khi vọt lên.
Cám ơn các cụ.
Em đang chạy spark 2011, số tay, chinh chiến được hơn 27000 km.
Mới thay: dầu máy (đều đặn 5000km), vệ cổ hút bướm ga, lọc dầu thì là chu kỳ tới mới thay.
Chưa từng thay: Lọc xăng, dầu số.
Hiện tượng:
1. Cách đây vài tháng có hiện tượng hơi giật 1 chút khi em gần nhả hết chân côn. Kiểu như người mới biết đi xe số sàn. Sau khi cân chỉnh lại chân côn thì có vẻ ổn.
2. Thi thoảng hơi khó vào số lùi, cho dù đạp nhồi. Có lúc vào được thì kêu ken két hoặc giật 1 phát như chưa cắt hết côn.
Nói thêm về chân côn thì em cũng đã cho cân chỉnh lại hợp lý, bảo đảm là chuẩn.
Do cũng có đọc tham khảo thì em cũng thử (1) đánh tiến lên mỗi khi khó cài số lùi, kết quả không khả quan; (2) để số N, vù ga lên 1 chút, sau đó đợi vòng tua về ổn định thì vào số lùi rất nhẹ nhàng.
3. Khi xe đang chạy ở số 3 hoặc 4, nếu em ngớt chân ga ra 1 tý, rồi đạp vào tiếp để tăng tốc (em không đạp thốc mà rất từ từ) thì xe có hiện tường hơi lịm đi 1 tý, trước khi vọt lên.
Cám ơn các cụ.