- Biển số
- OF-425224
- Ngày cấp bằng
- 26/5/16
- Số km
- 5
- Động cơ
- 217,050 Mã lực
- Tuổi
- 36
Xin chào các bác. E mới tậu e ốc 211 đi đc 4v. E mới lấy lần đầu mong các bác có kinh nghiệm giúp em vs ạ. E cám ơn trc ạ
Welcome cụXin chào các bác. E mới tậu e ốc 211 đi đc 4v. E mới lấy lần đầu mong các bác có kinh nghiệm giúp em vs ạ. E cám ơn trc ạ
Cụ cho e tên fb cụ e add nhé! Vì fb hội ko public ạCám ơn cụ, không biết các cụ có group facebook không ạ. Nếu tham gia được các cụ cho em tham gia với.
18h Chiều thứ 7 - 4/6, hội ọp gia đình tại nhà hàng Sông hông Village (Bến bạc cũ) 144 An Dương Vương. Mời cụ cùng gia đình và các cụ mợ khác chưa có dịp gặp gỡ ae trong hội ra giao lưu với chúng cháu. Trước lạ sau quen nên các cụ/mợ đừng ngại.Cám ơn cụ, không biết các cụ có group facebook không ạ. Nếu tham gia được các cụ cho em tham gia với.
E đã gửi lời mời cụ add e nhé! Fb e là ngoc anh vũhi cụ. face e đây ạ https://www.facebook.com/lai.chuc
Em cũng đang hóng giống cụEM đang chờ nó về các cụ ạ. Nó được trang bị tận răng y như wildtruck. Các cụ có thông tin gì thêm khong
Dạo này các cụ ý chơi trên facebook cụ ạ. Chắc ít vô đây lắm.Chào các bác!
Em chạy chiếc Orlando LTZ 2013, hôm nay mới đăng ký tham gia OF, xin được vào đây tham gia hóng chuyện cùng các bác.
Em xin có vài dòng chia sẻ cảm nhận chiếc xe Orlando của em sau mấy năm cầm lái, không biết các bác có nhận xét giống em không:
1. Về hình thức:
- Kiểu dáng phải nói là em tuyệt đối ưng ý, cho đến bây giờ, sau mấy năm rồi mà hàng ngày bước từ trên xe xuống, nhìn thấy em nó đậu giữa những chiếc Toy, Kia, Huyndai khác em vẫn thấy có cảm giác hãnh diện. Mà nhiều người khác cũng có chung nhận xét như vậy. Ông sếp của em đi Land Cruiser V8, có lái xe riêng phục vụ, khi nhìn thấy chiếc này của em cũng phải khen rằng không ngờ nó đẹp như vậy (trước đó khi nghe em nói sắp mua xe Chevrolet thì ông ấy coi thường lắm, bảo là cố thêm tí mua hẳn xe châu Âu mà đi, chứ đi xe Hàn làm gì!).
- Nội thất hơn hẳn các xe lắp ráp trong nước. Phải nói với các bác là khi ngồi lên những chiếc Toy VN, Kia Trường Hải... em cứ có cảm giác tức anh ách vì chúng nó coi thường dân VN mình quá (em cũng có may mắn được ngồi lên các loại xe ở nước ngoài khá nhiều nên có điều kiện để so sánh). Khi vào trong chiếc Orlando này thấy khác hẳn và có cảm giác mình được trân trọng rõ rệt,. Dù rằng so với bản Orlando nước ngoài thì option bị cắt giảm cũng kha khá, nhưng những cái còn lại thì vẫn là loại giống như phiên bản gốc, chứ không phải nhôm nhựa ve chai như mấy bạn Toy, Kia kia.
- Khung gầm, thân sườn xe vững chắc, mang lại cảm giác yên tâm vì mình được một lớp thép kha khá bảo vệ. Cảm giác khi đóng cửa chẳng khác gì xe Đức.
2. Về máy móc vận hành:
- Máy có vẻ hơi yếu so với xác xe. Mỗi khi dừng đèn đỏ hoặc phải phanh để tránh xe khác thì khi tăng tốc trở lại thấy tội nghiệp cái máy quá. Tiếng máy rú rất rõ mà xe không cất lên được. Em ở Sài Gòn nên mỗi km đường chắc phải cỡ vài chục lần như thế. Thấy hơi xót!
- Xăng: em chạy thành phố tình trạng như trên, thì tiêu thụ ổn định 15 lít/100km. Em thấy nhiều bác trên này công bố con số thấp hơn, chắc là do tay nghề em chưa cao.
- Em có người quen là thợ xe, nói là xe này rất hay hỏng (bung) ống dẫn nước làm mát, nếu không phát hiện kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Xe em thì chưa thấy bị bung ống nước như thế nhưng có cái bơm nước làm mát thì đã hỏng và phải thay. Ngoài ra nhiệt độ nước làm mát của xe em cho là cũng khá cao, lúc nào cũng ở gần chính giữa vạch H - C (chính xác là ngay vạch trước vạch chính giữa, lệch về phía C).
- Giảm xóc bình thường, không được xuất sắc lắm.
- Cảm giác lái rất tốt, hơn hẳn những chiếc tầm 8-900 tr trở xuống mà em đã có dịp lái thử. Tay lái nhẹ, từ khi lái chiếc này em có thói quen vào cua với tốc độ nhanh hơn hẳn so với trước đó. Xe đang chạy có thể bỏ tay ra khỏi vô lăng một đoạn dài mà xe không hề chệch hướng, nhưng khi muốn chuyển hướng chỉ cần tác động lực rất nhẹ.
Tóm lại, em khá hài lòng về chiếc xe của em, chỉ có điều hơi tiếc là nếu động cơ mạnh hơn tí nữa thì hoàn hảo. Nhưng nếu động cơ lớn hơn (vd 2.4 chẳng hạn) thì lại chẳng có giá như hiện nay. Em được biết bản LTZ ở Mỹ và Canada lắp động cơ 2.4, có giá trên dưới 30k obama, như vậy về đến VN cũng thành trên tỉ!
Rất mong nhận được phản hồi của các bác!
Em dự là được nhưng không đồng bộ. Trong hội chưa có ai lắp ạ bCác cụ cho em hỏi là Orlando có lắp thêm đc nút cruse control và nút trả lời điện thoại trên vô lăng ko ạ ( tất nhiên là phải lắp thêm.cả màn hình ).
Ko biết bên dưới vô lăng đã có sẵn giăcd chờ chưa nhỉ?.
Việc ga thốc lên là chưa quen chân thôi, cụ chạy vài nghìn nữa là okie ngayDạo này các cụ ý chơi trên facebook cụ ạ. Chắc ít vô đây lắm.
Em cũng mới lấy lại con LTZ 2011 mới bị xước 1 phát thấy xót quá. Chỗ em tối quá mà đi buổi tối cái gương nó làm mình như mù luôn .
Còn cảm nhận thì e đang thấy lúc đi tốc độ thấp thi thoảng nó thốc lên 1 phát không biết phải lỗi xe ko nữa
Chào cụ. Cụ viết đủ quá rùi. . Báo nhiệt của cụ như thế là bình thường ạ.Chào các bác!
Em chạy chiếc Orlando LTZ 2013, hôm nay mới đăng ký tham gia OF, xin được vào đây tham gia hóng chuyện cùng các bác.
Em xin có vài dòng chia sẻ cảm nhận chiếc xe Orlando của em sau mấy năm cầm lái, không biết các bác có nhận xét giống em không:
1. Về hình thức:
- Kiểu dáng phải nói là em tuyệt đối ưng ý, cho đến bây giờ, sau mấy năm rồi mà hàng ngày bước từ trên xe xuống, nhìn thấy em nó đậu giữa những chiếc Toy, Kia, Huyndai khác em vẫn thấy có cảm giác hãnh diện. Mà nhiều người khác cũng có chung nhận xét như vậy. Ông sếp của em đi Land Cruiser V8, có lái xe riêng phục vụ, khi nhìn thấy chiếc này của em cũng phải khen rằng không ngờ nó đẹp như vậy (trước đó khi nghe em nói sắp mua xe Chevrolet thì ông ấy coi thường lắm, bảo là cố thêm tí mua hẳn xe châu Âu mà đi, chứ đi xe Hàn làm gì!).
- Nội thất hơn hẳn các xe lắp ráp trong nước. Phải nói với các bác là khi ngồi lên những chiếc Toy VN, Kia Trường Hải... em cứ có cảm giác tức anh ách vì chúng nó coi thường dân VN mình quá (em cũng có may mắn được ngồi lên các loại xe ở nước ngoài khá nhiều nên có điều kiện để so sánh). Khi vào trong chiếc Orlando này thấy khác hẳn và có cảm giác mình được trân trọng rõ rệt,. Dù rằng so với bản Orlando nước ngoài thì option bị cắt giảm cũng kha khá, nhưng những cái còn lại thì vẫn là loại giống như phiên bản gốc, chứ không phải nhôm nhựa ve chai như mấy bạn Toy, Kia kia.
- Khung gầm, thân sườn xe vững chắc, mang lại cảm giác yên tâm vì mình được một lớp thép kha khá bảo vệ. Cảm giác khi đóng cửa chẳng khác gì xe Đức.
2. Về máy móc vận hành:
- Máy có vẻ hơi yếu so với xác xe. Mỗi khi dừng đèn đỏ hoặc phải phanh để tránh xe khác thì khi tăng tốc trở lại thấy tội nghiệp cái máy quá. Tiếng máy rú rất rõ mà xe không cất lên được. Em ở Sài Gòn nên mỗi km đường chắc phải cỡ vài chục lần như thế. Thấy hơi xót!
- Xăng: em chạy thành phố tình trạng như trên, thì tiêu thụ ổn định 15 lít/100km. Em thấy nhiều bác trên này công bố con số thấp hơn, chắc là do tay nghề em chưa cao.
- Em có người quen là thợ xe, nói là xe này rất hay hỏng (bung) ống dẫn nước làm mát, nếu không phát hiện kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Xe em thì chưa thấy bị bung ống nước như thế nhưng có cái bơm nước làm mát thì đã hỏng và phải thay. Ngoài ra nhiệt độ nước làm mát của xe em cho là cũng khá cao, lúc nào cũng ở gần chính giữa vạch H - C (chính xác là ngay vạch trước vạch chính giữa, lệch về phía C).
- Giảm xóc bình thường, không được xuất sắc lắm.
- Cảm giác lái rất tốt, hơn hẳn những chiếc tầm 8-900 tr trở xuống mà em đã có dịp lái thử. Tay lái nhẹ, từ khi lái chiếc này em có thói quen vào cua với tốc độ nhanh hơn hẳn so với trước đó. Xe đang chạy có thể bỏ tay ra khỏi vô lăng một đoạn dài mà xe không hề chệch hướng, nhưng khi muốn chuyển hướng chỉ cần tác động lực rất nhẹ.
Tóm lại, em khá hài lòng về chiếc xe của em, chỉ có điều hơi tiếc là nếu động cơ mạnh hơn tí nữa thì hoàn hảo. Nhưng nếu động cơ lớn hơn (vd 2.4 chẳng hạn) thì lại chẳng có giá như hiện nay. Em được biết bản LTZ ở Mỹ và Canada lắp động cơ 2.4, có giá trên dưới 30k obama, như vậy về đến VN cũng thành trên tỉ!
Rất mong nhận được phản hồi của các bác!
Em chân to, ít nhất cũng phải 12,7l/100km.Xe nặng 1,6 T, động cơ 1.8. Vòng tua máy khi nhảy số từ 1-2-3 cao lên các cụ ko ga đều sẽ có cảm giác giật cục khi chuyển số. Nếu cụ đi số sàn sẽ giảm hiện tượng này khi đi phố. Em chạy chỉ tầm 12l trong phố thôi,
Bác cho em xin địa chỉ facebook với, em ghé vô hóng chuyện!Dạo này các cụ ý chơi trên facebook cụ ạ. Chắc ít vô đây lắm.
Em cũng mới lấy lại con LTZ 2011 mới bị xước 1 phát thấy xót quá. Chỗ em tối quá mà đi buổi tối cái gương nó làm mình như mù luôn .
Còn cảm nhận thì e đang thấy lúc đi tốc độ thấp thi thoảng nó thốc lên 1 phát không biết phải lỗi xe ko nữa