- Biển số
- OF-201457
- Ngày cấp bằng
- 10/7/13
- Số km
- 8,460
- Động cơ
- 4,411,285 Mã lực
Thế thì ra chợ giời hay quán cafe mời tĩ tã, sợ đến lúc quay về thớt nhà lại 24hMời hết mà vẫn chưa đủ để mời anh mừ
Thế thì ra chợ giời hay quán cafe mời tĩ tã, sợ đến lúc quay về thớt nhà lại 24hMời hết mà vẫn chưa đủ để mời anh mừ
Em cũng bị 1 lần, tí nữa thì tè ra cuầnĐạp cứng phanh, hay là đạp phanh không xuống, cái này cụ xem lại cái đồ xỏ ở chân em rể cụ, em bị một phát lên biết, hôm đi đôi xăng đan, đạp phanh, gót dính sàn, còn phanh và cái rãnh đế dép ăn vào nhau, coi như bị kê phanh luôn, may tỉnh táo nhấc hẳn chân lên, giờ em chừa đi dép có rãnh khi lái
Theo e thì ko phải! Chết máy thì phanh vẫn còn tác dụg chứ ạ? Nếu xe nào cũg như thế thì chả ai dám đi! Tắt điện mà cụ đạp liên tục phanh còn đc khoảg chục nhát, chết máy nhưg điện vẫn mở thì abs và bơm dầu vẫn hoạt động cụ nhé! Mai cụ thử tắt máy đạp khoảg 5-10 nhát thì mới cứg chân phanh sau đó cụ bật khoá điện lên nó tự độg bơm và làm pêdan phah trở lại bt nhé Suy ra nếu e zê nhà cụ chết máy xog cuốg đạp chân phah thì phah vẫn làm việc ko phải tại phah nhé nếu phanh hỏg mà cụ vẫn đi đc 30k km thì cụ đang đạp cái j đe xe dừgĐược nhiều cụ tư vấn, em mạn phép đưa ra lý giải như sau, có chỗ nào ko hợp lý thì các cụ chỉ bảo cho em với nhé!
Cậu em rể em đỡ côn và nhấp nhẹ ga để vượt qua cái rảnh nhỏ, nhưng do côn ra hơi nhanh nên xe chết máy. Theo quán tính xe tiếp tục trôi còn phanh thì mất trợ lực nên cứng ngắc, không đạp được.
Có thể như thế ko ạ?
Nhà cháu đang mang tiếng vì nó cũng ở Đà Nẵng đây Cụ ạ , hôm nay có 1 Cụ siêu duyên vào thớt kinhbdoanh của cháu comment cái kiểu giết người ko gươm ko dao thế này đây
Liệu có khi nào lại giống vụ CUONGDN k các cụ nhỉ? E nói vui thui chứ ủn giúp cụ, mong cụ có gian hàng kd chuyên nghiệp thực sự.
Ngoài ra cho e hỏi chút.
Nếu em muốn bao 1 chiếc cano đón tại khu vực chân tượng Linh Ứng, còn việc cano đi đâu là do em, từ sáng tới tối, nói chung 1 ngày, hay tính tiền theo xăng, số giờ cano chạy, thí dụ cano chạy 1h khiảng 20l, thì cứ thế tính tiền.
Em muốn đi loanh quanh khu vực vịnh hải vân và bán đảo sơn trà, thậm trí ra chỗ cây đa ngàn năm gì đó, chỗ đó liệu cano chay tới ko?
Nếu cano k có, thì có thể thuê tầu cá k? Em đi câu, bơi lặn, săn bắt và ăn uống, nướng tươi những con bắt đc trên tầu. Kiểu dân trài bắt đc thì ăn k bắt đc thì gặm bánh mì mang theo.
Nhà cụ có làm dvu này ko
Nếu lúc đó mình lên xe kiểm tra thì phanh sao cụ ơi?Được nhiều cụ tư vấn, em mạn phép đưa ra lý giải như sau, có chỗ nào ko hợp lý thì các cụ chỉ bảo cho em với nhé!
Cậu em rể em đỡ côn và nhấp nhẹ ga để vượt qua cái rảnh nhỏ, nhưng do côn ra hơi nhanh nên xe chết máy. Theo quán tính xe tiếp tục trôi còn phanh thì mất trợ lực nên cứng ngắc, không đạp được.
Có thể như thế ko ạ?
Hô hô. Đà Nẵng càng được tiến thơm sau vụ này nếu xxx tìm và bắt thằng kia trả tiền cho of. HeheNhà cháu đang mang tiếng vì nó cũng ở Đà Nẵng đây Cụ ạ , hôm nay có 1 Cụ siêu duyên vào thớt kinhbdoanh của cháu comment cái kiểu giết người ko gươm ko dao thế này đây
Ngay sau đó, em lên xe chạy lùi lại và cuối giờ chiều chạy về nhà, đi lông bông tầm 100km nữa vẫn không vấn đề gì. Hôm nay đi bảo hiểm cũng bình thường.Nếu lúc đó mình lên xe kiểm tra thì phanh sao cụ ơi?
1. Cụ nên đi kiểm tra dầu trợ lực
2. Quy kết lái ko quen xe đổ tội
- Cụ lái chưa gặp bao giờ mà chú em rẻ bị 2 phát, vậy phải có một chữ Duyên ở đây. Hehe
Hiện xe em đang đi bảo hiểm nên chưa thử như lời cụ được. Em cũng chưa bị chết máy cứng phanh lúc nào nên cũng không biết. Cũng chưa thử lúc chết máy thì các hệ thống cụ thể trên xe làm việc thế nào nên ko rõ lắm.Theo e thì ko phải! Chết máy thì phanh vẫn còn tác dụg chứ ạ? Nếu xe nào cũg như thế thì chả ai dám đi! Tắt điện mà cụ đạp liên tục phanh còn đc khoảg chục nhát, chết máy nhưg điện vẫn mở thì abs và bơm dầu vẫn hoạt động cụ nhé! Mai cụ thử tắt máy đạp khoảg 5-10 nhát thì mới cứg chân phanh sau đó cụ bật khoá điện lên nó tự độg bơm và làm pêdan phah trở lại bt nhé Suy ra nếu e zê nhà cụ chết máy xog cuốg đạp chân phah thì phah vẫn làm việc ko phải tại phah nhé nếu phanh hỏg mà cụ vẫn đi đc 30k km thì cụ đang đạp cái j đe xe dừg
Mặt bằng chung khu đó là rẻ mà Cụ , chắc Cụ đi trúng ngày quán chập choạng chứ quán đông khách và tiếng tốt màHô hô. Đà Nẵng càng được tiến thơm sau vụ này nếu xxx tìm và bắt thằng kia trả tiền cho of. Hehe
@ Quán Lộng Gió chú hạn chế giới thiệu khách nhé. Phục vụ chậm, rất chậm, đồ ăn giá bình thường chứ ko phải là rẻ.
Chia buồn cùng cụ nhé. Khu vực đó theo cháu biết thì ko nhiều thiết bị điện, khi đi chú ý đến đèn báo nhiệt với xem điều hoà hoạt động thế nào thôi cụ nhéBáo cáo các cụ, em vừa ở ga ra về. Ngoài việc bị bung đèn gầm bên phụ, móp méo 1 tý ít trên ba đờ sốc, thì giờ tháo ra thấy:
Gãy 1 đế gắn tản nhiệt giàn nóng; một góc tấm tản nhiệt bị móp, đẩy vẹo về phía sau.
Em đã kiểm tra sơ bộ nhưng ko có kinh nghiệm. Liệu có thiết bị nào ở khu vực đó cần phải để ý đặc biệt, để em còn kiểm tra tiếp ạ?
Nhờ các cụ giúp!
Cái số 1 e bỏ qa vì xe mới đi dc 30k km vì cụ í đi thẳg xe ko sao nói j lùi từ từ mà bị? Néu bó phah thì xe chả đi đc hoặc rất ì, còn hết dầu hay bị rò dầu thì đạp lún sàn xe trôi chứ ko thì cứg pê đan đc Cái số 2 e ko chắc và dự đến 99,99%Nếu lúc đó mình lên xe kiểm tra thì phanh sao cụ ơi?
1. Cụ nên đi kiểm tra dầu trợ lực
2. Quy kết lái ko quen xe đổ tội
- Cụ lái chưa gặp bao giờ mà chú em rẻ bị 2 phát, vậy phải có một chữ Duyên ở đây. Hehe
Xe chạy tới chứ không phải lùi cụ ạ!Cái số 1 e bỏ qa vì xe mới đi dc 30k km vì cụ í đi thẳg xe ko sao nói j lùi từ từ mà bị? Néu bó phah thì xe chả đi đc hoặc rất ì, còn hết dầu hay bị rò dầu thì đạp lún sàn xe trôi chứ ko thì cứg pê đan đc Cái số 2 e ko chắc và dự đến 99,99%
Lúc sáng em cũng có nhòm nhòm. Nhưng chẳng biết thế nào, vì tình trạng trước khi bị em có biết gì đâu mà để so sánh, đặng mà biết nó đang có vấn đề.Chia buồn cũng cụ.
Chia buồn cùng cụ nhé. Khu vực đó theo cháu biết thì ko nhiều thiết bị điện, khi đi chú ý đến đèn báo nhiệt với xem điều hoà hoạt động thế nào thôi cụ nhé
Mấy hôm tháo khoán lão này kiếm được nhiều riệu phết nhểMặt bằng chung khu đó là rẻ mà Cụ , chắc Cụ đi trúng ngày quán chập choạng chứ quán đông khách và tiếng tốt mà
Hội Orlando chơi trò này đi . Vui ạMấy hôm tháo khoán lão này kiếm được nhiều riệu phết nhể
E nghĩ truờg hợp ko qen xe là ưu tiên hoặc cuốg khi bị kẹt dép or thứ j dưới chân! Nguyên nhân mất phah rất khó vì cụ đi có bị sao đâu? Cụ muốn biết hệ thốg phah có hoạt độg tốt hay ko thì cụ làm cho e như sau: đạp phah liên tục cho đến khi cứg chân phah (ko đc mở khoá điện or cắm chìa) đó là cụ bơm dồn dầu lên tổg phah chứg tỏ dầu còn và ko bị hở, sau đó bật khoá điện lên phah của cụ sẽ từ từ mềm lại chứg tỏ hẹ thốg phah đã làm việc hi vọg vụ của cụ chỉ là do cà cuốgXe chạy tới chứ không phải lùi cụ ạ!
Lúc sáng em cũng có nhòm nhòm. Nhưng chẳng biết thế nào, vì tình trạng trước khi bị em có biết gì đâu mà để so sánh, đặng mà biết nó đang có vấn đề.
Cứ rờ rờ, nắn bóp lung tung vậy chứ ko biết cụ thể thế nào. Kiến thức cấu tạo ô tô em kém lắm ạ!