- Biển số
- OF-179677
- Ngày cấp bằng
- 2/2/13
- Số km
- 335
- Động cơ
- 337,765 Mã lực
- Website
- www.bachkhoahn.com.vn
Cụ chưa trả lời kết bạn với cháu cụ êi !Tưởng cụ cũng ở trong FB hội rồi chứ nhỉ
Cụ chưa trả lời kết bạn với cháu cụ êi !Tưởng cụ cũng ở trong FB hội rồi chứ nhỉ
Cụ inbox cho cụ chủ tịch nick face để cụ chủ tịch biết , tránh nhầm lẫn ạCụ chưa trả lời kết bạn với cháu cụ êi !
Em gửi NIck face ủa em :Tưởng cụ cũng ở trong FB hội rồi chứ nhỉ
FB cụ là Minh Quan ?Em chào các bác,
Dòng Orlan e đã nghiên cuu 6 tháng này, hội mình có con ltz 2017 nào muốn để lại không ah, cho e xin cái hình nhé!
THanks các bác!
Welcome cụ.Nó đó bác, e mới xin nhập bọn !
Con Rondo ngồi hàng ghế thứ 3 chật chội lắm (theo lời 1 cậu trong c.quan em đang sử dụng Rondo), gầm thấp hơn Orlando. Ngoài ra, cụ để ý về dáng xe, Orlando vượt trội hơn, nhìn bề thế, khỏe khoắn hơn.Sau 1 thời gian dài chọn lọc theo tiêu chí gia đình, e còn 2 chiếc vào chung kết là rondo và orlando.
Mỗi tội papa e phán: tao k mua con xe có cái dấu cộng (chevy), e đang làm tờ trình và đang chờ phê duyệt để gia nhập hội với các bác đây.
Ưu và nhược e đã được kiểm định, đã từng thuê rondo chở gia đình về rồi. Nhưng đợt kiểm định con cruze thì chỉ có e và vợ đi thôi nên hơi khó thuyết phục.
Nhưng với người cầm lái và tôn trọng ý kiến hành khánh, thì e thấy con orlando có vẻ chiếm ưu thế hơn con rondo.
Sau thời gian thử nghiệm, mày mò, tìm tòi (Thậm chí là "soi" từng ưu nhược điểm của từng con CUV và SUV). Em suy nghĩ khách quan hơn bác 1 chút:Con Rondo ngồi hàng ghế thứ 3 chật chội lắm (theo lời 1 cậu trong c.quan em đang sử dụng Rondo), gầm thấp hơn Orlando. Ngoài ra, cụ để ý về dáng xe, Orlando vượt trội hơn, nhìn bề thế, khỏe khoắn hơn.
Tuy nhiên, cụ cứ mời papa cụ đến từng show room chạy thử xe rồi quyết, ko sau này gặp nhiều vấn đề hóc búa.
P/s: Mà em cũng hơi lạ, phụ huynh em cũng ko thích cái dấu + đấy, hay các cụ nghĩ nó giống thánh giá hoặc xe cứu thương nhỉ?
Xét góc độ thiết kế riêng với em : Thằng Ốc ăn đứt thằng Rondo kể cả Ngoại hình lẫn Tâm hồnEm suy nghĩ khách quan hơn bác 1 chút:
- Về độ rộng hàng 3: Rondo rộng hơn ốc (do ghế hàng 2 của Rondo có thể di chuyển được), ghế Rondo bự hơn và có tựa đầu so với ốc.
- Về gầm: cảm quan 2 thằng như nhau
- Khoang hàng ghế 3: ốc làm đuôi xe bó lại nên hàng 3 bức bí hơn so với đuôi của rondo. Nếu đi full 7 người thì ốc sẽ tạo cảm giác bí thở hơn so với rondo
- THiết kế nội thất: Rondo sàn xe làm thấp xuống so với mặt phẳng sàn, nên tạo cảm giác thoáng ở trần. Ốc làm bằng với sàn, ghế đưa lên cao nên tạo cảm giác đụng đầu.
- Dàn chân (gầm xe): Rondo có dàn chân yếu hơn ốc, qua mố cầu ở miền tây rondo bị nẩy tưng tưng, chạy nghe lọc xọc hơn ốc. Ốc phần do xác nặng với dàn chân cứng cáp nên đầm và ít xóc hơn Rondo.
=> xét về nhiều khía cạnh, ốc có vẻ yếu thế hơn rondo. Nhưng với tiêu chí nhà e, ốc lại tương đối đáp ứng đủ (7/10 tiêu chí), trong đó có giá bán lăn bánh của ốc mềm hơn rondo, độ thực dụng tốt hơn, họa hoằng lắm mới đi 6-7 người, còn lại đa số là 4 lớn 1 nhỏ => Ốc vào chung kết xếp hạng!
Xét góc độ thiết kế riêng với em : Thằng Ốc ăn đứt thằng Rondo kể cả Ngoại hình lẫn Tâm hồn
Còn về thương hiệu em Đíu hiểu sao thằng Chervolet ở VN lại đánh giá thấp hơn thằng KiA chắc do người Việt mình " Giữ giá hơn giữ mạng " nên thế .. Đôi lời của nhà cháu !
Chật hơn là cái chắc cụ trên bảo rộng hơn em thấy sai sai...Rondo chật hơn xe mình chứ, em ngồi thử hàng sau rồi.
Rộng hơn do hàng 2 ghế có thể di chuyển, nghĩa là lúc đó ông 2 bị hẹp, gò bó cho ông 3 thở, thực tế các xe 5+2 thì chẳng xe nào hàng 3 ngồi có thể thoải mái cả, em từng ngồi hàng 3 Lancruise, Cũng chuối lắm . Ngoài ra hội rondo còn kêu giảm sóc sau của ROndo hay bị bệnh xệ đít sau thời gian sử dụng do giảm sóc và đệm kém , chắc chắn độ ổn định và cân bằng không như Oc được, Bề rộng Orl cũng hơn hẳn, vì nó thiết kế chuẩn form người Tây mà .Chật hơn là cái chắc cụ trên bảo rộng hơn em thấy sai sai...
Em chưa ngồi Rondo nên ko rõ thế nào, nghe người đã dùng nói thôi ạ, nhưng loại 5+2 thì hàng 3 thì chắc khó ngồi thoải mái được, ví dụ như Ốc, bác nào cao hơn 1.7m ngồi sau thì gò bó lắm.Sau thời gian thử nghiệm, mày mò, tìm tòi (Thậm chí là "soi" từng ưu nhược điểm của từng con CUV và SUV). Em suy nghĩ khách quan hơn bác 1 chút:
- Về độ rộng hàng 3: Rondo rộng hơn ốc (do ghế hàng 2 của Rondo có thể di chuyển được), ghế Rondo bự hơn và có tựa đầu so với ốc.
- Về gầm: cảm quan 2 thằng như nhau
- Khoang hàng ghế 3: ốc làm đuôi xe bó lại nên hàng 3 bức bí hơn so với đuôi của rondo. Nếu đi full 7 người thì ốc sẽ tạo cảm giác bí thở hơn so với rondo
- THiết kế nội thất: Rondo sàn xe làm thấp xuống so với mặt phẳng sàn, nên tạo cảm giác thoáng ở trần. Ốc làm bằng với sàn, ghế đưa lên cao nên tạo cảm giác đụng đầu.
- Dàn chân (gầm xe): Rondo có dàn chân yếu hơn ốc, qua mố cầu ở miền tây rondo bị nẩy tưng tưng, chạy nghe lọc xọc hơn ốc. Ốc phần do xác nặng với dàn chân cứng cáp nên đầm và ít xóc hơn Rondo.
- Phụ huynh e lớn tuổi, chân bị yếu, nên đi xa là phải duỗi ra duỗi vào thoải mái trên xe => sedan bị loại hẳn khỏi cuộc chơi.
=> xét về nhiều khía cạnh, ốc có vẻ yếu thế hơn rondo. Nhưng với tiêu chí nhà e, ốc lại tương đối đáp ứng đủ (7/10 tiêu chí), trong đó có giá bán lăn bánh của ốc mềm hơn rondo, độ thực dụng tốt hơn, họa hoằng lắm mới đi 6-7 người, còn lại đa số là 4 lớn 1 nhỏ => Ốc vào chung kết xếp hạng!