3QUE="phuongbase, post: 25331286, member: 84556"]Em chỉ là khách hàng, cũng đang dùng Cu LTZ. E chẳng hơi đâu mà bênh hãng, nhưng cần nhìn góc độ khách quan. Sự việc ở đây như cụ chủ nói nếu mua xe cũ nhưng chế độ bảo dưỡng đầy đủ theo đúng khuyến cáo của hãng mà Gà Mờ không bảo hành thì nó là chuyện khác, còn xe đã không thực hiện đúng chính sách bảo dưỡng trong thời gian còn bảo hành (tại 15000km và 30000km không thay dầu tại hãng) thì Gà Mờ không thực hiện bảo hành là hết sức bình thường.
Điều đáng nói ở Đây là Dương Tuấn (em không rõ có phải đại lý chính hãng của GM không) mới là bên đáng trách. Không ai cấm hoặc lên án đại lý (chính hãng) thâu và bán xe cũ, tuy nhiên phải có trách nhiệm đến tận cùng với sản phẩm mình bán ra.
Cụ chủ xem lại hợp đồng và làm việc với bên bán trong trường hợp này mới đúng.
Vừa rồi trên chợ Oto Sài Gòn, bác meocon07 có bài comment chính trong thớt này bán em CDX 1.8 để lên đời Cu LTZ 2015 mới ra, bán trong vòng mấy nốt nhạc bởi vì bác ý là người có uy tín trên diễn đàn otosaigon, minh bạch số km đi được và quá trình bảo dưỡng thay thế. (đăng bán hơn ngày là xong).[/QUOTE]
Cụ không hiểu ý em roài
Ý của em là:
1. Em chấp nhận mất tiền thay mặt máy ( 30 chai) theo yêu cầu của đại lý chính hãng Chevrolet Dương Tuấn=> Đại lý không thể sửa được lỗi vì sau khi thay mặt máy vẫn kêu => Trình độ kỹ thuật viên nhận định lỗi rất kém
2. Trong quá trình thay mặt máy không hết lỗi, em có gọi điện lên hotline để phản ánh tới GM Thanh Trì cử kỹ thuật xuống Dương Tuấn hỗ trợ kỹ thuật nhưng chỉ nhận được câu trả lời xin lỗi và sẽ phản ánh tới GM Factory.
Lưu ý từ GM Thanh Trì về Dương Tuấn- Bắc Ninh chỉ khoảng 40 km
Nghĩa là với GM sau khi đổ lỗi do khách hàng là tôi hết trách nhiệm?? Kệ ông end user muốn làm gì thì làm. Một hãng lớn như GM, nhưng ở Việt Nam thì làm dịch vụ kiểu này, em nghĩ sớm hay muộn cũng thất bại.
Nếu GM Việt Nam không sửa được lỗi này thì phương án của em là: Gửi thư kêu cứu khẩn cấp tới hội bảo vệ người tiêu dùng
Điều đáng nói ở Đây là Dương Tuấn (em không rõ có phải đại lý chính hãng của GM không) mới là bên đáng trách. Không ai cấm hoặc lên án đại lý (chính hãng) thâu và bán xe cũ, tuy nhiên phải có trách nhiệm đến tận cùng với sản phẩm mình bán ra.
Cụ chủ xem lại hợp đồng và làm việc với bên bán trong trường hợp này mới đúng.
Vừa rồi trên chợ Oto Sài Gòn, bác meocon07 có bài comment chính trong thớt này bán em CDX 1.8 để lên đời Cu LTZ 2015 mới ra, bán trong vòng mấy nốt nhạc bởi vì bác ý là người có uy tín trên diễn đàn otosaigon, minh bạch số km đi được và quá trình bảo dưỡng thay thế. (đăng bán hơn ngày là xong).[/QUOTE]
Cụ không hiểu ý em roài
Ý của em là:
1. Em chấp nhận mất tiền thay mặt máy ( 30 chai) theo yêu cầu của đại lý chính hãng Chevrolet Dương Tuấn=> Đại lý không thể sửa được lỗi vì sau khi thay mặt máy vẫn kêu => Trình độ kỹ thuật viên nhận định lỗi rất kém
2. Trong quá trình thay mặt máy không hết lỗi, em có gọi điện lên hotline để phản ánh tới GM Thanh Trì cử kỹ thuật xuống Dương Tuấn hỗ trợ kỹ thuật nhưng chỉ nhận được câu trả lời xin lỗi và sẽ phản ánh tới GM Factory.
Lưu ý từ GM Thanh Trì về Dương Tuấn- Bắc Ninh chỉ khoảng 40 km
Nghĩa là với GM sau khi đổ lỗi do khách hàng là tôi hết trách nhiệm?? Kệ ông end user muốn làm gì thì làm. Một hãng lớn như GM, nhưng ở Việt Nam thì làm dịch vụ kiểu này, em nghĩ sớm hay muộn cũng thất bại.
Nếu GM Việt Nam không sửa được lỗi này thì phương án của em là: Gửi thư kêu cứu khẩn cấp tới hội bảo vệ người tiêu dùng