- Biển số
- OF-54421
- Ngày cấp bằng
- 6/1/10
- Số km
- 1,185
- Động cơ
- 461,948 Mã lực
E có tầm tiền này e cũng k mua Cáp.rất nhiều sự lựa chọn các cụ đã nói rồi.cần phải giảm giá thì mới bán đc.
Ơ, con cụ đang đi không phải là con này àbài này chả chuẩn gì cả hình ảnh nội thất chả khớp với con ở triển lãm tại Ho Chi Minh lấy nguyên hình ảnh của con cap ở mottor show Geneva con này option hơn hẳn bản việt nam cụ nhé )
Cụ nói thế nào chứ ... chắc cụ cũng định kiến với em nó từ xưa rồi nên chưa cảm nhận máy mới của em nó ntn? Rồi hình ảnh của em thì hoàn toàn có thể đảm bảo !bài này chả chuẩn gì cả hình ảnh nội thất chả khớp với con ở triển lãm tại Ho Chi Minh lấy nguyên hình ảnh của con cap ở mottor show Geneva con này option hơn hẳn bản việt nam cụ nhé )
pha và cos đều halogen hếtHình như là không có cam lùi, đèn pha vẫn bóng halogen, công suất máy 165 bằng sờ pót tit và tuc sơn 2 chấm
Tai tiếng gì thế cụ ơi? Em đang ngắm con này?Con này sau mấy năm lăn bánh tại Việt Nam mình đã tai tiếng lắm rồi
Chờ ra tết chắc giảm nữa!Tháng sau giảm còn 810 thì đẹp
Quá hay. Ý kiến này là lời giải cho tất cả những thắc mắc của các cụ. Voka cho cụ Hee !!!Cap 2011 đã là một sản phâF4̉n định hơn rất nhiều so với bản Cap C100 trước đó: máy mạnh hơn, chất lượng CKD rất tốt, cách âm rất tốt, lỗi cảm biến ABS gần như không còn gặp nữa ... Những bản Cap LTZ nhà sản xuất cắt bớt chế độ bán tự động +/- , rất nguy hiểm cho các cụ chạy đường đèo. Thời điểm giá tốt nhất Cap 2012 LT: 615T & LTZ : 750T - Giá nit Cap 2012 LT: 615T & LTZ : 750T - Giá niêm yết Cap 2011 là 915 T
Cap 2013 lại tiếp tục tốt hơn so với Cap 2011: nhiều đồ chơi hơn (TCS, EBD, HDC...), máy công nghệ mới hơn. Quan trọng hơn là đã có AT +/-.
Nói về cảm giác lái thì cá nhân em thấy Cap 2011 đập chết Ford Escape "thần thánh" cả về độ vọt, chính xác đánh lái. Fortuner thì buồn tẻ & nặng nề, Santafe thì lỏng lẻo, xộc xệch... CRV 2.4 2013 hay nhưng giá quá chát.
Như truyền thống nhà GMV, chắc Cap 2013 sẽ đến tay người tiêu dùng khoảng 870T. Giá vậy là ngon cho một em SUV cỡ vừa rồi
e ko định kiến gì cả vì e đang đi cáp2012 . e chỉ góp ý cho trang web của cụ vì ảnh nội thất trên web cụ dẫn link nó nhiều option hơn cái đang trưng bày. Cụ xem lại ảnh mà xem nhé. làm gì có 2 nút cạnh nút phanh điện từ p, làm gì có màn hình 7inch cụ nhé. góp ý để bán hàng đưa hình ảnh sát với thực tếCụ nói thế nào chứ ... chắc cụ cũng định kiến với em nó từ xưa rồi nên chưa cảm nhận máy mới của em nó ntn? Rồi hình ảnh của em thì hoàn toàn có thể đảm bảo !
Em đồng ý với cụ, ảnh trong bài đấy không phải là thực tế xe ở Việt Nam!e ko định kiến gì cả vì e đang đi cáp2012 . e chỉ góp ý cho trang web của cụ vì ảnh nội thất trên web cụ dẫn link nó nhiều option hơn cái đang trưng bày. Cụ xem lại ảnh mà xem nhé. làm gì có 2 nút cạnh nút phanh điện từ p, làm gì có màn hình 7inch cụ nhé. góp ý để bán hàng đưa hình ảnh sát với thực tế
Cụ hoàn toàn nhầm lẫn về mức tiêu thụ nhiên liệu của Fortuner: Xe V 2.7 máy xăng thì mức tiêu thụ nhiên liệu các xe cùng hạng phải cúi chào kính phục nhé. Mức tiêu thụ có thể sánh ngang với các xe sang như X5 hay ML350Cá nhân em thấy như Fortuner hơn tỷ bao năm chả có gì thay đổi luôn, động cơ Nhật được cái tiết kiệm nhiên liệu hơn chứ em ấy em cứ thấy lênh khênh không an toàn thế nào ấy.
E bẩu thà mua CRV còn hơn đây mợ ạ, , cá nhân e đang đi Cap đời cũ nhưng e nói thương hiệu không bằng Honda vì hãng thì của mẽo nhưng thực tế là dewoo hàn quốc lắp ráp thì tại Việt Nam , nó ngon nếu nó rẻ thôi như dòng 7 chỗ cũ thì Cap là 1 lựa chọn tốt, còn mới với giá đấy có nhiều sự lựa chọn lắm, chả cứ CRV đâu.Em nói ý kiến rất khách quan mong các cụ đừng ghét em nhé. Em đọc hết cả 4 trang cmt của các cụ, để ý là sau khi bác chủ thớt post tin, sau 1,2 cụ cmt chê đắt là các cụ phía sau cũng chê đắt. Vấn đề đặt ra thế nào gọi là Đắt? Em thì nghĩ tiền nào của nấy thôi, nhìn trực tiếp thì em chưa có cơ hội, nhưng đọc tin và tham khảo bạn bè đang dự VMS trong SG thấy tụi nó khen em ấy full options lắm. Thậm chí nhiều đến mức nó không nhớ hết được. Bạn em nó làm ở Honda VN nhé, chính nó còn bảo đánh giá rất cao em Cap mới, giá thì quá cạnh tranh. Cá nhân em thấy như Fortuner hơn tỷ bao năm chả có gì thay đổi luôn, động cơ Nhật được cái tiết kiệm nhiên liệu hơn chứ em ấy em cứ thấy lênh khênh không an toàn thế nào ấy. Khả năng em bây giờ thực chưa dám mơ đến Matiz, lại là đàn bà con gái nhưng ô tô em cũng biết lơ mơ. Gì chứ giá cả của các dòng xe Chevrolet em thấy lúc nào cũng cực kỳ cạnh tranh so với đối thủ. Có cụ bảo thà mua CRV được cả hình thức lẫn thương hiệu hơn là không đúng đâu nhé. Hình thức em ko dám nói, vì tùy ý thích cảm quan mỗi người, em cũng thấy CRV đẹp nhưng thương hiệu thì Toyota với Honda đúng là chỉ có thế mạnh ở Việt Nam và 1 số nước Châu Á thôi. Em ko nói đến Bắc Mỹ, nhưng các cụ thử tìm hiểu xem dân Tàu họ chuộng xe gì hơn. Chẳng qua cụ GM chưa đầu tư làm thương hiệu ở VN thôi, chứ đầu tư như Toyota với Honda thì giá xe đến tay các cụ chả rẻ thế đâu.
Đấy là ý kiến cá nhân của em thôi. Có gì không phải mong các cụ chỉ bảo. Em nghĩ trăm nghe không bằng một thấy. Thôi thì các cụ bình tĩnh đợi em ý tung ra bán đã. Giá niêm yết là việc của giá niêm yết. Chứ các đại lý chắc ko bán giá ấy đâu ^^
cảm ơn cụ đã góp ý ... em sẽ để ý rút kinh nghiệm hơn .... vodka cụ ...e ko định kiến gì cả vì e đang đi cáp2012 . e chỉ góp ý cho trang web của cụ vì ảnh nội thất trên web cụ dẫn link nó nhiều option hơn cái đang trưng bày. Cụ xem lại ảnh mà xem nhé. làm gì có 2 nút cạnh nút phanh điện từ p, làm gì có màn hình 7inch cụ nhé. góp ý để bán hàng đưa hình ảnh sát với thực tế