NAKIO đừng có to còi, nếu thích thì tớ sẽ vận động một đội nhừong chỗ cho mà chiến. Nhưng tài năng được ghi nhận của NAKIO đến thời điểm này mới chỉ dừng ở mức Chân to; chính vậy bạn nên dừng lại như đ/c Jeep của VLV2009 là hơn. Và biến đi ngay lo kiếm tiền về để chúng tớ chơi.
Về VOC năm nay, tính chuyên nghiệp đã tăng 10 bậc so với năm ngoái - tính cả về trình chạy lẫn xe; tuy nhiên, nước lên thì bèo cũng lên, trình chạy của mỗi tay lái mới là điều đáng bàn.
Trc hết ở hạng Stock. Không phải là chém gió - hay vờ vịt khiêm tốn nhưng vẫn ấp ủ ngôi vương, năm nay tớ chạy để về nhất
Do vậy, tớ sẽ là ứng viên đáng giá đầu tiên của hạng Stock
Các bạn ko phải lo ngại chuyện danh tiếng của tớ bị sứt mẻ nếu ko vô địch trân này - đúng như GAZ em nói: "Có thua cũng chỉ nhục vừa vừa" - anh thích GAZ ạ hé hé. Và các bạn cũng đừng đem chuyện đại bại VLV2009 để doạ ma làm nhụt nhuệ khí của mình – năm ngoái ko bị mưa vào phút cuối thì mình cũng đăng đàn chém ầm ầm “Vì sao tôi chiến thắng”. Chuyện này sẽ chém tiếp sau.
Nhân vật đáng gờm tiếp theo ở hạng này sẽ là Hải Âu, Giang Trọc, BD. Về Hải Âu, khả năng đặt bánh chính xác và nhạy cảm về tốc độ là thế mạnh của tay lái này. Tuy nhiên, chạy offroad không chỉ là chạy tốc độ và việc phải cầm lái Vitara có độ cao gầm rất hạn chế sẽ khiến khả năng anh giành giải là không cao.
Giang Trọc đã có tg dài chạy Escape offroad, rất hiểu xe, chạy đà OK; nhưng điều này phụ thuộc cực nhiều vào kiểu đường chạy – nếu bãi lầy liên tiếp và ko có đà thì khả năng anh về bét là rất cao.
BD ở phân hạng này không tỏ rõ ưu thế về tay lái nhưng với kinh nghiệm chạy offroad vừa vừa cộng với khả năng linh động tuyệt vời của Pajero sẽ biến anh trở thành một đối thủ nguy hiểm. Khả năng về bét của anh là rất cao trong các trường hợp vì anh quá húng mà xơi một loạt lỗi ngớ ngần (ăn phát 10 cọc chẳng hạn).
HuynhC240 là một tay lái tốt…ở đường trường. Do vậy, anh khó làm nên bất ngờ ở giải đấu năm nay nếu thực sự đường chạy có độ khó xấp xỉ 80% đường doạ ma của BTC.
Còn các tay lái còn lại thì xin ghi nhận các bạn đã có đóng góp rất lớn vào chi phí tổ chức của VOC năm nay. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở giải VOC2011.
À, em chào anh Diên. Anh quả là đùa dai, sao giờ này còn đem A2 đi hù các bạn offroad bằng Jeep máy Toy hé hé