[Funland] Chelsea mùa giải 2024 - 2025: Đã xong bản lề chưa?

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
e chỉ mong năm nay hệ thống y tế cũng như các bài tập ít khiene cho cầu thủ bị chấn thương hơn là đã thành công lớn rồi, dàn của Chè mà ko chấn thương thì tốp 4 ko phải quá khó
Nhưng cũng phải công nhận rằng thế giới giảo trí và một hệ thống cá cược đằng sau nó biến các cầu thủ như những chú robot được lập trình phải chạy theo.

Chủ nhật đá rồi lại thứ 4 đá, thậm chí 8 ngày 3 trận. Chưa kể phải di chuyển nọ kia. Noel mùng 1 đầu năm phải đá để “mua vui” cho khán giả (thực chất là đã chốt hợp đồng với các hãng từ 2-3 năm trc)…

Haizzz
 

Phuha18

Xe tăng
Biển số
OF-438842
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
1,530
Động cơ
3,280,636 Mã lực

Phuha18

Xe tăng
Biển số
OF-438842
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
1,530
Động cơ
3,280,636 Mã lực

Phuha18

Xe tăng
Biển số
OF-438842
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
1,530
Động cơ
3,280,636 Mã lực
Lại một anh đệ của Pep trọc, hi vọng học bài tốt như Aterta.
Các sếp Chelsea nhìn tấm gương thầy Tạ, thầy Xô mà thèm, nên trong các tiêu chí có tiêu chí là trẻ, chưa cần quá nhiều thành tích trong quá khứ.
 

Phuha18

Xe tăng
Biển số
OF-438842
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
1,530
Động cơ
3,280,636 Mã lực
e chỉ mong năm nay hệ thống y tế cũng như các bài tập ít khiene cho cầu thủ bị chấn thương hơn là đã thành công lớn rồi, dàn của Chè mà ko chấn thương thì tốp 4 ko phải quá khó
Đội ngũ y tế chỉ là một phần thôi ạ. Các cụ thử nhìn sang MU, Ars, Liv,... cũng nằm như ngả rạ; MC nằm cũng tương đối, có điều hệ thống họ chạy quá tốt rồi nên 1 vài nhân tố nằm thì cũng không ảnh hưởng quá lớn đến kết quả.
Nhưng cũng phải công nhận rằng thế giới giảo trí và một hệ thống cá cược đằng sau nó biến các cầu thủ như những chú robot được lập trình phải chạy theo.

Chủ nhật đá rồi lại thứ 4 đá, thậm chí 8 ngày 3 trận. Chưa kể phải di chuyển nọ kia. Noel mùng 1 đầu năm phải đá để “mua vui” cho khán giả (thực chất là đã chốt hợp đồng với các hãng từ 2-3 năm trc)…

Haizzz
Theo em nghĩ đây mới là lý do chính ạ.
Năm sau có thêm cái Club World Cup thể thức mới, theo thống kê thì những đội như Real Madrid phải đá lên tới 75 trận/11 tháng, tức là bình quân 6.8 trận/tháng, tức là 4.4 ngày/trận. Mà với cách tính bù giờ như hiện tại, mỗi trận phải từ 100 - 110 phút. Hơn nữa, lối đá đang được ưa chuộng là kiểm soát, gây áp lực tầm cao cũng bào mòn thể lực của cầu thủ rất nhiều.
Như cụ nói, cầu thủ bây giờ đúng là cái máy kiếm tiền cho các ông chủ, cho truyền thông, quảng cáo, cho nhà cái,... và là công cụ mua vui cho khán giả. Thế cho nên, giá trị chuyển nhượng cầu thủ sẵn sàng được đẩy lên 100 - 200 triệu Euro dù không mấy tên tuổi, vì giá trị mà ông chủ nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều. Em nghĩ chả mấy chốc mà chúng ta sẽ dần quen với con số cả tỷ Euro cho một cầu thủ.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,218
Động cơ
2,960,305 Mã lực
Đội ngũ y tế chỉ là một phần thôi ạ. Các cụ thử nhìn sang MU, Ars, Liv,... cũng nằm như ngả rạ; MC nằm cũng tương đối, có điều hệ thống họ chạy quá tốt rồi nên 1 vài nhân tố nằm thì cũng không ảnh hưởng quá lớn đến kết quả.

Theo em nghĩ đây mới là lý do chính ạ.
Năm sau có thêm cái Club World Cup thể thức mới, theo thống kê thì những đội như Real Madrid phải đá lên tới 75 trận/11 tháng, tức là bình quân 6.8 trận/tháng, tức là 4.4 ngày/trận. Mà với cách tính bù giờ như hiện tại, mỗi trận phải từ 100 - 110 phút. Hơn nữa, lối đá đang được ưa chuộng là kiểm soát, gây áp lực tầm cao cũng bào mòn thể lực của cầu thủ rất nhiều.
Như cụ nói, cầu thủ bây giờ đúng là cái máy kiếm tiền cho các ông chủ, cho truyền thông, quảng cáo, cho nhà cái,... và là công cụ mua vui cho khán giả. Thế cho nên, giá trị chuyển nhượng cầu thủ sẵn sàng được đẩy lên 100 - 200 triệu Euro dù không mấy tên tuổi, vì giá trị mà ông chủ nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều. Em nghĩ chả mấy chốc mà chúng ta sẽ dần quen với con số cả tỷ Euro cho một cầu thủ.
Cầu thủ cũng thành trọc phú cụ ạ nói chung đôi bên cùng có lợi, phục vụ nhà cái thì mấy đội trẻ nghiệp dư mới tội có khi chả được xu xèng nào.
 

Phuha18

Xe tăng
Biển số
OF-438842
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
1,530
Động cơ
3,280,636 Mã lực
Cầu thủ cũng thành trọc phú cụ ạ nói chung đôi bên cùng có lợi, phục vụ nhà cái thì mấy đội trẻ nghiệp dư mới tội có khi chả được xu xèng nào.
Vâng, cầu thủ được nhiều tiền thì mới cày như trâu húc mả, là em cứ trả em độ chục nghìn bảng 1 tuần em cũng cày.
Em thì em vẫn nghĩ bóng đá từ những giải nghiệp dư đến những giải hàng đầu thế giới đều có sự can thiệp của nhà cái, can thiệp như nào thì em không biết ạ :D
 

zolahn

Xe container
Biển số
OF-141258
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
6,578
Động cơ
357,899 Mã lực
Chelsea bây h ko hay như hồi có Gianfranco Zola :D
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
Đội ngũ y tế chỉ là một phần thôi ạ. Các cụ thử nhìn sang MU, Ars, Liv,... cũng nằm như ngả rạ; MC nằm cũng tương đối, có điều hệ thống họ chạy quá tốt rồi nên 1 vài nhân tố nằm thì cũng không ảnh hưởng quá lớn đến kết quả.

Theo em nghĩ đây mới là lý do chính ạ.
Năm sau có thêm cái Club World Cup thể thức mới, theo thống kê thì những đội như Real Madrid phải đá lên tới 75 trận/11 tháng, tức là bình quân 6.8 trận/tháng, tức là 4.4 ngày/trận. Mà với cách tính bù giờ như hiện tại, mỗi trận phải từ 100 - 110 phút. Hơn nữa, lối đá đang được ưa chuộng là kiểm soát, gây áp lực tầm cao cũng bào mòn thể lực của cầu thủ rất nhiều.
Như cụ nói, cầu thủ bây giờ đúng là cái máy kiếm tiền cho các ông chủ, cho truyền thông, quảng cáo, cho nhà cái,... và là công cụ mua vui cho khán giả. Thế cho nên, giá trị chuyển nhượng cầu thủ sẵn sàng được đẩy lên 100 - 200 triệu Euro dù không mấy tên tuổi, vì giá trị mà ông chủ nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều. Em nghĩ chả mấy chốc mà chúng ta sẽ dần quen với con số cả tỷ Euro cho một cầu thủ.
Như ông MP3 hay ông Vini bây h phí giải phóng là 500M rùi đấy cụ. Ko đùa đc
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
Ai cũng có cái tôi cá nhân, ai cũng có niềm tự hào về công việc của mình. Nhưng xin lỗi đi, hãy tem tém lại và nâng cao năng lực bản thân mới là điều quan trọng nhất.

Ở đây em đang nói về các HLV và tuyển trạch viên. Các ông thần như Salah, Kevin Bruyne, Ake, Maatsen, Cowill.. họ cần nhất là gì? Họ cần nhất là lòng tin của HLV, của các tuyển trạch viên và có một chế độ ra sân đảm bảo cho họ có không gian phát triển bản thân.

Đằng này các ông HLV, các ông tuyển trạch viên thay vì nâng cao năng lực bản thân thì lại bảo thủ. Đại loại vậy.

Nhưng đó chẳng qua là em nói dỗi tí thôi. Ko trách ai được. Tất cả những điều trên nó là bánh xe lịch sử vốn dĩ nó phải diễn ra như vậy.
 

Việt_PT

Xe hơi
Biển số
OF-575472
Ngày cấp bằng
22/6/18
Số km
188
Động cơ
142,672 Mã lực
E fan chè xanh từ 2004. Cả năm nay chả để ý. Nhờ cụ e lại vào hóng và quan tâm lại
 

Phuha18

Xe tăng
Biển số
OF-438842
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
1,530
Động cơ
3,280,636 Mã lực
Như ông MP3 hay ông Vini bây h phí giải phóng là 500M rùi đấy cụ. Ko đùa đc
Điều khoản giải phóng hợp đồng thôi cụ ạ. Tụi Real nó cứ hay vống lên cho CLB khác đỡ nhòm ngó, ví dụ như Ronaldo với Bale ngày xưa là 1 tỷ Euro, các cầu thủ chủ chốt khác cũng toàn 500 - 700 triệu Euro.
Ai cũng có cái tôi cá nhân, ai cũng có niềm tự hào về công việc của mình. Nhưng xin lỗi đi, hãy tem tém lại và nâng cao năng lực bản thân mới là điều quan trọng nhất.

Ở đây em đang nói về các HLV và tuyển trạch viên. Các ông thần như Salah, Kevin Bruyne, Ake, Maatsen, Cowill.. họ cần nhất là gì? Họ cần nhất là lòng tin của HLV, của các tuyển trạch viên và có một chế độ ra sân đảm bảo cho họ có không gian phát triển bản thân.

Đằng này các ông HLV, các ông tuyển trạch viên thay vì nâng cao năng lực bản thân thì lại bảo thủ. Đại loại vậy.

Nhưng đó chẳng qua là em nói dỗi tí thôi. Ko trách ai được. Tất cả những điều trên nó là bánh xe lịch sử vốn dĩ nó phải diễn ra như vậy.
Em chưa hiểu ý cụ ạ
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
Thấy truyền thông rầm rộ vụ Duran. Em thì thấy chưa thuyết phục lắm.

Đội hình của Chel để mà đi sâu thì cần tối thiểu mỗi tuyến phải có 1 ông tầm 27 tuổi trở lên. Nói gì nói kinh nghiệm dày dạn vẫn là yếu tố quan trọng.
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
Sesko đóng kinh phết các cụ ạ. Keyplayer của Slovenia
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,218
Động cơ
2,960,305 Mã lực
Điều khoản giải phóng hợp đồng thôi cụ ạ. Tụi Real nó cứ hay vống lên cho CLB khác đỡ nhòm ngó, ví dụ như Ronaldo với Bale ngày xưa là 1 tỷ Euro, các cầu thủ chủ chốt khác cũng toàn 500 - 700 triệu Euro.

Em chưa hiểu ý cụ ạ
Sau pha thoát pressing của Neymar thì Barca và Real khôn ra rồi cụ ạ, Bellingham điều khoản giải phóng là 1 tỷ euro còn Barca đồng nát thế nhưng cũng có dăm chú diện 500 củ :D
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
Trận thua 0-2 của Chè xanh hôm qua phơi bày những điểm yếu rõ ràng của đội bóng:

- Tiền đạo quá kém. Mình xem Jackson mỗi khi có bóng là lòng cứ hồi hộp, và trong đầu cứ mặc định 80% là sẽ mất bóng, chỉ mong chuyền đi cho nhanh. Haizzzz. Trong bối cảnh này không nên áp dụng chiến thuật có số 9 mà nên áp dụng đội hình ko có tiền đạo.
- Đối đầu 1-1 quá kém. Doku bị Cucu bắt chặt là do anh ta chơi cánh phải - là vị trí không phải sở trường mà thôi. Bản chất là Gusto và CuCu chỉ mạnh về tham gia và hỗ trợ tấn công, không hề mạnh về kèm người. Muốn áp dụng cho Gusto và CUcu chơi như một kẻ chạy cánh thì 2 trung vệ phải ăn ý. 2 tiền vệ trụ là Caisedo và Lavia phải cơ động hơn, lui về hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.
- Nkunku nếu dùng được bạn này thì chắc phải để cho bạn ấy chơi vị trí như ở Leipzig, một dạng số 9 ảo ở khu vực trung lộ chứ k phải tiền đạo cánh. Trong bóng đá thì người ta gọi là FC.
- EnZo chơi dưới sức. Cảm giác bóng ko tốt.
- Lavia chơi quá hay. Có cảm giác Lavia chơi được DMC, MC và AMC luôn.
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
655
Động cơ
9,734 Mã lực
Tuổi
36
Pha bóng Kovacic dùng tay chơi bóng là một pha penalty. Đó là một pha tấn công. Luật mới về chạm tay vòng cấm quá dễ dãi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top