Nhiều gara nhận dv này đó cụ
Khiếp cái mõm thương gia xe cũCheck hết sức cẩn thận cụ nhé
Zin đét
Lão lắm tài thế.Qua ku em hàng xóm vừa nhờ đi xem con accent cũ, sx19 đk 20, chủ nói xe gia đình chạy 4v, nâng đời mua Creta nên bán, xe đã độ 100 củ, ai dè đến nơi xem thì là xe chạy dịch vụ, quay ODO tít mù, đã đâm đụng nhẹ, ra capo, đồ độ chả thấy gì mà kêu 100 củ. Đòi 430, salon bảo 370 còn chả buồn nhập vì bản base
Tài gì đâu, bọn em va chạm xe cũ hàng ngày mà. Hôm đó check, mở nắp dầu bịt lại bằng tay, giơ lên thấy đen xì, đã có hở séc măng nên hơi thừa mang dầu xì lên, chứng tỏ xe chạy bét nhè chứ đâu phải dăm vạn như chủ nóiLão lắm tài thế.
Em đi dv gặp Accent suốt, xe 5 năm 30v là ítQua ku em hàng xóm vừa nhờ đi xem con accent cũ, sx19 đk 20, chủ nói xe gia đình chạy 4v, nâng đời mua Creta nên bán, xe đã độ 100 củ, ai dè đến nơi xem thì là xe chạy dịch vụ, quay ODO tít mù, đã đâm đụng nhẹ, ra capo, đồ độ chả thấy gì mà kêu 100 củ. Đòi 430, salon bảo 370 còn chả buồn nhập vì bản base
Đúng bọn khốn, thà rằng tai nạn thì bán giá tai nạn, thể nào chả có người mua.Check hết sức cẩn thận cụ nhé
Zin đét
Thật thà cũng thể lái trâu mà cụĐúng bọn khốn, thà rằng tai nạn thì bán giá tai nạn, thể nào chả có người mua.
Không hẳn đâu cụ, cần kiểm trả cả hơi thừa từ ống thăm dầu.Tài gì đâu, bọn em va chạm xe cũ hàng ngày mà. Hôm đó check, mở nắp dầu bịt lại bằng tay, giơ lên thấy đen xì, đã có hở séc măng nên hơi thừa mang dầu xì lên, chứng tỏ xe chạy bét nhè chứ đâu phải dăm vạn như chủ nói
Em cực ghét kiểu đăng bán xe cứ kể tiền độ. Chính ra độ xe mới là mất giá thêm ấy.Thì chủ xe chắc tính giá đồ độ thêm vào với mong gặp được gà mà, ku em nó máu, may bọn em họ lại cho
ai bảo cụ là salon to to không nhập xe nát xe lỗi?Xe cũ thì cứ xem Salon to to em thấy còn an tâm hơn của người chơi bán lẻ, theo em biết Salon lớn họ ko nhập xe nát xe lỗi.
Xe cũ cứ lên đi thử độ đôi tiếng các loại đường đẹp xấu khác nhau rồi cảm nhận, nhờ người biết xem xe sau đó check hãng nữa. Em thì cũng chỉ nhìn bên ngoài nước sơn có đồng nhất ko nhất là capo cánh cửa và đuôi xe, đường keo chỉ nếu nó liền lạc cũ đều nhau ko, các ốc quan trọng bị vết trầy cờ lê xiết hay ko, còn lại đặt niềm tin vào uy tín của Salon thôi.
Cùng tầm tiền mua xe mới thì phân khúc thấp hơn, khấu hao nặng hơn, xe cũ thì được phân khúc cao hơn, chẳng hạn tầm đồng 8 hai đồng có thể nhắm prado hay Lexus còn kha khá chứ nếu hai xe đó mà mua xe mới thì chết tiền ạ
Oddo là thứ ko nên quan tâm cụ ạ, ko tin được, xem có gì ăn vào khung gầm xát xi hay chưa thôiCó lần em ra gara ô tô ở Nguyễn Văn Cừ cũng của 1 cụ trên này bán, xem 1 em ford Escape đời 2011, cụ nói chắc như đinh đóng cột xe chạy 12 vạn cam kết ko tua. Đến lúc xem xe thấy ở cần xi nhan có phiếu bảo dưỡng xe ghi 23 vạn. Chán trả buồn chết. Từ đó thấy tâm tư. Nản lắm cơ.
Nhìn nhiều thứ để check, tổng hòa nó ra cỡ nào rồi, lốp lộ cộ, cái nào còn zin thì mòn thôi rồi, sao nói dăm vạn đượcKhông hẳn đâu cụ, cần kiểm trả cả hơi thừa từ ống thăm dầu.
nhiều khi nó do long den chỗ kim phun cụạ.
Có lần e xem được cái giấy chi 1 xe của 1 salon sau khi nhập xe về thì bao gồm các loại tiền phải chi: Cho hoa tiêu, spa lại xe, thay dầu bảo dưỡng, tua ODO (công 300-400k)...Có lần em ra gara ô tô ở Nguyễn Văn Cừ cũng của 1 cụ trên này bán, xem 1 em ford Escape đời 2011, cụ nói chắc như đinh đóng cột xe chạy 12 vạn cam kết ko tua. Đến lúc xem xe thấy ở cần xi nhan có phiếu bảo dưỡng xe ghi 23 vạn. Chán trả buồn chết. Từ đó thấy tâm tư. Nản lắm cơ.