Sới mới này cụThì cũng kết quả gần như nhau thôi bác. Đều mất công cụ cả
Sới mới này cụThì cũng kết quả gần như nhau thôi bác. Đều mất công cụ cả
Sáng tạo ra những thuật ngữ mới để gọi tên những thứ đã có từ bao giờ là một nghề đang rất phát đạt ở xã hội VN
Không phải eSáng tạo ra những thuật ngữ mới để gọi tên những thứ đã có từ bao giờ là một nghề đang rất phát đạt ở xã hội VN
Khi mà công ty Vn bán đúng giá sản phẩm, không nói phét, không nổ, không kiện khách hàng ra công an, lắng nghe khách hàng thay vì trù dập v.v.Bao giờ VN mình mới biết đoàn kết giúp đỡ nước nhà bằng những cách đơn giản như ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao nhỉ. Ví dụ như Hàn Quốc, thấy bên họ đa số chỉ dùng điện thoại Samsung, đi xe Huyndai, Kia... Thực ra Vinfast đạt chuẩn hàng VN chất lượng cao, chứ Bphone thì chưa
Ko bao h với fanvist nhé, vônin. Thế cho nhanh.Bao giờ VN mình mới biết đoàn kết giúp đỡ nước nhà bằng những cách đơn giản như ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao nhỉ. Ví dụ như Hàn Quốc, thấy bên họ đa số chỉ dùng điện thoại Samsung, đi xe Huyndai, Kia... Thực ra Vinfast đạt chuẩn hàng VN chất lượng cao, chứ Bphone thì chưa
Cụ có biết họ đầu tư vào xe điện bao nhiêu không ạ?Các cụ có hóng tập đoàn bất động sản Evergrande của Trung Quốc đang có nguy cơ phá sản vì đầu tư vào xe ô tô điện kg? Tập đoàn bds Evergrande lớn nhất thế giới hiện nay nhưng chỉ vì giấc mộng ô tô điện mà đang bị điêu đứng. Khoản nợ 300 tỷ usd có nguy cơ mất thanh khoản nhãn tiền. 2 hôm nay các nhà đầu tư đang biểu tình trước trụ sở tại Thẩm Quyến đòi quyền lợi. Kg biết đây có là bài học cho Vinfast để tránh đi vào vết xe đổ không? Quy mô của tập đoàn này lớn gấp hàng chục lần Vingroup.
Riêng nhà máy ở Quảng Châu vốn đầu tư ban đầu đã là 23 tỷ usd. Gấp 1,5 lần tổng giá trị của tập đoàn Vingroup.Cụ có biết họ đầu tư vào xe điện bao nhiêu không ạ?
Cụ có biết vì sao họ lại ra vậy không ạ?
Họ bán được cái xe nào chưa ạ?
Cụ có biết trước khi đầu tư vào xe điện họ nợ bao nhiêu không ạ?
Vậy mà chưa có xe lăn bánh. Theo cụ thì có hiệu quả không ạ?Riêng nhà máy ở Quảng Châu vốn đầu tư ban đầu đã là 23 tỷ usd. Gấp 1,5 lần tổng giá trị của tập đoàn Vingroup.
Start-up nó khác bạn ơi, nó đang trong giai đoạn đầu tư, scale up. Đến 1 đoạn nào đó nó sẽ phát triển khủng khiếp luôn.Vậy mà chưa có xe lăn bánh. Theo cụ thì có hiệu quả không ạ?
Chốt: một công ty kỳ lạ. Tìm hiểu kỹ hơn thì có thể hiểu sao họ lại tạch...Start-up nó khác bạn ơi, nó đang trong giai đoạn đầu tư, scale up. Đến 1 đoạn nào đó nó sẽ phát triển khủng khiếp luôn.
Vinfast cũng vậy thôi, đến nay đã có chiếc xe điện nào bán đâu? Đợt gọi vốn bên Mỹ kg biết ntn rồi? Chẳng thấy thông tin gì?
Còn mấy cái xe chạy xăng thì đừng mơ cạnh tranh toàn cầu nhé. Chỉ tính Toyota và VW mỗi thằng đã sản suất gần 10t triệu xe mỗi năm rồi. Lợi nhuận của mỗi chiếc xe sau khi sản xuất chỉ vài trăm usd tới vài ngàn usd là lớn. Quy mô nhà máy của Vinfast ở Hải Phòng kg thể đủ năng lực cạnh tranh toàn cầu. Sự thành công hay thất bại trong chiến lược toàn cầu của Vinfast sẽ là ở mảng xe điện. Là người Việt Nam tôi rất mong muốn Vinfast thành công ở mảng xe điện. Nhưng kg thể bỏ qua các bài học thất bại ở các nước khác, đặc biệt ở Trung Quốc. Chính phủ TQ đang than rằng, ở TQ sao nhiều start-up xe điện thế? Để thấy đối thủ cạnh tranh của Vinfast là rất nhiều và đều là các ông lớn có rất rất nhiều tiền.
FPT có cửa k cụ^^Khi mà công ty Vn bán đúng giá sản phẩm, không nói phét, không nổ, không kiện khách hàng ra công an, lắng nghe khách hàng thay vì trù dập v.v.
Và quan trọng là độ ngũ sale có trình độ, có tâm, có năng lực.
Điển hình những công ty đã và đang làm rất tốt như ý cụ là Bitis, Trung Nguyên, Viettel,.,
Một đất nước có 400 cty sx xe điện nó khác cụ ạ. Còn cạnh tranh, bán trong nước đã. Bán chính quốc gia mình không xong thì bán đâu được nữa.Còn mấy cái xe chạy xăng thì đừng mơ cạnh tranh toàn cầu nhé. Chỉ tính Toyota và VW mỗi thằng đã sản suất gần 10t triệu xe mỗi năm rồi. Lợi nhuận của mỗi chiếc xe sau khi sản xuất chỉ vài trăm usd tới vài ngàn usd là lớn. Quy mô nhà máy của Vinfast ở Hải Phòng kg thể đủ năng lực cạnh tranh toàn cầu. Sự thành công hay thất bại trong chiến lược toàn cầu của Vinfast sẽ là ở mảng xe điện. Là người Việt Nam tôi rất mong muốn Vinfast thành công ở mảng xe điện. Nhưng kg thể bỏ qua các bài học thất bại ở các nước khác, đặc biệt ở Trung Quốc. Chính phủ TQ đang than rằng, ở TQ sao nhiều start-up xe điện thế? Để thấy đối thủ cạnh tranh của Vinfast là rất nhiều và đều là các ông lớn có rất rất nhiều tiền.
chắc cụ lại chưa đọc rồi. Cụ đọc link thử xem.chả thấy kết đâu
dài quá chưa kịp đọc, cụ nặng lời thế...chắc cụ lại chưa đọc rồi. Cụ đọc link thử xem.
Chứ ng bình thường ko đui mù kém cỏi gì. Đọc phát là thấy kết ngay chứ hỉ
Thì em cũng đoán cụ chưa đọc trên đó mà , có ý gì đâudài quá chưa kịp đọc, cụ nặng lời thế...