Đám đông bức xúc ở đây chính là cách mà Vanh đã hành xử với khách hàng và cách trí trá báo biện quen thân của đám dư luận viên hại chủ!
Trước nhất, Ta phải thấy rằng, clip cho thấy cái xe rõ ràng là có lỗi đã (không nhiều như liệt kê thì cũng ít, thậm chí chuyện đóng nắp bình xăng khó phải nói như vậy là lỗi vì cái đấy rất sơ đẳng, đến cái I10 hay Morning cũng chưa cái nào mắc lỗi vớ vẩn vậy), chủ xe Hoàng đã mất công, tiền bạc đi lại sửa chữa nhiều lần, xe bị cậy xước, bẩn và khó chịu. Thừa nhận chú ấy rất bình tĩnh, thái độ khiêm nhường, không có gì là láo. Ở đây đặt địa vị là chủ xe mấy ai đã cư xử điềm đạm như chú ấy hay đã điên lên mà đập cả xe ấy chứ!
Nhưng quan trọng mọi người bức xúc là cách hành xử, dùng lời nói lấy pháp luật trấn áp, đe dọa khách hàng là không chấp nhận được vì đã biến khách hàng thành kẻ thù - đây là điều tối kỵ của dân kinh doanh. Làm kinh doanh trước nhất phải là con người tử tế đã hẵng bàn đến cái khác! Anh có thể dùng tiền, quyền, quan hệ để thao túng làm thiệt hại khách hàng nhưng nhìn gương Tân Hiệp Phát vụ con ruồi là rõ, anh có thể mượn pháp luật để tống người ta vào tù thì đời anh cũng tan (vụ tay Minh là bị kết tội tống tiền, nó khác hẳn chuyện Youtube Hoàng là kể lể lỗi xe của cá nhân anh ấy). Các bác cứ xem, giờ Tân Hiệp Phát cũng liểng xiểng dính đến kiện tụng và truy tố. mua danh ba vạn, bán danh ba đồng luôn vì lúc nào cũng cư xử kiểu trịch thượng, bố thiên hạ và bất cần miễn trấn áp thắng được khách hàng.
Cách xử lý tốt nhất của Vanh là trảm, đuổi việc ngay lũ tư vấn pháp luật, xử lý truyền thông vừa rồi là ngồi ngay ngắn lại, cầu thị và tôn trọng khách hàng để xem xét lỗi xe ở đâu, khắc phục thế nào và rút kinh nghiệm công bố rộng rãi để mọi chuyện minh bạch!
Nghiệp quật không sớm thì muộn, nếu hãng và đám dư luận viên cứ bưng bít, đe dọa, trí trá gây khó những vụ như này thì khó mà tồn tại. Tự lấy tay trái chặt tay phải mà thôi! Các bác cứ nghiệm mà xem!