Cái giống nhauThế thì S với D khác quái gì nhau hả bác ? Em cứ mơ mãi xe có paddle shift, thế này thì gay nhỉ
để s mà không gẩy vào lẫy chuyển số thì nó vẫn lên được số 3. nhưng khi đã gẩy số rồi thì nó chỉ tự về số khi đạ phanh giảm ga, còn muốn tăng số thì phải gẩy + trên vô lăng.
nhưng ở D thì thích gẩy + hay - lúc nào cũng được. số hiển thị theo tốc độ cho phép sang số, đạp phanh là hết hiển thị. cái chức năng cho phép gẩy số ở D là để tăng thêm sự linh hoạt cho người lái khi mà xe chưa kịp lên số theo đúng tốc độ.
vậy cái khác nhau là:
ở S, nếu đã gẩy số thì bắt buộc phải gẩy tiếp xe mới lên số
và ở S, cho phép kéo ga ở số 1, số 2, 3 sát ván sàn mà xe không tự động lên số >>>>> tính năng thể thao là đây ạ, tiếng pô nghe rít, xe vọt như mũi tên
còn ở D, kể cả bác gẩy _ hay +, khi bác đạp ga thì xe vẫn tự lên số cao hơn theo vòng tua máy mà không cho phép rít ga ở số thấp như ở chế độ S.
hôm nào em mượn xe bạn em rồi em với bác tập gẩy số ở D và S nhé, nhưng mà bác mời em bia nhá bia xong rít mới phê
Chỉnh sửa cuối: