Cái khoản chuyển sang chế độ S rồi bấm + - để tăng giảm số thì bác nào cũng biết roài! Thế nhưng E đọc nhiều bài trong OF mình thì chưa thấy bác nào đề cập đến trường hợp khi mình chuyển sang số S, nhưng lại ko bấm vào phím + hoặc - trên vô lăng thì khi đạp ga sẽ thế nào? vì theo thói quen khi chuyển sang S là thò tay bấm PADDLE SHIFT ngay!
Xe CV2.0 2007 thì E thấy như sau: Chuyển số S, màn hình taplo báo xanh ở S, ko hiển thị M1,2,3,4,5 gì cả. Đạp ga thì xe vẫn tự động chuyển số như D, nhưng mỗi lần để chuyển số thì cần vòng tua máy cao hơn 1 chút (giống như chế độ S ở BMW), và hình như là chỉ đến số 4 được thôi thì phải. Mấy hôm nay E toàn đi trong phố nên chưa có dịp thử nghiệm là nếu để như thế thì có lên được số 5 hay ko, và cần phải vòng tua máy và tốc độ ở mức thấp nhất là bao nhiêu?
(Khi ở D, vòng tua khoảng 1800 - 2000v/p là bắt đầu chuyển số, còn S thì phải tầm 2200-2500v/p mới chuyển, nếu E ko nhầm vì toàn thử nghiệm trong nội thành HN thôi ạ)
Bác nào có điều kiện thử lại xem có đúng ko?
Nếu bác nào biết rồi thì xin cho ý kiến cái ạ!
Xe CV2.0 2007 thì E thấy như sau: Chuyển số S, màn hình taplo báo xanh ở S, ko hiển thị M1,2,3,4,5 gì cả. Đạp ga thì xe vẫn tự động chuyển số như D, nhưng mỗi lần để chuyển số thì cần vòng tua máy cao hơn 1 chút (giống như chế độ S ở BMW), và hình như là chỉ đến số 4 được thôi thì phải. Mấy hôm nay E toàn đi trong phố nên chưa có dịp thử nghiệm là nếu để như thế thì có lên được số 5 hay ko, và cần phải vòng tua máy và tốc độ ở mức thấp nhất là bao nhiêu?
(Khi ở D, vòng tua khoảng 1800 - 2000v/p là bắt đầu chuyển số, còn S thì phải tầm 2200-2500v/p mới chuyển, nếu E ko nhầm vì toàn thử nghiệm trong nội thành HN thôi ạ)
Bác nào có điều kiện thử lại xem có đúng ko?
Nếu bác nào biết rồi thì xin cho ý kiến cái ạ!