- Biển số
- OF-449308
- Ngày cấp bằng
- 29/8/16
- Số km
- 99
- Động cơ
- 208,535 Mã lực
- Tuổi
- 40
Tai sát mổmLái xe trên đường cao tốc ở Việt Nam thì câu cửa miệng là ĐMM, tuy biết thừa là mình chửi mình nghe.
Tai sát mổmLái xe trên đường cao tốc ở Việt Nam thì câu cửa miệng là ĐMM, tuy biết thừa là mình chửi mình nghe.
Đấu đầu thì Nháy đèn = Nhường nhịn.Em chả biết, nhưng chỗ em nó nháy đèn là nó nhường mình,
Hehe, êm nợ chén riệu.Nhiều năm nay em vẫn đi như thế, 2 làn thì chạy làn trong sát lề, 3 làn thì chạy làn giữa. Chỉ mới thấy ở đường HN-TN có cái biển “xe chạy chậm đi về phía bên phải”, vừa văn minh lại vừa nhân văn.
Nói trên này còn có nhiều ông bảo, ko quy định vượt phải, sang phải mà vượt, có ông bảo tôi đi max tốc độ nghĩa là tôi đi nhanh nhất rồi, đếu phải nhường thằng nào hết, có ông bảo phòng trừ các tình huống bất trắc vd như tạt đầu để rẽ, nên cứ sát phân cách mà chạy. Kinh hồn với kiểu tư duy đấy.
Em nghĩ có khi thày dạy lx đi trên đường lại thiếu ý thức hơn cả học trò ý chứ...Lỗi ở người lãnh đạo. Lãnh đạo kém nên các thầy dạy lái vô tâm, chỉ nhăm nhăm dạy thi cho đỗ, k quan tâm đến văn hóa, đạo đức lái xe. Mà thực ra chắc j các thầy đã có đủ đạo đức mà dạy
Tôi đi vài lần trên Cầu Giẻ về, tối độ 22h, gần như ko có ai.Nhiều năm nay em vẫn đi như thế, 2 làn thì chạy làn trong sát lề, 3 làn thì chạy làn giữa. Chỉ mới thấy ở đường HN-TN có cái biển “xe chạy chậm đi về phía bên phải”, vừa văn minh lại vừa nhân văn.
Nói trên này còn có nhiều ông bảo, ko quy định vượt phải, sang phải mà vượt, có ông bảo tôi đi max tốc độ nghĩa là tôi đi nhanh nhất rồi, đếu phải nhường thằng nào hết, có ông bảo phòng trừ các tình huống bất trắc vd như tạt đầu để rẽ, nên cứ sát phân cách mà chạy. Kinh hồn với kiểu tư duy đấy.
May cho cụ hoặc cụ sẽ nhận giấy báo sau . Cao tốc Đà nẵng - Quảng ngãi đã lắp camera giám sát tốc độDuy nhất sáng qua em chạy cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng ~ 150km không hề phanh 1 phát nào. Cứ tốc độ tối đa mà set cruise control. Chả phải do ý thức mà do đường quá vắng. Và em chạy làn phải là làn mà chả ông ếu nào chạy cả.
Yes nháy đèn luôn là nhường nhịn,làm ngược lại là WTFĐấu đầu thì Nháy đèn = Nhường nhịn.
Nó đuổi theo bác, và Nháy đèn, cũng là Nhường nhịn???
Đúng rồi.Yes nháy đèn luôn là nhường nhịn,làm ngược lại là WTF
Nó không nháy gì cả, nếu không nhường nó sẽ tìm cách vượt ở lane khác dĩ nhiên là vượt qua và chửi ,heheĐúng rồi.
Bác đang lần mò bên trái, và nó dí mít + nháy đèn = Mời quý ngài tiếp tục lần mò, tui nhường.
Phỏng ạ???
Nhiều người đi vậy mà cụ, nhìn thấy xe sau gần đến chưa xin vượt đã nhường rồi, xong lại vào bám sát phân cách giữa ngay.Tôi đi vài lần trên Cầu Giẻ về, tối độ 22h, gần như ko có ai.
Có 1 chú đi trước bên trái, nháy đèn là chú sang phải nhường ngay.
Tôi vọt qua và sang phải, đã thấy chú ấy lần mò sang trái trở lại rồi.
Nhắc lại : buổi tối, ít xe. Đằng trước chẳng có ma nào.
Không thể hiểu nổi.
Có thằng làn giữa vào gần tới ngã tư nó mới nhớ ra rồi kẹo phải tạt đầu bác lại đừng bảo tại sốDuy nhất sáng qua em chạy cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng ~ 150km không hề phanh 1 phát nào. Cứ tốc độ tối đa mà set cruise control. Chả phải do ý thức mà do đường quá vắng. Và em chạy làn phải là làn mà chả ông ếu nào chạy cả.
Vấn đề là nhiều đường muốn đi tốc độ cao 90km thì chỉ có đi vào làn ngoài cùng bên trái cụ ạ: cầu Nhật Tân, Võ Nguyên Giáp, Láng Hòa Lạc v.v...Đầu tiên là các ông đi chậm thì mời vào làn trong cùng bên phải.
Hai là Cần bỏ luôn cái suy nghĩ là xe tôi đi tốc độ max trên đường thì tôi cứ bám trái tôi đi.
Ba là làn trái là làn để vượt.
Quá tốc độ gì thì cứ để đó cho CSGT lo.
Em test nhiều lần trên Pháp Vân - Cầu Giẽ vụ xin vượt khi nhìn thấy con bò ôm làn trái, kết quả như này:Nhiều năm nay em vẫn đi như thế, 2 làn thì chạy làn trong sát lề, 3 làn thì chạy làn giữa. Chỉ mới thấy ở đường HN-TN có cái biển “xe chạy chậm đi về phía bên phải”, vừa văn minh lại vừa nhân văn.
Nói trên này còn có nhiều ông bảo, ko quy định vượt phải, sang phải mà vượt, có ông bảo tôi đi max tốc độ nghĩa là tôi đi nhanh nhất rồi, đếu phải nhường thằng nào hết, có ông bảo phòng trừ các tình huống bất trắc vd như tạt đầu để rẽ, nên cứ sát phân cách mà chạy. Kinh hồn với kiểu tư duy đấy.
Sống chung với lũ đã cụ ạ, thay đổi chỉ hy vọng lớp con cháu chúng ta thôi, bọn trẻ sinh sau năm 2000 ấy.Em test nhiều lần trên Pháp Vân - Cầu Giẽ vụ xin vượt khi nhìn thấy con bò ôm làn trái, kết quả như này:
- Khoảng 10 - 20% nhường đường khi thấy có tín hiệu xin vượt.
- Khoảng 70% chúng nó không có bất kỳ biểu hiện nào, cho dù những lần test em đã rất kiên nhẫn.
- Khoảng 5-10% khi phát hiện xin vượt thì xin nhan trái, tỏ ý nói sang phải mà đi.
Kết quả trên em thấy cũng phù hợp với những phát ngôn, tư duy của nhiều member trên OF; Không có vượt phải, thích đi làn nào thì đi.
Tsb mấy con bò.
Cứ làm ngược lại clip của cụ sẽ đúng ở nước nhà. Cháu đi cao tốc HP-HN muốn đi nhanh toàn đi vào làn 100kmEm xem thấy hay copy lên đây mời các cụ Of tham khảo cách chạy xe trên đường cao tốc : làn ngoài cùng bên tay trái chỉ để dành cho vượt thôi, khi vượt xong thì lại tạt vào làn trong...
Ở VN nhiều lái xe cứ chiếm hết làm ngoài cùng bên trái để đi với tốc độ rùa bò, như vậy là không đúng đâu nhé.
Các cụ Of cho ý kiến nhé.