[TNGT] Chạy xe quá ẩu và cái kết (Ai yếu tim xin đừng xem)

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Cont có đi ẩu ko ? Em nghĩ là ko.
Xe máy có đi ẩu ko ? Chắc chắn có.
Xe máy có thể tránh cont ko ? Hoàn toàn có thể.
Cont có thể tránh xe máy ko ? Quả là rất khó khi mà tính mạng chính mình xe máy cũng ko biết quý.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,465
Động cơ
501,623 Mã lực
Cách xử lý tai nạn của xxx từ trước tới giờ làm cho cái tình huống sai 100% của 2B mà các cụ vẫn còn thảo luận đúng sai được. Thằng 2B đi kiểu đó chỉ có chạy lúc 2h sáng 1 mình 1 đường mới về được tới nhà
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,375
Động cơ
351,446 Mã lực
Nguyên Tắc nhường đường khi xe chua sang làn thôi ông ạ. Xem kỹ viđeo di. Nó sang quá hết làn roi. Thằng xm đi ngu.
Cụ hiểu luật kiểu tao chiếm đường trước thì mày phải nhường tao thì tai nạn còn nhiều vì ai cũng sẽ cố chiếm đường nhanh nhất có thể. Ở đây, xe cont khi định rẽ là phải quan sát tất cả các xe ở làn trong rồi, muốn rẽ phải tự ước lượng nếu xe máy nó tiếp tục đi như thế thì sẽ đâm vào mình mà nhường nó. Như thế mới là đúng luật, vì nó đang đi làn nó lại đi thẳng thì ông rẽ sang làn của nó phải nhường. Ông xe máy chỉ sai ở chỗ không chịu giảm tốc khi đến ngã tư thôi, cũng không chắc ông có đi quá tốc độ cho phép hay không, tất nhiên không tính đến lỗi "không làm chủ tốc độ" mà nhiều cụ vẫn hay mỉa mai. Ông xe máy không giảm tốc nhưng chắc cũng không ngu đến mức tăng tốc, em giả thiết nó vẫn giữ nguyên tốc độ, thêm giả thiết nó không đi quá tốc độ cho phép ở đó (50km/h) thì ông cont khi rẽ sang làn nó, dù nó đâm hay ông đâm vào nó, đều phải chịu trách nhiệm chính.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,999
Động cơ
542,395 Mã lực
Cụ hiểu luật kiểu tao chiếm đường trước thì mày phải nhường tao thì tai nạn còn nhiều vì ai cũng sẽ cố chiếm đường nhanh nhất có thể. Ở đây, xe cont khi định rẽ là phải quan sát tất cả các xe ở làn trong rồi, muốn rẽ phải tự ước lượng nếu xe máy nó tiếp tục đi như thế thì sẽ đâm vào mình mà nhường nó. Như thế mới là đúng luật, vì nó đang đi làn nó lại đi thẳng thì ông rẽ sang làn của nó phải nhường. Ông xe máy chỉ sai ở chỗ không chịu giảm tốc khi đến ngã tư thôi, cũng không chắc ông có đi quá tốc độ cho phép hay không, tất nhiên không tính đến lỗi "không làm chủ tốc độ" mà nhiều cụ vẫn hay mỉa mai. Ông xe máy không giảm tốc nhưng chắc cũng không ngu đến mức tăng tốc, em giả thiết nó vẫn giữ nguyên tốc độ, thêm giả thiết nó không đi quá tốc độ cho phép ở đó (50km/h) thì ông cont khi rẽ sang làn nó, dù nó đâm hay ông đâm vào nó, đều phải chịu trách nhiệm chính.
Cụ nên thôi tranh luận những thớt về luật hay gì đi ợ, logic của cụ thuộc diện cực thấp nhưng rất thích hay đi ngược dòng trong tất cả các thớt, nói thật cụ đừng tự ái.
Tư duy kiểu này nick là đàn bà có lẽ hợp hơn. :D
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,375
Động cơ
351,446 Mã lực
Cụ nên thôi tranh luận những thớt về luật hay gì đi ợ, logic của cụ thuộc diện cực thấp nhưng rất thích hay đi ngược dòng trong tất cả các thớt, nói thật cụ đừng tự ái.
Tư duy kiểu này nick là đàn bà có lẽ hợp hơn. :D
Tưởng cụ có ý gì hay, nói mỗi thế này thì thôi em xin phép bỏ qua cụ nhé!
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,884
Động cơ
164,046 Mã lực
Cụ nên thôi tranh luận những thớt về luật hay gì đi ợ, logic của cụ thuộc diện cực thấp nhưng rất thích hay đi ngược dòng trong tất cả các thớt, nói thật cụ đừng tự ái.
Tư duy kiểu này nick là đàn bà có lẽ hợp hơn. :D
Trong thớt này có rất nhiều nick đang cm kiểu thế này.
Đấy là kiểu võ đoán, chụp mũ, ko phân tích gì mà mặc định mình đúng, ng khác là sai, bỏ bóng đá ng.
Những cm đó chỉ chứng tỏ kiến thức kém, bản lĩnh của thằng đàn ông bé nhỏ chứ ko có giá trị j cả.
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,999
Động cơ
542,395 Mã lực
Trong thớt này có rất nhiều nick đang cm kiểu thế này.
Đấy là kiểu võ đoán, chụp mũ, ko phân tích gì mà mặc định mình đúng, ng khác là sai, bỏ bóng đá ng.
Những cm đó chỉ chứng tỏ kiến thức kém, bản lĩnh của thằng đàn ông bé nhỏ chứ ko có giá trị j cả.
Người hiểu luật hoặc có kinh nghiệm đi xe họ đọc các ông viết là biết các ông ở quãng nào, đừng tưởng ko thấy ai nói gì là mình đúng.
Vự như trên clip rõ 10 mươi, ko có gì đáng để xuống phím phân tích.
 

xuân hán

Xe đạp
Biển số
OF-340080
Ngày cấp bằng
25/10/14
Số km
13
Động cơ
275,005 Mã lực
Ngã tư Lộc An ,thành ngã tư tử thần,(chưa đầy 1 tháng ra đi 3 mạng)
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Cụ hiểu luật kiểu tao chiếm đường trước thì mày phải nhường tao thì tai nạn còn nhiều vì ai cũng sẽ cố chiếm đường nhanh nhất có thể. Ở đây, xe cont khi định rẽ là phải quan sát tất cả các xe ở làn trong rồi, muốn rẽ phải tự ước lượng nếu xe máy nó tiếp tục đi như thế thì sẽ đâm vào mình mà nhường nó. Như thế mới là đúng luật, vì nó đang đi làn nó lại đi thẳng thì ông rẽ sang làn của nó phải nhường. Ông xe máy chỉ sai ở chỗ không chịu giảm tốc khi đến ngã tư thôi, cũng không chắc ông có đi quá tốc độ cho phép hay không, tất nhiên không tính đến lỗi "không làm chủ tốc độ" mà nhiều cụ vẫn hay mỉa mai. Ông xe máy không giảm tốc nhưng chắc cũng không ngu đến mức tăng tốc, em giả thiết nó vẫn giữ nguyên tốc độ, thêm giả thiết nó không đi quá tốc độ cho phép ở đó (50km/h) thì ông cont khi rẽ sang làn nó, dù nó đâm hay ông đâm vào nó, đều phải chịu trách nhiệm chính.
Lập luận của bác có chỗ ko chính xác. Xe máy lao đến thì xe cont đã rẽ, thay vì anh phanh lại thì anh lại cố lao lên vòng sang mũi xe cont để vượt. Nếu xe máy phanh lại mà vẫn lao vào hông xe cont thì có thể xem xét là xe cont rẽ ẩu. Đằng này xe máy ko giảm tốc, nhất định đánh vòng lên mũi xe cont để vượt thì chẳng còn gì để nói.

Xe máy cũng ko thể biện bạch là xe cont rẽ thì phải nhường xe máy đi thẳng được. Xe cont đúng là phải nhường nếu vị trí hai bên tương đồng, nhưng nếu xe cont đã có vị trí phía trước thuận lợi, bật đèn tín hiệu đầy đủ thì ko cần nhường nữa. Chả lẽ cont rẽ thì phải nhường mọi xe đi thẳng, dù xe đó đi sau mình bao lâu, hay sao ?
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,884
Động cơ
164,046 Mã lực
Cụ hiểu luật kiểu tao chiếm đường trước thì mày phải nhường tao thì tai nạn còn nhiều vì ai cũng sẽ cố chiếm đường nhanh nhất có thể. Ở đây, xe cont khi định rẽ là phải quan sát tất cả các xe ở làn trong rồi, muốn rẽ phải tự ước lượng nếu xe máy nó tiếp tục đi như thế thì sẽ đâm vào mình mà nhường nó. Như thế mới là đúng luật, vì nó đang đi làn nó lại đi thẳng thì ông rẽ sang làn của nó phải nhường. Ông xe máy chỉ sai ở chỗ không chịu giảm tốc khi đến ngã tư thôi, cũng không chắc ông có đi quá tốc độ cho phép hay không, tất nhiên không tính đến lỗi "không làm chủ tốc độ" mà nhiều cụ vẫn hay mỉa mai. Ông xe máy không giảm tốc nhưng chắc cũng không ngu đến mức tăng tốc, em giả thiết nó vẫn giữ nguyên tốc độ, thêm giả thiết nó không đi quá tốc độ cho phép ở đó (50km/h) thì ông cont khi rẽ sang làn nó, dù nó đâm hay ông đâm vào nó, đều phải chịu trách nhiệm chính.
E cơ bản đồng ý với cụ.
Xe cont đang ở làn trái, còn rất rộng cho xm đi và với đường ko kẻ làn kia thì mặc nhiên xe tốc độ thấp là xm sẽ đi làn trong. Xm đang đi đúng làn, còn tốc độ khó mà có chuyện nó đi quá 50km đc, còn nó đi nhanh, ko làm chủ tốc độ và xử lý đc tình huống là đúng rồi và nó phả trả giá
Về luật xe cont xi nhan rẽ là đang xin đường, ông chỉ đc rẽ và phải đảm bảo rẽ an toàn, ko thể nhanh chóng cướp đường để p.tiện khác đâm vào thì bảo tao rẽ sang làn rồi. Nhìn trong clip thây rõ khi xm va chạm cont mà tx cont lại ko phanh mà xe chồm lên như đang tăng ga chèn thằng cu đã ngã chứng tỏ lx cont ẩu, chủ quan gây tai nạn chết người.

E bảo lưu quan điểm 2 bên đều sai, lỗi 50-50.
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,481
Động cơ
449,973 Mã lực
i

Vậy an toàn chưa cụ hay chết người rồi?
Lái hay ko, bao km/ ngày cụ chụp cho cái timeline ta cùng so cái?
Thế thằng xe máy đâm công hay công đâm xe máy. Cụ đi nhiều hay ít do cụ, những trường hợp như thế này chẳng ai chửi công, chỉ có câu từ trong luật làm công có tội.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
E cơ bản đồng ý với cụ.
Xe cont đang ở làn trái, còn rất rộng cho xm đi và với đường ko kẻ làn kia thì mặc nhiên xe tốc độ thấp là xm sẽ đi làn trong. Xm đang đi đúng làn, còn tốc độ khó mà có chuyện nó đi quá 50km đc, còn nó đi nhanh, ko làm chủ tốc độ và xử lý đc tình huống là đúng rồi và nó phả trả giá
Về luật xe cont xi nhan rẽ là đang xin đường, ông chỉ đc rẽ và phải đảm bảo rẽ an toàn, ko thể nhanh chóng cướp đường để p.tiện khác đâm vào thì bảo tao rẽ sang làn rồi. Nhìn trong clip thây rõ khi xm va chạm cont mà tx cont lại ko phanh mà xe chồm lên như đang tăng ga chèn thằng cu đã ngã chứng tỏ lx cont ẩu chủ quan gây tai nạn chết người.

E bảo lưu quan điểm 2 bên đều sai, lỗi 50-50.
Cont có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho những người tuân thủ luật giao thông. Em ko thấy luật nào quy định cont phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho những kẻ chạy xe bất chấp luật lệ và tính mạng bản thân !
 

lekimcuong

Xe tăng
Biển số
OF-199370
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
1,351
Động cơ
334,284 Mã lực
Chẳng qua vì Diêm vương triệu hồi có việc gấp thôi.
 

td2000

Xe tăng
Biển số
OF-188133
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,634
Động cơ
333,841 Mã lực
Cụ nói ko sai. Ông hàng xóm nhà em trước bị 3 thanh niên phi ngược chiều tông vào, đường có dải phân cách cứng hẳn hoi. Chết liền 3 mạng, thế mà ông í phải mất hơn 5 loét mới tránh được tù tội.
Sau vụ vợ cho nghỉ lái, về bán tạp hoá luôn
Thế cho nên tai nạn kiểu này vẫn tiếp tục diễn ra.
Thằng nào sai thằng ấy chịu chắc sẽ giảm khối tai nạn.
 

namson229

Xe điện
Biển số
OF-537189
Ngày cấp bằng
15/10/17
Số km
4,325
Động cơ
214,924 Mã lực
Đi xe máy kiểu tự sát, cont đang rẽ mà vẫn lao vào. Nhanh 1 phút chậm cả đời luôn.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,375
Động cơ
351,446 Mã lực
Lập luận của bác có chỗ ko chính xác. Xe máy lao đến thì xe cont đã rẽ, thay vì anh phanh lại thì anh lại cố lao lên vòng sang mũi xe cont để vượt. Nếu xe máy phanh lại mà vẫn lao vào hông xe cont thì có thể xem xét là xe cont rẽ ẩu. Đằng này xe máy ko giảm tốc, nhất định đánh vòng lên mũi xe cont để vượt thì chẳng còn gì để nói.
Việc xe máy lao lên, đánh võng có thể được coi là lỗi xử lý của xe máy nhưng nó là hệ quả của sự kiện trước đó, sự kiện đó bao gồm cả lỗi của xe cont khi rẽ không đảm bảo an toàn lẫn xe máy thiếu sự quan sát cần phải có (hay còn gọi là làm chủ tốc độ).

Xe máy cũng ko thể biện bạch là xe cont rẽ thì phải nhường xe máy đi thẳng được. Xe cont đúng là phải nhường nếu vị trí hai bên tương đồng, nhưng nếu xe cont đã có vị trí phía trước thuận lợi, bật đèn tín hiệu đầy đủ thì ko cần nhường nữa. Chả lẽ cont rẽ thì phải nhường mọi xe đi thẳng, dù xe đó đi sau mình bao lâu, hay sao ?
Xe máy ở đây hoàn toàn có thể vin vào quyền được ưu tiên. Cụ bảo xe cont ở vị trí thuận lợi đã bật đèn thì không cần nhường nữa, vậy thế nào là vị trí thuận lợi? Luật không ghi thế nào là thuận lợi, chỉ ghi là chỉ được rẽ khi đảm bảo an toàn, trong khi ở đây đã có tai nạn rồi. Logic của em ở đây rất đơn giản: Nếu xe máy không tăng tốc và vẫn trong tốc độ cho phép của giao thông ở đó, thì ông rẽ vào làn xe máy mà để xe máy đâm vào là ông có lỗi rồi. Tóm lại, ông ở thế không được ưu tiên thì phải không được tạo bất kỳ sự bất tiện nào cho xe ở làn ưu tiên cả, cho dù ông chờ cả ngày không đạt được tiêu chí đó thì ông vẫn phải chờ, đấy là theo tinh thần của luật, thực tế tất nhiên sẽ linh động nhưng nếu có tai nạn thì ông sẽ ở thế dưới.
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
6,078
Động cơ
317,746 Mã lực
Người hiểu luật hoặc có kinh nghiệm đi xe họ đọc các ông viết là biết các ông ở quãng nào, đừng tưởng ko thấy ai nói gì là mình đúng.
Vự như trên clip rõ 10 mươi, ko có gì đáng để xuống phím phân tích.
Èo mệ, xe máy đi song song với xe cont đã là nguy hiểm rồi, đằng này nó đang rẽ thì lao vào có mứt mà xử lý được. Mấy thánh ấy chỉ rúc gầm bàn chém gió thôi, có biết lái ô tô là thế đíu nào đâu mà lão tranh luận :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top