[TNGT] Chạy xe quá ẩu và cái kết (Ai yếu tim xin đừng xem)

Parejo_10

Xe điện
Biển số
OF-295803
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
3,551
Động cơ
313,554 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Anh xe máy dù sao giờ đã về gặp diêm vương. Nhưng tôi xin ngưỡng mộ anh hành động nguy hiểm như vậy anh cũng dám làm thì tôi xin lấy đó làm tấm gương để nói lên bài học khi tham gia giao thông nếu có hành động như anh thì sẽ có kết quả tương tự.
 

ngxchinhs

Xe tải
Biển số
OF-408855
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
434
Động cơ
236,934 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Xe công không thể chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm được vì nguyên tắc anh rẽ phải nhường anh đi thẳng. Xe máy đi ẩu thì rõ ràng rồi.
Nguyên Tắc nhường đường khi xe chua sang làn thôi ông ạ. Xem kỹ viđeo di. Nó sang quá hết làn roi. Thằng xm đi ngu.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Bác vui tính nhỉ? Cont nó rẽ 90% phần đường và quá trình rồi,con chó ghẻ kia lao vào. Chả có gì khó nếu chuẩn theo luật và thi hành cứng như luật.
Cụ thông cảm cả đời toán xích lô với ba bánh tự chế nên suy nghĩ ko hơn bọn thương binh giả vờ là mấy đâu cụ.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Những thằng ngu như cụ và lái cont nhiều lắm. Đi tù hoặc tốn đống tiền là tất yếu thôi.
Thằng cont bắt đầu đi, ko nhanh ai cũng thấy nhưng nó ko đủ chậm mà vẫn chủ quan là ko có xe nào dám lách. Thực tế là có. Với tài già, cẩn thận họ sẽ lái chậm hơn nữa để ngay khi va xe máy là phanh lại chứ ko chẹt người thế kia. Xe cont chậm nhunhw chưa đủ chậm để ko chèn ng ta. Chắn chịu 1 phần lỗi. Đừng cãi góc chết vì chính vì góc chết mà nó phải chậm hơn nữa.

Tóm lại cụ cũng là bò thôi và sớm mất tiền vì đi láo, đi ẩu
Một người toàn đi xích lô và giả vờ tàn tật để đi xe ba bánh cho biết.
 
Chỉnh sửa cuối:

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,077
Động cơ
492,352 Mã lực
Không thể hiểu nổi khi 1 số ng trên đây kêu xe cnt có phần lỗi. Chắc mắt để dưới ass, não thì chẳng 1 nếp nhăn. Ng đi xm hoàn toàn sai. Xe cnt hoàn toàn đúng.đầu xe Ng ta đã ngang hết đường. Ông xm lù lù phóng tới. Ko phanh ko giảm tốc . Mấy ng này cứ ở những nc luật pháp thượng tôn. Dính đòn như vụ này thì mới hiểu. Nát chân tàn phế , mất mạng cũng phải nôn tiền ra mà bồi thường vì đi sai luật.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Không thể hiểu nổi khi 1 số ng trên đây kêu xe cnt có phần lỗi. Chắc mắt để dưới ass, não thì chẳng 1 nếp nhăn. Ng đi xm hoàn toàn sai. Xe cnt hoàn toàn đúng.đầu xe Ng ta đã ngang hết đường. Ông xm lù lù phóng tới. Ko phanh ko giảm tốc . Mấy ng này cứ ở những nc luật pháp thượng tôn. Dính đòn như vụ này thì mới hiểu. Nát chân tàn phế , mất mạng cũng phải nôn tiền ra mà bồi thường vì đi sai luật.
Hồi xưa mấy lão ấy còn sống cũng đi kiểu thằng xe máy nó đi mà xe cont cũng ko tránh cụ ợ!
 

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,077
Động cơ
492,352 Mã lực
Những thằng ngu như cụ và lái cont nhiều lắm. Đi tù hoặc tốn đống tiền là tất yếu thôi.
Thằng cont bắt đầu đi, ko nhanh ai cũng thấy nhưng nó ko đủ chậm mà vẫn chủ quan là ko có xe nào dám lách. Thực tế là có. Với tài già, cẩn thận họ sẽ lái chậm hơn nữa để ngay khi va xe máy là phanh lại chứ ko chẹt người thế kia. Xe cont chậm nhunhw chưa đủ chậm để ko chèn ng ta. Chắn chịu 1 phần lỗi. Đừng cãi góc chết vì chính vì góc chết mà nó phải chậm hơn nữa.

Tóm lại cụ cũng là bò thôi và sớm mất tiền vì đi láo, đi ẩu
Xin lỗi anh, nếu tôi là người có thẩm quyền cấp phép bằng lái. Tôi sẽ thu hồi và cấm vĩnh viễn anh tham gia Gt . Dù chỉ bằng xe đạp.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Xin lỗi anh, nếu tôi là người có thẩm quyền cấp phép bằng lái. Tôi sẽ thu hồi và cấm vĩnh viễn anh tham gia Gt . Dù chỉ bằng xe đạp.
Ấy chớ ấy chớ cụ ơi. Còn đang chở nốt mẻ hàng sinh viên thuê dọn nhà trọ mà cụ nói thế mất nghề người ta. Quen chở hành cồng kếnh người ta tránh mình rồi nên cụ thông cảm cứ nghĩ xe Cont nó cũng giống xe ba gác thôi, cứ đi chậm là sẽ qua. Khổ.
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,293
Động cơ
449,973 Mã lực
90% thì vẫn còn 10% nữa, mà 10% đó là 100% của xm.
Ông ở trên nói xm đi vào làn rẽ phải là nói láo..với đường như trong clip xm đi bên phải đúng 100%.
Xm đi ẩu ko sai nhưng xe cont cũng thiếu thận trọng gây tai nạn. Lỗi hỗn hợp 50% saii cho 2 bên là hợp lý.
Các phương tiện đi đến ngã 3,4 phải giảm tốc độ đến mức an toàn. Đó là luật rồi. Còn sai hay đúng chờ xác định xm đâm cont hay ngược lại. Cụ hình như chưa bao giờ lái oto.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,004 Mã lực
Xin lỗi anh, nếu tôi là người có thẩm quyền cấp phép bằng lái. Tôi sẽ thu hồi và cấm vĩnh viễn anh tham gia Gt . Dù chỉ bằng xe đạp.
Chính vì chủ quan, võ đoán, lại thiếu kiến thức mà cụ ko bao giờ có cái quyền đó.
 

illidandh

Xe tải
Biển số
OF-203610
Ngày cấp bằng
25/7/13
Số km
261
Động cơ
322,602 Mã lực
Nghĩ ra em vẫn còn rất may mắn các cụ ạ :(
 
Chỉnh sửa cuối:

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,004 Mã lực
i
Các phương tiện đi đến ngã 3,4 phải giảm tốc độ đến mức an toàn. Đó là luật rồi. Còn sai hay đúng chờ xác định xm đâm cont hay ngược lại. Cụ hình như chưa bao giờ lái oto.
Vậy an toàn chưa cụ hay chết người rồi?
Lái hay ko, bao km/ ngày cụ chụp cho cái timeline ta cùng so cái?
 

redriver2918

Xe tải
Biển số
OF-28748
Ngày cấp bằng
9/2/09
Số km
361
Động cơ
485,834 Mã lực
Cái này do nhiều nguyên nhân. 1 : xe máy đi ẩu và quá thiếu kinh nghiệm. Xe công khi vào cua bao giờ cũng mở lái rộng hết sức có thể, anh xe máy đã ko nhìn thấy, hoặc quá chủ quan khi ko chủ động theo dõi và phán đoán khi xe công bật xi nhan báo rẽ, nên cứ tưởng còn cửa thoát. 2 : va chạm vào đúng điểm mù của công, và xe công đúng tầm lấy ga để thoát góc cua. Va chạm xảy ra và hết cơ hội cho xm. Nhiều bác cứ phán sao công ko lắp cam này cam nọ, giảm tốc độ nọ kia, xl các ông chứ ntn thì Michael Schumacher cũng đ. Éo đỡ đc. Kinh nghiệm xương máu cho tất cả mọi người là hãy tránh xa xe công, xe tải ra hết sức có thể, đừng bao giờ bon chen với họ vì các bạn quá nhỏ bé.
 

PT2021

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-718888
Ngày cấp bằng
5/3/20
Số km
1,012
Động cơ
89,657 Mã lực
Tuổi
34
Không thể hiểu nổi khi 1 số ng trên đây kêu xe cnt có phần lỗi. Chắc mắt để dưới ass, não thì chẳng 1 nếp nhăn. Ng đi xm hoàn toàn sai. Xe cnt hoàn toàn đúng.đầu xe Ng ta đã ngang hết đường. Ông xm lù lù phóng tới. Ko phanh ko giảm tốc . Mấy ng này cứ ở những nc luật pháp thượng tôn. Dính đòn như vụ này thì mới hiểu. Nát chân tàn phế , mất mạng cũng phải nôn tiền ra mà bồi thường vì đi sai luật.

Quá chuẩn.

Nhìn cách đi của thằng đi xe máy, lượn vòng qua để tạt đầu con xe cont, chính là kiểu đi bố láo mất dạy của hàng triệu thằng trẻ trâu - già trâu trên khắp cõi đông lào, bọn này đáng chết và chết không ai thương, chỉ buồn cho bác tài xe cont, chuyến này lại mệt rồi.
 

Kim ngưu 101

Xe tải
Biển số
OF-472199
Ngày cấp bằng
22/11/16
Số km
415
Động cơ
203,323 Mã lực
Tuổi
38
Thêm 1 thằng ngu và mất dạy. Chỉ đang phân tích đúng sai mà có tới 2 nick quote cm kiểu bảo ng khác mât mạng.
Thế bố mẹ vk con chúng mày đi thẳng cũng mất mạng có ngày vì conteiner đấy.
Đến giờ em vẫn may mắn vì người thân ko ai đi ngu thế cả. Xe cont đã rẽ hết phần đường đi thẳng mà vẫn đâm thẳng vào đầu xe họ, cái này gọi là chọn chết chứ ko ai gọi đó là đi thẳng và đi đúng. Nếu thương anh em lái xe, cụ làm ơn dán tên nick sau xe để họ biết đường mà tránh khi ra đường nhé.
 

theanh212

Xe điện
Biển số
OF-119349
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
2,358
Động cơ
2,447 Mã lực
Trường hợp này em chỉ quan tâm bác tài xe cont có làm sao ko, tội nghiệp bác !
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,120 Mã lực
Tuổi
35
Lái xe công toàn lái thuê, Lái xe có tự bỏ tiền ra lắp chắc gì chủ xe đã đồng ý - sợ mất zin. Còn bảo chủ xe lắp thì hơi khó, họ còn đang đau đầu vụ tính toán thu hồi vốn.
Trừ phi nhà nước có quy định bắt buộc.
Thế mới nói tư duy bảo thủ, tâm lí làm thuê nên sợ thiệt, nó là cái bảo vệ mình, khi tn xảy ra chủ nó đỡ hết hộ mình không ? Vấn đề là giờ nó rất rẻ ( so vs thu nhập của cánh lái xe to), dễ lắp và dễ tháo nếu chuyển lái thuê xe khác. Thực tế giờ anh em lái công cũng lắp cam hành trình để bảo vệ mình nhiều rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top