- Biển số
- OF-41559
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 11,339
- Động cơ
- 536,197 Mã lực
cháu chịu.:41:
Em cũng muốn hỏi thếthật hay giả hả các bác?
Hê..hê...:21: hôm nào xe này về tới nhà em, em mời bác cùng em vào hầm Hải Vân làm lại quả này để anh em công nhân trong đó giải trí bác nhá (b)Hôm đó em đóng thế cho bác Shu. Vừa quay đầu xe xong phải xuống để bác Shu lên quay tiếp :'(
Dạ em cũng chịu cụ ạ. Cái này tính đến lực ly tâm ạ. Trong rạp xiếc đi quanh quanh cái ống thì chỉ cần 70-80km/h là dư sức leo lên. Nhưng đấy là đi vuông góc với thành ống, còn quả xoay như vịt quay thế này em thề với cụ là có 3 lần cái 170-180km/h của cụ nó cũng không thể đâu ợ. Em thề đấy (k)Cái này thật mà các cụ. Vận tốc đạt khoảng 170-180km/h sẽ tạo ra được lực ma sát giữa lốp xe và trần hầm đủ để thắng lực hút của trái đất trong vào giây. Người ta tính toán thế ạ chứ ko phải em bốc phét đâu :41: Cái này em xem lâu ùi
Với tốc độ 170-180 km/h thì nhiều xe đạt được lắm ,(VD ALTIS ) chỉ quan trọng là ở nước minh ko có cái đường hầm nào lý tưởng như thế ,thứ hâi là ko có bác nào dám thử và dám phá xeCái này thật mà các cụ. Vận tốc đạt khoảng 170-180km/h sẽ tạo ra được lực ma sát giữa lốp xe và trần hầm đủ để thắng lực hút của trái đất trong vào giây. Người ta tính toán thế ạ chứ ko phải em bốc phét đâu :41: Cái này em xem lâu ùi