Hix, có cụ thì bảo không sao, có cụ thì lại bảo là đốt lốp! Nhưng chắc chắn là nó có hại rồi, hôm tới đi bảo dưỡng em sẽ kiểm tra
Chia buồn cùng bác, chẳng nhẽ chạy xe bác không thấy ì xe sao????
Vâng ạ!Mừng cụ có thêm kinh nghiệm! Chắc cụ phải kiểm tra lại phanh xem sao.
Bán rẻ cho em rùi làm con khác đi cụ ơiHix, có cụ thì bảo không sao, có cụ thì lại bảo là đốt lốp! Nhưng chắc chắn là nó có hại rồi, hôm tới đi bảo dưỡng em sẽ kiểm tra
Lão lại đá đểu em à! Về op ẹp đi chứ, lâu rồi đấy!Bán rẻ cho em rùi làm con khác đi cụ ơi
Xe em nó chả kêu như thế cho chứ! Cụ đi xe gì mà có cái option hay thế ạ?hồi em mới chạy cũng ngu như thế, đã thế còi kêu tít tít em cứ tưởng nó sao nên phải hỏi mấy ông kỹ thuật mới biết, ngu thật
Nhiều loại xe AT hay MT thì cảm giác khi quên phanh tay cũng khác nhau.Nhưng nếu kéo căng thì xe MT dễ nhận biết bởi ỳ chết máy máy nặng côn.Xe AT mà máy khỏe,phân khối lớn thì cũng khó biết. Những loại xe như AUDI hay WW thì phanh tay ăn vào Cu pen dầu nên độ thắng rất tốt .Kể các Cụ nghe hồi mới tập lái xe Gấu đi sau (AUDI 2.0) quên phanh tay sau khoảng gần 2 km dùng đèn đỏ thấy phía sau xe gấu bốc cháy lên thành ngọn lửa ở cả 2 bên bánh kèm theo khói.(cũng may trong xe bao giờ cũng có chai nước to đổ vào dập được) nhưng: Đĩa cháy vàng khè.má phanh nóng quá nứt nẻ.Sao su bịt bụi ở cupen cũng cháy hỏng .Báo hại thay lại hết bộ phanh sau.Nếu hôm ấy ko có xe chồng đi kèm thì chẳng biết cháy đến đâu???Chả vấn đề gì đâu,nếu phanh tay cụ kéo căng thì khả năng di chuyển sẽ rất khó còn kéo hờ hờ thì chả ảnh hưởng gì.cái gì mòn chứ má phanh mòn đâu phải chuyện lạ đâu...