Chạy về Tp Hưng Yên anh canh bánh đa ca rô, có cụ nào tham gia không nào

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
Còn đây là 3 chàng lính ngự lâm: Tuấn 0508, 0509, 0510.

Tam anh ... anh Tuấn ... một bè
Ba người cùng với ba xe lướt đường
Chiều về nắng gắt hồi hương
Xếp xe lên "xế" lên đường về thôi
 

rainy007

Xe buýt
Biển số
OF-90189
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
766
Động cơ
412,509 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà nội
Website
www.facebook.com
Hanoien
Mục tiêu anh ấy là Cen
Trăm hai (120km) mới đạt vưỡn thèm chén thêm
Hai chục vòng bể chửa êm
Ba tấn than xúc ban đêm ... đủ roài
chỗ cụ chụp ảnh này là ở quán nước gần cống bắc hưng hải phải không?
 

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
Bác BMW73 (Mặc áo xanh, ngồi bên cạnh là bác Lazyboyz)

Động cơ của Mẹc xà đì
Theo gió anh lướt chứ đi nỗi gì
Hết tour dư sức cười khì
Hồ Tây xơi tiếp ai bì được anh
 

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
chỗ cụ chụp ảnh này là ở quán nước gần cống bắc hưng hải phải không?
Chỗ này ở thị trấn Lương Bằng. Nó có 1 đường mới cắt với Quốc Lộ 39. Hình như chạy vào đường mới đó là tới Ân Thi thì phải bác ợ
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,690
Động cơ
411,918 Mã lực
Tuổi
48

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
Đúng thật, em cũng dại dột nghe lời các bác ấy rủ rê :( Biết thế em ở nhà bật điều hòa xem Tour de France có phải hơn không :((
Các cụ xưa đã bẩu, anh hùng khó qua ải Mỹ Nhân. Cụ Bún rối bị mợ Chín trứng với mợ Sói thuốc đi đấy chứ :D
 

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
Đầu kéo Bún rối

Dẫu rằng tớ "rối" cái chi
Sải chân vẫn đạp như phi đường trường
Suýt quên cặp kính dọc đường
Hồi thương có tý lại dương ngọn cờ

 

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
Ném niza Nguyen Viet Cuong 1 phát

Imev đúng thật là cười mây
Lúc đi hăng tiết kéo cả bầy
Cố quá để roài thành ... quá cố
Xế độp cưỡi Bus sướng lắm thay
 

long1974

Xe hơi
Biển số
OF-23467
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
182
Động cơ
494,840 Mã lực
Viên đá cuối cùng dành cho chàng lười (Lazyboyz)

Có Treck nên chàng mới Lazy
Tám năm không không cứ thế phi
Ở suốt top đầu không chịu rớt
Nới chân chút đỉnh, mấy mợ đì
 

thieutuan

Xe hơi
Biển số
OF-6561
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
108
Động cơ
543,380 Mã lực
Hôm nay có cụ và cụ @thieutuan bộ đội chủ lực nhưng lại nghỉ. Cụ @thieutuan đi muộn chạy 1 đoạn ko theo kịp rồi về ...
Như vậy là em tới muộn và độp sau các bác có 5p thôi (5h10' em có mặt o điểm hẹn) nhưng do các bác khỏe quá nên em vớt đuôi ko kịp, mặt khác lại đi lệch đường các bác chạy. Một mình chạy tới Khoái Châu rồi chạy về 72km mà oải quá các bác ạ, về tới nhà người như ốm. Đi cùng đoàn thành tích sẽ tốt hơn nhiều, sẽ hưng phấn về tinh thần, mặt khác chạy kéo nhau, che chắn gió cho nhau đỡ mất sức. Em có một kinh nghiệm nho nhỏ để khắc phụ hiện tượng tê bàn tay do đạp xe thời gian dài. Cách khắc phục khá đơn giản như sau: tay bên nào mình bị tê thì co lên để ngang thân người, // với mặt đường, bàn tay xòe rộng và thả lỏng, hướng về phía đầu gối cùng bên của mình. Mỗi chu kỳ đạp, các bác cố gắng lên gối mạnh vào lòng bàn tay của mình từ 5-10 lần là ok, tất nhiên có thể nhiều hơn, làm xong có thể đổi tay làm tiếp bên kia. E làm thấy rất hiệu quả, các bác thử xem sao nhé!
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,661
Động cơ
645,266 Mã lực
Như vậy là em tới muộn và độp sau các bác có 5p thôi (5h10' em có mặt o điểm hẹn) nhưng do các bác khỏe quá nên em vớt đuôi ko kịp, mặt khác lại đi lệch đường các bác chạy. Một mình chạy tới Khoái Châu rồi chạy về 72km mà oải quá các bác ạ, về tới nhà người như ốm. Đi cùng đoàn thành tích sẽ tốt hơn nhiều, sẽ hưng phấn về tinh thần, mặt khác chạy kéo nhau, che chắn gió cho nhau đỡ mất sức. Em có một kinh nghiệm nho nhỏ để khắc phụ hiện tượng tê bàn tay do đạp xe thời gian dài. Cách khắc phục khá đơn giản như sau: tay bên nào mình bị tê thì co lên để ngang thân người, // với mặt đường, bàn tay xòe rộng và thả lỏng, hướng về phía đầu gối cùng bên của mình. Mỗi chu kỳ đạp, các bác cố gắng lên gối mạnh vào lòng bàn tay của mình từ 5-10 lần là ok, tất nhiên có thể nhiều hơn, làm xong có thể đổi tay làm tiếp bên kia. E làm thấy rất hiệu quả, các bác thử xem sao nhé!
Mai có độp ko anh ? Hôm ấy anh ko thể đuổi được nếu anh Avg 28km/h ... vì đầu tầu Việt Anh và Bún Rối toàn kéo 33 ... cả đoàn đều theo được ít nhất là 20km đầu :) ... kinh nghiệm của em là nếu anh nhìn thấy thì hẵng đuổi theo. Nếu ko thì tự lượng sức làm 1 vòng cho khỏe người rồi về anh ạ ... có lần em nhìn thấy cả đoàn mà đuổi được đến nơi em tưởng em đứt luôn ... may sao núp 1 lúc thì lại ngon. Lúc về em lại nằm trong top 1 ... :)
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,953
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Như vậy là em tới muộn và độp sau các bác có 5p thôi (5h10' em có mặt o điểm hẹn) nhưng do các bác khỏe quá nên em vớt đuôi ko kịp, mặt khác lại đi lệch đường các bác chạy. Một mình chạy tới Khoái Châu rồi chạy về 72km mà oải quá các bác ạ, về tới nhà người như ốm. Đi cùng đoàn thành tích sẽ tốt hơn nhiều, sẽ hưng phấn về tinh thần, mặt khác chạy kéo nhau, che chắn gió cho nhau đỡ mất sức. Em có một kinh nghiệm nho nhỏ để khắc phụ hiện tượng tê bàn tay do đạp xe thời gian dài. Cách khắc phục khá đơn giản như sau: tay bên nào mình bị tê thì co lên để ngang thân người, // với mặt đường, bàn tay xòe rộng và thả lỏng, hướng về phía đầu gối cùng bên của mình. Mỗi chu kỳ đạp, các bác cố gắng lên gối mạnh vào lòng bàn tay của mình từ 5-10 lần là ok, tất nhiên có thể nhiều hơn, làm xong có thể đổi tay làm tiếp bên kia. E làm thấy rất hiệu quả, các bác thử xem sao nhé!
Kinh nghiệm nữa là đến đúng giờ thì k phải đuổi theo ai cả, hihi
Và phải dắt lưng số đt của vài thành viên trong đoàn, để xác định ta đang đuổi đúng đối tượng, đúng đường.
Hẹn gặp cụ ở các chuyến đi sau và hy vọng cụ k lỡ tàu.:)
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,690
Động cơ
411,918 Mã lực
Tuổi
48
Kinh nghiệm nữa là đến đúng giờ thì k phải đuổi theo ai cả, hihi
Và phải dắt lưng số đt của vài thành viên trong đoàn, để xác định ta đang đuổi đúng đối tượng, đúng đường.
Hẹn gặp cụ ở các chuyến đi sau và hy vọng cụ k lỡ tàu.:)
Anh Thế có số của em, mà số của em lại để ở balo đằng sau lưng. Đạp xe nên chả nghe đc đt :(
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,953
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Anh Thế có số của em, mà số của em lại để ở balo đằng sau lưng. Đạp xe nên chả nghe đc đt :(
Hic, thế thì đúng là đen quá. Gọi mợ Sói có phải ngon k chứ.
Sau chuyến này rút ra ối kinh nghiệm về ăn uống, trang phục, núp & kéo....(e kéo được 2km/115 km, mệt hết hơi hehe)
Chuẩn bị k kỹ như Việt Anh bị dãn dây chằng, áy náy với gấu nhà VA quá.
 

BMW73

Xe tải
Biển số
OF-58651
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
320
Động cơ
446,541 Mã lực
Sau chuyến đi vừa rồi Em thấy với khả năng em với các cụ như hôm rồi nếu có kế hoạch đề ra, biết phân phối sức hợp lý thì chén 1 CEN là trong khả năng, và chén ngon. Hôm CN nắng nóng như thiêu như đốt đến hơn 40 độ thế mà tổng cộng đến 12h trưa đạt được 120-130km.Thật với các Cụ chứ lúc leo cầu VT là em đói lắm rồi.
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,661
Động cơ
645,266 Mã lực
BMW73 nói:
Sau chuyến đi vừa rồi Em thấy với khả năng em với các cụ như hôm rồi nếu có kế hoạch đề ra, biết phân phối sức hợp lý thì chén 1 CEN là trong khả năng, và chén ngon. Hôm CN nắng nóng như thiêu như đốt đến hơn 40 độ thế mà tổng cộng đến 12h trưa đạt được 120-130km.Thật với các Cụ chứ lúc leo cầu VT là em đói lắm rồi.
Ý kiến của cụ rất đúng. Phải có kế hoạch cụ thể và thực hiện đúng, phân phối các chặng nghỉ hợp lý, thì sẽ choén ngon mà về vẫn khoẻ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top