Hôm nay vừa tham gia buổi chạy thử Focus 2009 của FVN tổ chức tại TT hội nghị QG, có vài nhận xét chia sẻ với các bác.
Vì khá đông người tham dự nên chỉ đăng ký test em 1.8AT, loại quan tâm nhất. Trong lúc ngồi chờ đến lượt lái thử được xem các video clip về lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu của FVN, có cả nước uống, trà cà phê, bánh ngọt, hoa quả miễn phí. Đợi hơn 1 tiếng mới đến lượt để lái thử 1 vòng trong TTHNQG khoảng 5 phút :102:. Nhận xét về cưỡi thử em nó như sau:
Ưu điểm:
+ tăng tốc tốt, vít ga vèo một cái đã lên 80km/h, từ 30 lên 80 km/h chỉ khoảng 5s, máy 1.8 như vậy là ấn tượng :41:
+ phanh nhậy và tốt, đang ở 70 km/h phanh gấp gần dừng hẳn xe với đoạn đường phanh chỉ khoảng 10m, xe chúi mũi như cắm xuống đường, nếu là vợ 2 hiện tại thì ko thể phanh đc như vậy :41:
+ hộp số tự động chuyển số êm, ko giật, có chế độ đi số tay khi đó màn hình trên bảng đồng hồ sẽ hiển thị cấp số đang đi :41:
+ tay lái mượt và rất vừa ko bị nhẹ như xe nhật, cảm giác đánh lái tốt
+ lúc đổi lái ngồi sau có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau rất hay :41:
Nhược điểm:
- cách âm khoang máy ko tốt lắm, nên khi tăng tốc nhanh với vòng tua máy trên 3500r.p.m nghe rõ tiếng ồn động cơ (nếu chỉ chạy dưới 2500 r.p.m thì êm) :^)
- chân ga và chân phanh bố trí hơi gần nhau, có thể hôm nay đi dép lê to bản nên khi ga hay bị chạm vào cạnh chân phanh
Vì đường trong TTHNQG quá tốt nên ko có điều kiện kiểm nghiệm đi vào ổ gà hay đường xấu thì xe như thế nào.
Tổng kết cho điểm 8/10. Lúc ra về chạy vợ 2 trên đường mà chỉ mong đến ngày đc cưỡi vợ 3 Phò cụt!
Vì khá đông người tham dự nên chỉ đăng ký test em 1.8AT, loại quan tâm nhất. Trong lúc ngồi chờ đến lượt lái thử được xem các video clip về lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu của FVN, có cả nước uống, trà cà phê, bánh ngọt, hoa quả miễn phí. Đợi hơn 1 tiếng mới đến lượt để lái thử 1 vòng trong TTHNQG khoảng 5 phút :102:. Nhận xét về cưỡi thử em nó như sau:
Ưu điểm:
+ tăng tốc tốt, vít ga vèo một cái đã lên 80km/h, từ 30 lên 80 km/h chỉ khoảng 5s, máy 1.8 như vậy là ấn tượng :41:
+ phanh nhậy và tốt, đang ở 70 km/h phanh gấp gần dừng hẳn xe với đoạn đường phanh chỉ khoảng 10m, xe chúi mũi như cắm xuống đường, nếu là vợ 2 hiện tại thì ko thể phanh đc như vậy :41:
+ hộp số tự động chuyển số êm, ko giật, có chế độ đi số tay khi đó màn hình trên bảng đồng hồ sẽ hiển thị cấp số đang đi :41:
+ tay lái mượt và rất vừa ko bị nhẹ như xe nhật, cảm giác đánh lái tốt
+ lúc đổi lái ngồi sau có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau rất hay :41:
Nhược điểm:
- cách âm khoang máy ko tốt lắm, nên khi tăng tốc nhanh với vòng tua máy trên 3500r.p.m nghe rõ tiếng ồn động cơ (nếu chỉ chạy dưới 2500 r.p.m thì êm) :^)
- chân ga và chân phanh bố trí hơi gần nhau, có thể hôm nay đi dép lê to bản nên khi ga hay bị chạm vào cạnh chân phanh
Vì đường trong TTHNQG quá tốt nên ko có điều kiện kiểm nghiệm đi vào ổ gà hay đường xấu thì xe như thế nào.
Tổng kết cho điểm 8/10. Lúc ra về chạy vợ 2 trên đường mà chỉ mong đến ngày đc cưỡi vợ 3 Phò cụt!
Chỉnh sửa cuối: