- Biển số
- OF-342645
- Ngày cấp bằng
- 13/11/14
- Số km
- 1,347
- Động cơ
- 282,517 Mã lực
Nhà cụ 2 lái hay nhõn mỗi cụ. Nhà em cũng mới chạy ĐN, 1 lái về thấy cũng oải oải, nhưng vẫn thik, vì lang thang ghé đc nhiều nơi.
Nhà em bây giờ Gấu đã được em đào tạo tay lái khá vững rồi nên có thể coi là 2 lái luôn. Nhưng cả chuyến đi này Gấu chỉ chạy khoảng 2h buổi sáng hôm đi sau khi em chạy xuyên đêm từ đầu cao tốc Quảng Ngãi đến cảng Sa Kỳ thôi. Trong lúc Gấu lái xem chợp mắt trên xe được hơn 1h đồng hồ + lên tàu cao tốc ra Lý Sơn chợp đc gần 30' nữa là khỏe như bình thường rồiNhà cụ 2 lái hay nhõn mỗi cụ. Nhà em cũng mới chạy ĐN, 1 lái về thấy cũng oải oải, nhưng vẫn thik, vì lang thang ghé đc nhiều nơi.
Cái này hên xui cụ ạ Nếu hôm nào mà gió to, biển động thì tàu nhảy như ngựa ngay hôm nào biển lặng thì lại êm ru ah Thời gian từ Sa Kỳ ra Lý Sơn chỉ 35-40' thôi. Để hạn chế tối đa say tàu khi book vé cụ chọn các hàng ghế cuối cùng của tàu là đỡ rất nhiều. Ngoài ra nếu vẫn say nữa thì sau khi tàu chạy có thể mở cửa đi ra phía ngoài đuôi tàu, ngồi đó là hạn chế say nhất rồi đấy ạcụ cho em hỏi đi tàu từ cảng sa kỳ ra đảo lý sơn mất bao lâu và đi sóng có to k cụ, trước em đi tàu ra cô tô đúng ngày biển động song to tàu dập dình hãi quá ám ảnh đến giờ, nên giờ đi tàu chỉ sợ say sóng
Dân cứ trang bị kiến thức lẫn kinh nghiệm đầy mình như này thì các cb cũng phải tiến bộ lên thôiSau khoảng hơn 10p vẫn chưa thấy xxx cho xem ảnh em giục lại 1 lần nữa . ku em cũng thấy nói bộ đàm “Sao vẫn chưa gửi được ảnh thế?” rồi quay sang em nói “anh thông cảm mạng ở đây yếu gửi ảnh hơi chậm” (Hợp lý quá luôn mặc dù em nhìn điện thoại mình sóng 4G căng phun cả ra ngoài) Sau khoảng 5 phút nữa thì cũng thấy ku em xxx chìa ra cho được 1 cái ảnh. Ảnh có biển số của xe em thật và cũng có số tốc độ 71km/h thật xung quanh thì tối mù không nhìn thấy được gì khác. Nhìn thì cũng có thấy số tọa độ trên ảnh, em định cầm điện thoại của mình chụp lại cái ảnh này vì nghi ngờ khả năng ảnh photoshop số tốc độ hoặc số tọa độ rồi. Vừa mới giơ điện thoại lên chưa kịp chụp thì thằng ku em xxx đã thu tay lại làm em chả chụp được gì luôn.
Cũng chả muốn mất nhiều thời gian em mở điện thoại của em ra cho xxx xem video cam hành trình của xe. Cho xem 2 đoạn video từ lúc xe em chạy qua biển giới hạn tốc độ 60 cho tới lúc xe em đi qua biển hết giới hạn. Cũng khẳng định luôn với ku em là anh không thể bị vượt tốc độ chỗ này được . Sau khi xem xong tự nhiên chả thấy nói năng gì thằng ku em xxx trả luôn cả đăng ký với bằng lái của em rồi lạnh lùng nói “anh đi đi” và quay lưng bước đi, đầu không ngoảnh lại.
Phía dưới là 2 đoạn video em cho xxx xem. Em đã luôn duy trì tốc độ 58,59 suốt từ khi có biển giới hạn đến khi hết giới hạn, thậm chí khi vào đường đôi đã qua biển hết giới hạn rồi mà em vẫn còn chạy 1 lúc tốc độ dưới 60.
Video1: Chạy tới biển giới hạn 60, giây thứ 21 của video. (3h40’46s)
Video2: Chạy tới biển hết giới hạn 60, giây thứ 22 của video. (3h41’46s)
Trong video này có 2 tốc độ,
1. Là tốc độ của camera theo GPS tốc độ này thường chậm hơn so thực tế ~ 5km.
2. Là tốc độ thực tế của xe được bộ HUD hắt lên kính lái.
Dạ vâng em chào cụ vẫn là em đâyĐọc đoạn đầu thấy chạy xuyên đêm, bảo trông quen quen. Hoá ra vẫn cụ Veloz chạy xuyên đêm dịp trước
Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
Cụ chạy xe gì mà gần 2000km hết có 2tr4 tiền xăng (khoảng hơn 5l/100km).Hành trình dự kiến ban đầu nhà em sẽ chạy :
Ngày 1 Thứ 5 18/Jul Hà Nội - Hà Tĩnh: 350km - Sau khi đi làm về, cơm tối xong lên đường 18h30 (Như năm ngoái) Chạy hết cao tốc Bãi Vọt vào Tp Hà Tĩnh khoảng 12h nghỉ ăn đêm.
Ngày 2 Thứ 6 19/Jul Hà Tĩnh – Cảng Sa Kỳ: 575km- Sau khi ăn đêm xong 12h30 lên đường chạy thẳng QL1 - Quảng Bình- Đông Hà – Cao tốc Cam Lộ - Túy Loan – La Sơn – Đà Nẵng – Quảng Ngãi – Cảng Sa Kỳ. Dự kiến khoảng 9h30~10h. Đi Tàu ra đảo Lý Sơn chuyến 11h (Em dư thời gian một chút nhỡ có sự cố gì trên đường)
Ngày 3 Thứ 7 20/Jul: Tham quan đảo Lý Sơn.
Ngày 4 Chủ Nhật 21/Jul Cảng Sa Kỳ - Lăng Cô: 205km - 9h45 bắt tàu Lý Sơn trở về cảng Sa Kỳ. Chạy Cảng Sa Kỳ về lăng cô ăn trưa, Nghỉ đêm ở Lăng Cô.
Ngày 5: Thứ 2 22/Jul Lăng Cô – Kỳ Xuân: 350km – Ăn trưa quán cơm dọc đường nghỉ đêm ở Kỳ Xuân.
Ngày 6: Thứ 3 23/Jul Kỳ Xuân – Hà Nội: 400km Kết thúc chuyến đi:
Tổng kết chuyến đi:
Số Km đã chạy: ~ 1900km
Xăng: ~ 2,4tr
Phòng nghỉ: 7.5tr
Ăn: 6.8tr
Vé tàu: 2.4tr
BOT: 1tr
==> Total ~ 20tr.
Chuyến đi an toàn không vấn đề gì ngoài 1 lần bị xxx bắt láo suýt thì mất bánh mỳ. (Nhà em sẽ kể chi tiết sau).
Ứng trước cái ảnh nhà em đón hoàng hôn trên biển cạnh cổng tò vò:
Đây cụ ơi em đã trả lời cụ trên rồi! Năm nay em đi cảm thấy bị ăn xăng hơn năm ngoái nhiều đấy.Cụ chạy xe gì mà gần 2000km hết có 2tr4 tiền xăng (khoảng hơn 5l/100km).
Nếu chạy cao tốc 90-100km/h rất ít xe đạt được mức tiêu hao như vậy.
Nhà em nay năm đi tính ra bị ăn xăng hơn so với năm ngoái đấy cụ ạ! Năm ngoái nhà em chạy tích kiệm hơn nữa cơ, 3500km hết gần 4tr tiền xăng. ~ 1.143/km (xăng năm ngoái rẻ hơn nhưng tính theo tiêu thụ km/l vẫn tốt hơn)
Đây là theo dõi của năm nay ban đầu đổ là xăng hết sạch 4 lần đổ hết 2tr8 về tới nhà em vẫn còn hơn nửa bình xăng nên tính tròn 2tr4 tiền xăng.
Đây là tổng hợp xăng nhà em chuyến đi năm ngoái!
Có lẽ năm nay do em chủ quan ko bơm lốp (để có 2.0) và set cruise đa phần nên ko tích kiệm bằng năm ngoái ( lốp 2.3, đạp ga cơm toàn bộ)
Cụ chạy còn ít hơn cả thông số của hãng công bố.Đây cụ ơi em đã trả lời cụ trên rồi! Năm nay em đi cảm thấy bị ăn xăng hơn năm ngoái nhiều đấy.