- Biển số
- OF-73831
- Ngày cấp bằng
- 25/9/10
- Số km
- 25,146
- Động cơ
- 622,206 Mã lực
Đen kinh cụ nhờTóm lại là đen hơn nhọ nồi... Haizzz...
Đen kinh cụ nhờTóm lại là đen hơn nhọ nồi... Haizzz...
Tại anh ấy bắt phải làm gấp éo có thời gian cho bọn khảo sát và thiết kế , anh ấy éo giục để làm mầu cho anh ấy thì bọn nó éo làm nhanh đâu , lúc anh ấy đương chức thì lũ kền kền ăn bã do anh ấy thải cho hơi bị nhiều và rất mạnh, ai ngược là bị lũ cuồng đó lao vào chửi , bây giờ anh ấy dính tội thì lũ ấy im thin thít , ít ai dám bênh như CỤEm béo phải fan anh #, dưng mà đổ lỗi anh ấy vụ cầu treo là vô lý, sập do lũ quét to quá, do thiết kế thi công sai...Chứ lỗi tại anh # chỉ đạo béo đâu, thế không làm cầu, thì lại để dân chui vào túi Nylon qua suối ? Anh # bị bắt vì những hành vi vi phạm pháp luật khác, nghiêm trọng hơn nhiều, liên quan béo gì đến làm cầu treo, hạ mặt đường....Sao lúc anh ấy còn đương chức thì béo lôi ra mà tố, giờ lại còn trò hạ tiện vậy.
E hỏi ngu là ai vậy?bác nhạc sĩ
Cụ lên lãnh cmn đạo đê cho em và toàn dân được nhờ cái.Mấy thằng đoàn với hội sv như # béo chả làm được cái lol gì chỉ giói chém thôi, em thật, cho lên lãnh đạo sai con mẹ nó lầm
Ngày còn sinh viên mấy cu cậu đi tình nguyện về cứ thượng cái mặt lên, em đang ngồi học chổng mông bị các cậu ý dè bỉu. Em chỉ bảo: Tao éo bao giờ đi thăm bà mẹ anh hùng, nhưng còn biết về nấu cơm cho mẹ tao. Chúng mày đi thăm mẹ người ta, mẹ mình thì cơm *** nấu, ốm *** chăm. Tự nhiên đổ xô ra đường dọn rác, xong cởi cái áo xanh ra thì cũng khạc nhổ, vứt rác ầm ấm. Tao toàn vứt rác vào thùng, không có thùng tao cho vào túi lúc nào có thùng thì vứt. Ai cũng như tao rác éo cần phải dọn. Còn công việc đoàn thể, cử tao vẫn đi đủ. THế là im mẹ hết
Toàn mơ đến cái vĩ mô nhưng cái vi mô, đơn giản thì không làm thì chỉ đúng là cái bọn hô hào thôi
Chuyên môn không trau dồi mà suốt ngày hở ra là jack ma, bin gết
Em hỏi cụ lại lần nữa nhé, nếu cụ là người dân ở đấy thì cụ thích đi qua cầu, hay chui vào túi để vượt qua suối? Cụ là người dân ở cạnh mặt đường, cụ có muốn mặt đường cao hơn nền nhà cụ?Tại anh ấy bắt phải làm gấp éo có thời gian cho bọn khảo sát và thiết kế , anh ấy éo giục để làm mầu cho anh ấy thì bọn nó éo làm nhanh đâu , lúc anh ấy đương chức thì lũ kền kền ăn bã do anh ấy thải cho hơi bị nhiều và rất mạnh, ai ngược là bị lũ cuồng đó lao vào chửi , bây giờ anh ấy dính tội thì lũ ấy im thin thít , ít ai dám bênh như CỤ
Dây dợ thì em không rõ nhưng nghĩ đơn cử là ông nào trực tiếp thực hiện thì chịu trách nhiệm trước, nếu do chỉ đạo sai ở trên thì sẽ mở rộng lên trên, còn trên bảo đúng dưới cố làm sai thì đương nhiên không chạy đi đâu được rồi cụ nhỉ. Em ngồi hóng và là phận gái, chỉ nghĩ ngắn ngủi được thế thôi cụ ạThế thì cũng 1 cơ số ko ít đâu nhỉ. Nói chung túm 1 ông, đầy ông giật thon thót, rồi lại cửa này cửa kia cả thôi. Quan trọng là chủ trương từ trên và theo dây nữa
Cái sau nhất định phải to đẹp hơn, hoành tráng hơn. Cháu ủng hộ cháyRồi lại cháy, rồi ta lại xây
Để cháy to hơn nữa cụ nhỉ!Cái sau nhất định phải to đẹp hơn, hoành tráng hơn. Cháu ủng hộ cháy
Hihi, em có hơn gì cụ đâu mà ngắn với cả dài. Cũng chỉ ngồi nghe dân tình chém, mình typing lên đây thôiDây dợ thì em không rõ nhưng nghĩ đơn cử là ông nào trực tiếp thực hiện thì chịu trách nhiệm trước, nếu do chỉ đạo sai ở trên thì sẽ mở rộng lên trên, còn trên bảo đúng dưới cố làm sai thì đương nhiên không chạy đi đâu được rồi cụ nhỉ. Em ngồi hóng và là phận gái, chỉ nghĩ ngắn ngủi được thế thôi cụ ạ
Some time so "rét" and smellthyĐen kinh cụ nhờ
Cái nhà là lợi ích của gia đình Cụ , con đường là lợi ích của Quốc Gia , nhiều khi phải phá nhà Cụ để làm đường người ta cũng phá , làm 1 con đường thì các KS phải tính toán rất kỹ mức độ ngập , họ quan tâm éo gì đến nhà của ai , với họ đảm bảo giao thông mới là tối thượng , cũng như cái cầu , đồng ý là xây nhưng đâu cần xây nhanh làm gì , để thuỷ văn họ tính toán mức lũ rồi đề xuất xây chỗ nào , có thể trên đó mấy trăm m hay xây cao hơn mức lũ , chứ làm xây dựng mà chỉ để thỏa mãn cái tôi của lãnh đạo thì hỏng là đương nhiênEm hỏi cụ lại lần nữa nhé, nếu cụ là người dân ở đấy thì cụ thích đi qua cầu, hay chui vào túi để vượt qua suối? Cụ là người dân ở cạnh mặt đường, cụ có muốn mặt đường cao hơn nền nhà cụ?
Cụ phiến diện và cù nhầy bỏ mẹ, đã béo biết gì về đường lại còn ra vẻ, nếu đoạn đường đó là vũng trũng, cao độ thiết kế không đảm bảo, thì tại sao không xây cầu cạn? làm đường hay định đắp đê chống lũ ? nếu đường cao hơn nhà dân có lũ lớn xảy ra, đường thành đê giữ nước, dân thiệt hại ai đền? cụ đền à? Xâu cầu nhanh hay chậm liên quan *** gì đến ông #, ống béo nào chứng kiến cảnh đó chả bắt phải xây cầu, chứ nhìn dân chui vào túi vượt sông à? Nói như cụ thì táo bón cũng tại thằng thằng khác à?Cái nhà là lợi ích của gia đình Cụ , con đường là lợi ích của Quốc Gia , nhiều khi phải phá nhà Cụ để làm đường người ta cũng phá , làm 1 con đường thì các KS phải tính toán rất kỹ mức độ ngập , họ quan tâm éo gì đến nhà của ai , với họ đảm bảo giao thông mới là tối thượng , cũng như cái cầu , đồng ý là xây nhưng đâu cần xây nhanh làm gì , để thuỷ văn họ tính toán mức lũ rồi đề xuất xây chỗ nào , có thể trên đó mấy trăm m hay xây cao hơn mức lũ , chứ làm xây dựng mà chỉ để thỏa mãn cái tôi của lãnh đạo thì hỏng là đương nhiên
E mà biết về đường thì em éo ngồi đây mà cãi nhau với Cụ , nhưng em thấy giữa Thủ Đô văn minh rất nhiều đường cao hơn nhà , mà đường cao có cống to thì giữ nước thế éo nào được , nước thoái mái lưu thông , lũ lên dân leo lên mặt đường ngồi câu cá cũng hay mà , còn cái Cầu ấy mà , nếu éo vì chào mừng ngày này , hay kỷ niệm cái kia của bọn Đoàn thì bên xây dựng nó theo quy trình ít nhất cũng mất cả năm mới xong , không vì # giục thì dân cứ chui túi bóng thêm 12 tháng nữa nhưng đảm bảo là cầu còn , éo như bây giờ quay về chui túi bóng tiếp rồi ngắm cái cầu gẫyCụ phiến diện và cù nhầy bỏ mẹ, đã béo biết gì về đường lại còn ra vẻ, nếu đoạn đường đó là vũng trũng, cao độ thiết kế không đảm bảo, thì tại sao không xây cầu cạn? làm đường hay định đắp đê chống lũ ? nếu đường cao hơn nhà dân có lũ lớn xảy ra, đường thành đê giữ nước, dân thiệt hại ai đền? cụ đền à? Xâu cầu nhanh hay chậm liên quan *** gì đến ông #, ống béo nào chứng kiến cảnh đó chả bắt phải xây cầu, chứ nhìn dân chui vào túi vượt sông à? Táo bón cũng tại thằng đã bị thất thế à?
hehehe, xây đường dù cao đến đâu cũng phải có % xác xuất bị ngập do lũ, nếu không thì thành đắp đê rồi cụ ạ, thêm nữa mưa lũ năm 2016 ở miền Trung to như vậy, thì có nâng cao đường đến 1 m, thì vẫn ngập như thường nhé. Không lẽ chia ra đoạn này ngập tại ông này chỉ đạo, đoạn kia thì tại ông khác? Xây cầu cũng vậy, đợt lũ lịch sử năm 2014 ở Điện Biên cũng làm nhiều cầu bị sập , sập cầu thì sửa lại, làm cái cầu treo Sam lang bé con con, thì 1 tháng thi công cũng hơi nhanh chứ béo phải là làm ẩu do bị thúc ép. Túm lại lũ to thì có mà giời đỡ. Vả lại cụ bê bài của thằng Pín mlt làm gì, nó có kiến thức béo đâu, toàn bới móc vớ va vớ vẩn. Mà cụ ngoa bỏ mẹ ra cái cầu treo Sam lang đã được sửa lại sau 2 tháng kể từ thời điểm nó bị hỏng ạ. chui túi Nylon cái nồn ấy mà chui.E mà biết về đường thì em éo ngồi đây mà cãi nhau với Cụ , nhưng em thấy giữa Thủ Đô văn minh rất nhiều đường cao hơn nhà , mà đường cao có cống to thì giữ nước thế éo nào được , nước thoái mái lưu thông , lũ lên dân leo lên mặt đường ngồi câu cá cũng hay mà , còn cái Cầu ấy mà , nếu éo vì chào mừng ngày này , hay kỷ niệm cái kia của bọn Đoàn thì bên xây dựng nó theo quy trình ít nhất cũng mất cả năm mới xong , không vì # giục thì dân cứ chui túi bóng thêm 12 tháng nữa nhưng đảm bảo là cầu còn , éo như bây giờ quay về chui túi bóng tiếp rồi ngắm cái cầu gẫy
Âm hồn anh Ngựa về đốt chăng?
Kịch hay bao giờ cũng có đoạn cao trào.
Có thể tạm kết luận: đây là vụ cháy không trong sáng.
Em đọc báo thấy thế nàyĐối với một số ông, thì vụ cháy lại hay, chôn được ối thứ, nhưng không biết có kịp không, trừ khi đã chuẩn bị trước rồi.