- Biển số
- OF-77697
- Ngày cấp bằng
- 12/11/10
- Số km
- 703
- Động cơ
- 425,420 Mã lực
Làn kia cho chạy 60 thì vượt phải không được. Đủ an toàn thì chuyển làn cho người ta vượt thôi, ai chả có lúc vội.Đá signal trái cho họ vượt phải thôi cụ ơi.
Làn kia cho chạy 60 thì vượt phải không được. Đủ an toàn thì chuyển làn cho người ta vượt thôi, ai chả có lúc vội.Đá signal trái cho họ vượt phải thôi cụ ơi.
gặp những đường 2 làn khác tốc độ thế này mà có xe xin vượt thì việc đầu tiên e đá xi nhan trái để cho ng ta nếu vội thì hoàn toàn có thể vượt phải mà nếu bị ca bắt thì hoàn toàn ko phải lỗi do e mà e cũng ko vì nhường họ mà bị bắt( quá tốc độ là do họ,vượt trái thì họ cũng vẫn quá,e cũng quá). Nếu họ thực sự có việc quan trọng kiểu cứu người hay lo việc hiếu thì chắc chắn họ sẽ bem phải luôn,ko chờ mình nhườngEm đồng ý là nhường là đúng. Nhưng trong trường hợp làn trong giới hạn 60 thì nhường như nào các cụ nhỉ. Tạt ngay vào làn trong cho vượt thì mình đang là người đúng lại thành sai vì vượt quá tốc độ cho phép. Còn giảm xuống 60 rồi chuyển rất dễ bị húc mit.
- Họ không chấp nhận vượt phải á? Thế cụ định giảm tốc độ xuống 60, sau đó mới chuyển làn, nhường đường, rồi lại tăng tốc về 80? Đang 80 ->60km/h thằng đằng sau nó chẳng đâm vào mít ấy à? Còn giữ nguyên 80 rồi chuyển làn, xxx bắn tốc độ cãi vào mắt ạ?Làn kia cho chạy 60 thì vượt phải không được. Đủ an toàn thì chuyển làn cho người ta vượt thôi, ai chả có lúc vội.
Nhất trí với cụ. mời cụ một ly.gặp những đường 2 làn khác tốc độ thế này mà có xe xin vượt thì việc đầu tiên e đá xi nhan trái để cho ng ta nếu vội thì hoàn toàn có thể vượt phải mà nếu bị ca bắt thì hoàn toàn ko phải lỗi do e mà e cũng ko vì nhường họ mà bị bắt( quá tốc độ là do họ,vượt trái thì họ cũng vẫn quá,e cũng quá). Nếu họ thực sự có việc quan trọng kiểu cứu người hay lo việc hiếu thì chắc chắn họ sẽ bem phải luôn,ko chờ mình nhường
Nếu họ vẫn tiếp tục bám *** để bắt buộc phải vượt trái thì lúc này e sẽ đá nhan phải để báo cho họ biết mình chuẩn bị sang làn phải để nhường. Sau đó từ từ giảm tốc đến tốc độ cho phép ở làn bên kia rồi ms sang làn nhường đường
Kinh nghiệm thực tế của e thì việc ko nhường đườn(có thông báo bằng xi nhan) nó ko gây khó chịu bằng việc ng ta xin mà cứ trơ ra như điếc,cứ lừ lừ đường mình mình đi
Thế xe xin vượt là xe ưu tiên, ví dụ như xe hộ đê thì mợ có nhường không ạ?Cụ đã đến max speed rồi mà họ muốn vượt thì cứ cho họ vượt phải thôi.. Còn vừa rồi cụ làm thế là cụ đã vi phạm tốc rồi đấy.. Xxx không bao giờ nghe cụ giải thích đâu.
Em thì cứ xe xin vượt, làn trong ko vướng thì cũng cho vượt ngay và luôn. Thực tế thì cũng chẳng thích thú gì có cái xe cứ gí sát mít, cho vượt luôn cho lành cụ ợ. Tuy nhiên làm trong đông xe, chưa an toàn thì cũng mong các cụ đi sau bình tĩnh chútÝ em là dù em max speed nhưng xe sau có tín hiệu xin vượt là em cho họ vượt tất
dạ em chạy 78-79km/h thì có gần như max không.mà cũng chỉ ước lượng thế vì kim đồng hồ nó sát sát cái vạch 80km/h thì em nghĩ là vậy. nhiều khi hơn có tí ti mà cứ vội vàng xinahn trái.Trên này nhiều tay ích kỷ thật, tốc độ mình chưa max, người ta xin vượt thì dạt ra cho họ vượt cho xong đi, toàn bố tự cho mình là chuẩn bắt người khác phải theo, may mà chưa gặp bọn hổ báo nó chặn xe lại thì hết "chuẩn" luôn
đúng ra là cụ phải chạy 82-83 ms gọi coi là gần max cụ nhá ng ta vẫn có thể chạy đến 84/80 mà ko ai có thể phạt dc màdạ em chạy 78-79km/h thì có gần như max không.mà cũng chỉ ước lượng thế vì kim đồng hồ nó sát sát cái vạch 80km/h thì em nghĩ là vậy. nhiều khi hơn có tí ti mà cứ vội vàng xinahn trái.
mà cụ hiểu không rõ vấn đề, em chỉ hỏi là làn trong max 80km/h em đang chạy gần max nhưng xe sau vượt em đá xinhan phải né sang làn giữa max 60km/h như thế nào vừa đúng cách lại an toàn chứ em có phàn nàn gì gì đâu
vâng. chuẩn là như thế nhưng máy bắn tốc độ nó độ dung sai mà cụ. bụp cái trong ảnh nó lại lên 86/80 thì em chệuđúng ra là cụ phải chạy 82-83 ms gọi coi là gần max cụ nhá ng ta vẫn có thể chạy đến 84/80 mà ko ai có thể phạt dc mà
đúng. Thế nên ngay từ đầu cụ đưa ra cái "gần hết max" e thấy đã ko ổn rồi. Đấy ko phải là lý do để cụ cảm thấy khó chịu khi phải nhường đường cho ng khác.mà kể cả cụ có hết max hoặc quá max đi,có ng muốn vượt thì cho. Mất j đâu,ko nên tạo ức chế cho nhau trên đường,tốc độ cao mà có thằng cứ bám mít dí còi như thế chả biết cụ thế nào chứ e ko đi tiếp dc. Phương thức nhường thì e trình bày bên trên rồi. Cụ tham khảo nhévâng. chuẩn là như thế nhưng máy bắn tốc độ nó độ dung sai mà cụ. bụp cái trong ảnh nó lại lên 86/80 thì em chệu
Kụ có chạy max thì nếu xe sau xin vượt quá thì phải tạo điều kiện cho vượt chứ kụ!nếu cụ chạy đằng sau, trên xe đang có người cần cấp cứu, hoặc giả dụ cụ đang có việc gấp đến mức chấp nhận bị phạt, cần đến một nơi nào đó thật nhanh, nếu không kịp có thể nguy hiểm đến tính mạng thì cụ nghĩ sao nếu thằng đằng trước không cho cụ vượt. Nếu đủ điều kiện an toàn cụ phải cho người ta vượt
Em thêm tí gia vị cho nó đậm đà này cụ ơi .Văn hoá cao tốc của Việt Nam còn thấp lắm, lần nào em đi cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là bực mình lần đấy! Làn ngoài cùng bên trái thì các cụ cứ 60-70kmh rồi bám riết, xi nhan xin vượt nhất định ko cho vượt, nháy đèn, còi đến cháy đèn cháy còi xong mới đủng đỉnh sang làn giữa để cho vượt, xong rồi còn quay sang lườm.... Xong rồi thì là 1 lô các thể loại phóng điên vượt phải >"< nhiều lúc muốn xi nhan nhường đường cho các bác xin vượt trái mà sợ có "xe điên" nào nó phi lên từ bên phải thì ăn chuối cả nải.... Đi đường cao tốc kiểu VN căng thẳng khôn cùng, nguy hiểm khôn lường....