[Thảo luận] chạy gần max tốc độ mà xe sau vẫn xin vượt...

wireless8668

Xe tải
Biển số
OF-337189
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
467
Động cơ
281,261 Mã lực
Em đồng ý là nhường là đúng. Nhưng trong trường hợp làn trong giới hạn 60 thì nhường như nào các cụ nhỉ. Tạt ngay vào làn trong cho vượt thì mình đang là người đúng lại thành sai vì vượt quá tốc độ cho phép. Còn giảm xuống 60 rồi chuyển rất dễ bị húc mit.
gặp những đường 2 làn khác tốc độ thế này mà có xe xin vượt thì việc đầu tiên e đá xi nhan trái để cho ng ta nếu vội thì hoàn toàn có thể vượt phải mà nếu bị ca bắt thì hoàn toàn ko phải lỗi do e mà e cũng ko vì nhường họ mà bị bắt( quá tốc độ là do họ,vượt trái thì họ cũng vẫn quá,e cũng quá). Nếu họ thực sự có việc quan trọng kiểu cứu người hay lo việc hiếu thì chắc chắn họ sẽ bem phải luôn,ko chờ mình nhường
Nếu họ vẫn tiếp tục bám *** để bắt buộc phải vượt trái thì lúc này e sẽ đá nhan phải để báo cho họ biết mình chuẩn bị sang làn phải để nhường. Sau đó từ từ giảm tốc đến tốc độ cho phép ở làn bên kia rồi ms sang làn nhường đường
Kinh nghiệm thực tế của e thì việc ko nhường đườn(có thông báo bằng xi nhan) nó ko gây khó chịu bằng việc ng ta xin mà cứ trơ ra như điếc,cứ lừ lừ đường mình mình đi
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,313
Động cơ
571,026 Mã lực
Làn kia cho chạy 60 thì vượt phải không được. Đủ an toàn thì chuyển làn cho người ta vượt thôi, ai chả có lúc vội.
- Họ không chấp nhận vượt phải á? Thế cụ định giảm tốc độ xuống 60, sau đó mới chuyển làn, nhường đường, rồi lại tăng tốc về 80? Đang 80 ->60km/h thằng đằng sau nó chẳng đâm vào mít ấy à? Còn giữ nguyên 80 rồi chuyển làn, xxx bắn tốc độ cãi vào mắt ạ?
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
8,016
Động cơ
367,009 Mã lực
gặp những đường 2 làn khác tốc độ thế này mà có xe xin vượt thì việc đầu tiên e đá xi nhan trái để cho ng ta nếu vội thì hoàn toàn có thể vượt phải mà nếu bị ca bắt thì hoàn toàn ko phải lỗi do e mà e cũng ko vì nhường họ mà bị bắt( quá tốc độ là do họ,vượt trái thì họ cũng vẫn quá,e cũng quá). Nếu họ thực sự có việc quan trọng kiểu cứu người hay lo việc hiếu thì chắc chắn họ sẽ bem phải luôn,ko chờ mình nhường
Nếu họ vẫn tiếp tục bám *** để bắt buộc phải vượt trái thì lúc này e sẽ đá nhan phải để báo cho họ biết mình chuẩn bị sang làn phải để nhường. Sau đó từ từ giảm tốc đến tốc độ cho phép ở làn bên kia rồi ms sang làn nhường đường
Kinh nghiệm thực tế của e thì việc ko nhường đườn(có thông báo bằng xi nhan) nó ko gây khó chịu bằng việc ng ta xin mà cứ trơ ra như điếc,cứ lừ lừ đường mình mình đi
Nhất trí với cụ. mời cụ một ly.
 

Tuấn Auto

Xe điện
Biển số
OF-320027
Ngày cấp bằng
17/5/14
Số km
4,540
Động cơ
335,352 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
hà nội
gần max tức là chua max người ta xin là đúng rồi.bạn ko đi đc max thì nên dạt vào làn trong hoặc giữa cho những người chạy max họ chạy đỡ phải bim bim
 

thuong_dentis

Xe điện
Biển số
OF-294796
Ngày cấp bằng
4/10/13
Số km
2,014
Động cơ
333,309 Mã lực
Nói thật là nếu đi trên đường mà phía trước đủ đk an toàn cho mình và cho xe sau xin vượt thì họ xin vượt là em cho vượt. Vì em nghĩ họ đã xin đường để vượt thì em cũng oke thôi, chẳng chèn ép nhau làm gì
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Cụ đã đến max speed rồi mà họ muốn vượt thì cứ cho họ vượt phải thôi.. Còn vừa rồi cụ làm thế là cụ đã vi phạm tốc rồi đấy.. Xxx không bao giờ nghe cụ giải thích đâu.
Thế xe xin vượt là xe ưu tiên, ví dụ như xe hộ đê thì mợ có nhường không ạ?
 

Matizkavt

Xe buýt
Biển số
OF-86013
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
568
Động cơ
413,792 Mã lực
Ý em là dù em max speed nhưng xe sau có tín hiệu xin vượt là em cho họ vượt tất :D :D :D
Em thì cứ xe xin vượt, làn trong ko vướng thì cũng cho vượt ngay và luôn. Thực tế thì cũng chẳng thích thú gì có cái xe cứ gí sát mít, cho vượt luôn cho lành cụ ợ. Tuy nhiên làm trong đông xe, chưa an toàn thì cũng mong các cụ đi sau bình tĩnh chút
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
2,940
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Trên này nhiều tay ích kỷ thật, tốc độ mình chưa max, người ta xin vượt thì dạt ra cho họ vượt cho xong đi, toàn bố tự cho mình là chuẩn bắt người khác phải theo, may mà chưa gặp bọn hổ báo nó chặn xe lại thì hết "chuẩn" luôn
 

hyundai_hn

Xe tải
Biển số
OF-200219
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
238
Động cơ
325,439 Mã lực
Trên này nhiều tay ích kỷ thật, tốc độ mình chưa max, người ta xin vượt thì dạt ra cho họ vượt cho xong đi, toàn bố tự cho mình là chuẩn bắt người khác phải theo, may mà chưa gặp bọn hổ báo nó chặn xe lại thì hết "chuẩn" luôn
dạ em chạy 78-79km/h thì có gần như max không.mà cũng chỉ ước lượng thế vì kim đồng hồ nó sát sát cái vạch 80km/h thì em nghĩ là vậy. nhiều khi hơn có tí ti mà cứ vội vàng xinahn trái.
mà cụ hiểu không rõ vấn đề, em chỉ hỏi là làn trong max 80km/h em đang chạy gần max nhưng xe sau vượt em đá xinhan phải né sang làn giữa max 60km/h như thế nào vừa đúng cách lại an toàn chứ em có phàn nàn gì gì đâu :(
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,824
Động cơ
622,206 Mã lực
em đồng ý với đa sô các cụ là trong bất kể hoàn cảnh nào nếu xe sau xin vượt , nếu mình cảm thấy đủ an toàn cho vượt là nhường đường ngay :D
 

wireless8668

Xe tải
Biển số
OF-337189
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
467
Động cơ
281,261 Mã lực
dạ em chạy 78-79km/h thì có gần như max không.mà cũng chỉ ước lượng thế vì kim đồng hồ nó sát sát cái vạch 80km/h thì em nghĩ là vậy. nhiều khi hơn có tí ti mà cứ vội vàng xinahn trái.
mà cụ hiểu không rõ vấn đề, em chỉ hỏi là làn trong max 80km/h em đang chạy gần max nhưng xe sau vượt em đá xinhan phải né sang làn giữa max 60km/h như thế nào vừa đúng cách lại an toàn chứ em có phàn nàn gì gì đâu :(
đúng ra là cụ phải chạy 82-83 ms gọi coi là gần max cụ nhá :D ng ta vẫn có thể chạy đến 84/80 mà ko ai có thể phạt dc mà
 

hyundai_hn

Xe tải
Biển số
OF-200219
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
238
Động cơ
325,439 Mã lực
đúng ra là cụ phải chạy 82-83 ms gọi coi là gần max cụ nhá :D ng ta vẫn có thể chạy đến 84/80 mà ko ai có thể phạt dc mà
vâng. chuẩn là như thế nhưng máy bắn tốc độ nó độ dung sai mà cụ. bụp cái trong ảnh nó lại lên 86/80 thì em chệu :|
 

wireless8668

Xe tải
Biển số
OF-337189
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
467
Động cơ
281,261 Mã lực
vâng. chuẩn là như thế nhưng máy bắn tốc độ nó độ dung sai mà cụ. bụp cái trong ảnh nó lại lên 86/80 thì em chệu :|
đúng. Thế nên ngay từ đầu cụ đưa ra cái "gần hết max" e thấy đã ko ổn rồi. Đấy ko phải là lý do để cụ cảm thấy khó chịu khi phải nhường đường cho ng khác.mà kể cả cụ có hết max hoặc quá max đi,có ng muốn vượt thì cho. Mất j đâu,ko nên tạo ức chế cho nhau trên đường,tốc độ cao mà có thằng cứ bám mít dí còi như thế chả biết cụ thế nào chứ e ko đi tiếp dc. Phương thức nhường thì e trình bày bên trên rồi. Cụ tham khảo nhé :)
 
Biển số
OF-71374
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
1,106
Động cơ
437,759 Mã lực
Nơi ở
11 Đường Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Website
www.facebook.com
Thường thì em là người xin vượt tức luôn chạy 80+ hay 100+, nhưng chỉ cần thấy xe sau chạy nhanh tới bám mít và đủ điều kiện chuyển làn là em vào trong nhường luôn :D
 

kienkid

Xe container
Biển số
OF-176088
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
5,456
Động cơ
390,088 Mã lực
em kệ. xe sau xin vượt, cứ an toàn là em nhường cho các cụ sau thể hiện!
 

everest_mblack

Xe tăng
Biển số
OF-51016
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
1,939
Động cơ
472,553 Mã lực
nếu cụ chạy đằng sau, trên xe đang có người cần cấp cứu, hoặc giả dụ cụ đang có việc gấp đến mức chấp nhận bị phạt, cần đến một nơi nào đó thật nhanh, nếu không kịp có thể nguy hiểm đến tính mạng thì cụ nghĩ sao nếu thằng đằng trước không cho cụ vượt. Nếu đủ điều kiện an toàn cụ phải cho người ta vượt
Kụ có chạy max thì nếu xe sau xin vượt quá thì phải tạo điều kiện cho vượt chứ kụ!
 

Xe_cong_nong

Xe đạp
Biển số
OF-25912
Ngày cấp bằng
17/12/08
Số km
45
Động cơ
489,260 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Văn hoá cao tốc của Việt Nam còn thấp lắm, lần nào em đi cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là bực mình lần đấy! Làn ngoài cùng bên trái thì các cụ cứ 60-70kmh rồi bám riết, xi nhan xin vượt nhất định ko cho vượt, nháy đèn, còi đến cháy đèn cháy còi xong mới đủng đỉnh sang làn giữa để cho vượt, xong rồi còn quay sang lườm.... Xong rồi thì là 1 lô các thể loại phóng điên vượt phải >"< nhiều lúc muốn xi nhan nhường đường cho các bác xin vượt trái mà sợ có "xe điên" nào nó phi lên từ bên phải thì ăn chuối cả nải.... Đi đường cao tốc kiểu VN căng thẳng khôn cùng, nguy hiểm khôn lường....
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Văn hoá cao tốc của Việt Nam còn thấp lắm, lần nào em đi cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là bực mình lần đấy! Làn ngoài cùng bên trái thì các cụ cứ 60-70kmh rồi bám riết, xi nhan xin vượt nhất định ko cho vượt, nháy đèn, còi đến cháy đèn cháy còi xong mới đủng đỉnh sang làn giữa để cho vượt, xong rồi còn quay sang lườm.... Xong rồi thì là 1 lô các thể loại phóng điên vượt phải >"< nhiều lúc muốn xi nhan nhường đường cho các bác xin vượt trái mà sợ có "xe điên" nào nó phi lên từ bên phải thì ăn chuối cả nải.... Đi đường cao tốc kiểu VN căng thẳng khôn cùng, nguy hiểm khôn lường....
Em thêm tí gia vị cho nó đậm đà này cụ ơi :D.

Đang chạy 90, bên trái em là 2 khủng long, một trước tí, một sau. Thế mà các cụ đằng sau hết pha rồi đến còi cho dù các cụ ấy. Dí sát mít. Em có muốn nhường để các cụ ấy vượt cũng chẳng đặng :D. Ép vô làm sao được mà các cụ ấy cứ thúc. :D

Có 1 lần cũng thế. Bên trái là xe khách, em chưa ép được phải để nhường, xe sau dí sát mít để xin vượt. Bỗng em nhìn thấy một tấm gỗ to đùng ngay trước mặt. Em đệm nhẹ phanh phát thế là nghe thấy tiếng còi ầm ĩ từ phía sau :D. Tẹo sau nhìn vào gương thấy xe sau đổi lái :D.
 

Matizkavt

Xe buýt
Biển số
OF-86013
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
568
Động cơ
413,792 Mã lực
Nhiều khi em thấy nhiều xe còi, đèn liên hồi đòi vượt, vội vàng chuyển làn nhường họ vượt, nhưng vừa vượt xong là họ rẽ. Chẳng hiểu vượt thế để làm gì?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top