Các cụ thooong cảm xxx phải noọp too.
Vấn đề là lỗi này là lỗi khách quan, đang đi phanh đèn nó rụng mị.a nó dây tóc, nó cháy, éo ai nhìn được gáy mềnh, người ta chưa kịp thời thay thì nhắc nhở, cảnh cáo là được chứ làm gì mà căng thế. xxx ngoài việc đảm bảo an ninh trật tự thì còn một chức năng, nhiệm vụ nữa: Hướng dẫn người dân thực hiện đúng, hiến pháp và pháp luật. Chứ đâu có như ta: Hở tý là phạt, hở tý là đớp.Nếu đúng là xe bị cháy đèn thật thì sao lại gọi là xxx ăn bẩn ?
Hình như mọi người cứ thấy bị xxx phạt là quay ra nói họ ăn bẩn. Mình cứ đúng luật mà làm thì xem ai làm gì được mình nào.
Hiếm khi mà cháy hết cả 2 đèn phanh cụ ah. Xe sau vưỡn nhìn thấy "mắt chột" bình thường. Cách đây hơn chục năm em có chạy xe trung chuyển, em thấy các bác tài đường dài đi sau nhìn thấy đèn phanh của nhau mà "chột" là chạy lên nhắc nhau ngay, hoặc đến quán nghỉ ăn cơm mách luôn. Nếu đèn cháy móc trong cốp xe ra tự xử. Chả biết bây giờ nết này còn giữ được không?Đêm hay ngày thì đèn phanh cực quan trọng cho các xe phía sau cụ nhé. Đạp mà nó không sáng, xe sau ko phản xạ kịp là a lê hấp múc mít.
Nếu biết bị cháy đèn phanh, khi phanh mình bật đèn lên đc ko các cụ nhỉ, bật đèn pha thì đèn hậu nó sáng mà.Thôi cụ chủ thớt hạ hỏa, xe mình bị hỏng đèn phanh thì phải chịu thoai. Đúng là trường hợp bất khả kháng, đang đi trên đường đèn nó bị cháy, lúc đó thì đào đâu ra bóng đèn mà thay, thế này có khi phải mua một ít bóng đèn để sơ cua vậy.
cụ đi thay ban ngày ấy ợHíc híc. Xe em bị cháy đèn phanh roài. Làm sao để ra đường đi thay không bị xxx sờ các cụ nhể?
Cụ nên thay đi, không phải vì sợ xxx mà vì tránh xe khác húc mít, nhất là 2b. Để tới khi có xe húc mít, xxx kiểm tra xe không đèn phanh thì mới sợ xxx.Híc híc. Xe em bị cháy đèn phanh roài. Làm sao để ra đường đi thay không bị xxx sờ các cụ nhể?
Đệch,em cũng bị lỗi này(cách đây 3 năm).Hóa ra bọn chóe này vẫn nhăm nhăm thịt lỗi khách quan khó lường này!
Dạ vâng em cũng bị một lần xxx Quan Tóa - Hải Phòng dừng xe , hí hửng nó bắt vượt đường cong hay bắt tốc độ... mở ghi âm xong xuống hỏi đầy tớ lỗi gì. Híc nó bảo xem cháy đèn báo phanh trái.
đệch lỗi này hiểm vãi . chắc no cho người ngồi rình lúc đèn xanh đèn đỏ chứ đang đi trên đường không phanh thi bố thằng nào mà biết dược chứ nhỉ
Bọn xxx Sao đỏ càng ngày càng bựa.
Gặp tình huống này thì khó đỡ thật, đen thôi. Các chú *** nhắc nhở cho qua là đẹp nhất nhỉ. Nhưng mà đúng là chả có thói quen (đã là thói quen thì phải thường xuyên) check trước khi đi xa. Chắc các cụ bức xúc vì bị phạt (đúng luật) nên ăn nói hơi hồ đồ tí. Giải tỏa thôi!Em cũng ăn hôi cụ chủ thớt Đ.c.m ké bọn xxx Hải Dương phát
Thực ra đèn phanh rất ít khi cháy, tuy nhiên nếu có cháy thì cụ có thể ktra khi đang lái (trong phố) bằng cách phanh nhẹ khi đang đi chậm hoặc đỗ chờ đèn, ánh sáng sẽ phản chiếu lại từ xe sau, cụ sẽ thấy ngay nếu 1 bên bị cháy. Còn đang đi trên quốc lộ mà bị cháy và bị tuýt thì đúng là may hơn khôn, cũng coi như mất tiền, bù lại thì lại được các chú xxx cảnh báo là đèn phanh đã bi cháy, còn hơn là mình ko biết và nhỡ đâu vì cái đèn phanh cháy mà có xe húc mít, lúc đó thì thiệt hại sẽ lớn hơn nhiều.các cụ cảnh báo thế này rồi trước khi lên xe e phải soi kỹ mới được.Nhưng đang đi mà cháy thì phải làm sao đây ạ
Em hoàn toàn vốt cho cụ!Hôm qua trên đường về quê Hải Dương, đang bon bon chạy thì em bị cạp nong vào lề. Đã chuẩn bị tinh thần chiến đấu vì thấy mình không vi phạm gì, giấy tờ + bảo hiểm + đăng kiểm + phí anh # đầy đủ nhưng xxx bảo đạp phanh xem thử thì ra xe em bị cháy 01 đèn phanh. XXX gợi ý tạo điều kiện nhưng theo đúng tinh thần OF em vẫn đề nghị lập biên bản. Mấy hôm nữa lại phải về quê đây...
phạt nặng thế này thì tiền vào nhà xxx hết chứ ngân sách có mấyLỗi ko đèn phanh, đèn soi biển số bị phạt 1,5 củ các cụ nhé.
Ông già nhà cụ làm hư XXX rồi, em mới bị dính chưởng ở 559 chỉ có 2lit thôi mà đã bị các cụ ném đá gần chết rồi đâyXin lỗi trước tiên cho em ĐKM xxx Sao Đỏ (Hải Dương) 1 phát đã ạ!
Ông già em mượn xe đi Quảng Ninh. Trước khi đi em đã dặn dò rất kỹ là đi qua đoạn Sao Đỏ cẩn thận bị bắn tốc độ với bẫy đè vạch liền, em dặn rất kỹ là bọn nó hay vứt bao tải đất ra đường hoặc cho con xe tải bò rất chậm để bẫy đè vạch. Ông già em tính cũng rất cẩn thận (20 năm lái xe quân đội) nên đi rất đúng tốc độ, ko đè vạch... ấy vậy mà đi đến chốt vẫn bị nó vẫy vào.
Vào cái nó phán cho câu: Xe anh bị lỗi cháy đèn phanh bên phải đề nghị cho kiểm tra giấy tờ (Thế là ông già em mất toi 4 lít)
Mặc dù nó bắt lỗi này là đúng nhưng xe em mới bảo dưỡng (Kiểm tra đèn còi đầy đủ) nên cháy đèn phanh trong quá trình đi thì đúng là bó tay người khác ko bảo thì mình ko biết được. Trên đường đi em cũng thấy xe của nhiều cụ cháy đèn phanh (1 bên hoặc cả 2) nên em cảnh báo lỗi này. Trước khi lên xe các cụ kiểm tra đèn pha, phanh, xinhan... đầy đủ kẻo mất tiền oan.
Phạt thế nào thì cũng vào túi xxx nháphạt nặng thế này thì tiền vào nhà xxx hết chứ ngân sách có mấy
Như vậy nếu 50/50 thì các chú đứng đường có cơ hội xâu xé, còn ra biên bản thì phần lớn về xxx (70%) nhưng chắc chắn các sếp hớt hết phần lớn, rơi rớt xuống dưới tí cơm thừa canh cặn thôi.Báo cáo của bộ Tài chính cho biết chỉ tính riêng trong năm 2011, tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đạt 2.540 tỉ đồng. Theo quy định tại Nghị định 124/2005 và Thông tư 89/2007 của bộ Tài chính, 100% số tiền phạt được để lại cho các lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông với tỉ lệ: 70% trích cho lực lượng công an, 10% cho thanh tra giao thông, 10% cho Ban An toàn giao thông và 10% cho các lực lượng khác.