Mới đầu em không nghĩ tại xăng đâu, nhưng bây giờ thấy cháy nhiều quá nên em lại nghĩ đến xăng có vấn đề
Chả cẩn tỉnh đâu cụ ạ , cây nào có vấn đề thì chỉ chúng nó mới biết thôi.Trung tâm hn còn có vấn đề nữa là.Tốt nhất nên đổ ở nhưng cây đã quen đổ từ trước thôi ợ.Thấy nắp capo to vầy em đoán đại seri5 . Giờ đi tỉnh hơi bị ớn đó , khg biết cây xăng nào có vấn đề .
Chia buồn với cụ chỉ vì lợi nhuận +sự quản lý lỏng lẻo của mấy lãnh đạo ngành mà cụ đang từ Voi xuống ..... mất rồiBáo cáo các bác, hiện giờ xe em vẫn ở trong hãng, dc các chuyên gia BMW đích thân kiểm tra (1 tuần nay chưa thấy hồi âm), e đang tính qua bên Cambodia kiếm phụ tùng, nhg ko biết tiếng Cam cũng như ko quen ai, các bác có biết gara nào uy tín cho em xin số liên lạc hỏi có phụ tùng xe e ko để nhập về, nếu dc nhập luôn cả con về rả ra rùi ráp vào xe cháy ah (vẫn giữ số khung và số máy).
Em đang buồn và chán như con gián, giờ đi làm fai chạy xe NIVA của Nga, càng thấy chán hơn, hu hu....
cu noi' chuẩn đấy, em chỉ nói thế thôi, không phát biểu gì nữaEm thấy năm ngoái hầu như không có vụ nào. Đến năm nay rộ lên hàng trăm vụ cháy từ xe bình thường đến xe xịn. Nếu nói xăng pha thì không hẳn vì chẳng lẽ đến năm nay bọn cây xăng nó mới pha và bán cho các cụ. Liệu có sự liên hệ nào giữa việc từ trước chỉ có xăng nhập khẩu với việc bây giờ ngoài xăng nhập có thêm cả sản phẩm made in Viet Nam từ DQ không các cụ?
Cụ nên chọn hãng bảo hiểm uy tín. E thấy nhiều hãng k bảo hiểm cho các hạng mục cháy như vừa qua đâu. Trước khi mua cần hỏi xác nhận cụ ạEm nhìn con này rất giống BMW serie 3 , đời khoảng 2003 đến 2004 , hic , nghĩa là kiểu xe gì cũng cháy được rồi , em lo quá , mua bảo hiểm cẩn thận thôi , trước nay toàn hết bảo hiểm mấy tháng em mới mua tiếp