2,3 mươi vạn chắc qua thợ 50 lần, mỗi lần tua về chục vạn thì với bổ máy được. Chứ e thấy các bác nhà mình 50 vạn vẫn chạy băm bổ lắm..,
Luyện kim giờ bão hoà rồi có gì mà mấu chốt hả cụ, xe ở Cuba từ 1950 đến giờ vẫn phà phà, dù chế cháo các kiểuCông nghệ luyện kim vẫn là mấu chốt.
Ý cụ là các nước đang phát triển thừa sức chế được kim loại để đúc động cơ, hộp số cho các loại xe chạy hàng triệu cây mà chưa bổ máy đúng không ạ.Luyện kim giờ bão hoà rồi có gì mà mấu chốt hả cụ, xe ở Cuba từ 1950 đến giờ vẫn phà phà, dù chế cháo các kiểu
Luyện kim Nga cũng ngon mà có cái xe nào toàn cầu đâu cụ.Ý cụ là các nước đang phát triển thừa sức chế được kim loại để đúc động cơ, hộp số cho các loại xe chạy hàng triệu cây mà chưa bổ máy đúng không ạ.
Xe em 3 năm 13 vạn thấy vẫn ok mà. Em cũng k chạy dịch vụ mà bảo tiết kiệm nhé. Sửa chữa cty trả.Cụ bảo 30 vạn đã nát à. Con vios G 2011 trước em chạy 20 vạn chuẩn bị thay thế 1 số đồ như rotuyn, giảm sóc....
Cụ chém hơi ẩu
Mà xe khách chỉ có xe Korea cụ nhỉ.
Còn một yếu tố nữa rất quan trọng là quãng đường chạy mỗi lần dài sẽ tốt hơn là chạy quãng ngắn liên tục. Động cơ hao mòn mạnh nhất là lúc khởi động máy do dầu chưa bôi trơn các chi tiết động cơ.Nhiên liệu tốt, dầu nhớt chuẩn sịn và không khí ít bụi bẩn cũng góp phần làm tăng đáng kể tuổi thọ động cơ cụ ạ
Ngẫm lại 3 thứ trên ở mình nó đểu, tồi ntn chắc cc biết hết
E nhớ không nhầm thì cụ đang chạy GLS hay S , mỗi năm mua vài cái shophouse hay song lập vứt không mà giờ lại đi Matiz đời Tống ạ?Em cưỡi Matiz lúc mua lại hơn 20 vạn rồi ạ, chắc cũng tua odo không thì cũng 30 đến 40 vạn.
Nghe sử dụng cá nhân nữa thì càng khó tinCòn một yếu tố nữa rất quan trọng là quãng đường chạy mỗi lần dài sẽ tốt hơn là chạy quãng ngắn liên tục. Động cơ hao mòn mạnh nhất là lúc khởi động máy do dầu chưa bôi trơn các chi tiết động cơ.
Nhưng chạy hơn 5 triệu miles (8 triệu km) trong 40 năm (200.000km/năm) như trong link trên thì hơi vô lý bởi như vậy thì phải chạy trung bình mỗi ngày 500km trong suốt 40 năm.
Chém gió vì ngày nào cũng 500km đều. Ỉn chạy 50v đầy, thiếu gì. Trong hội có ông anh năm chạy 9v, nhà cũng đang có xe hơn 40v, công đang 35v nhưng các đời chủ cũ chạy bao nhiêu chịu chết, cứ cho thêm 10v nữa đi thì cũng phải 45vCòn một yếu tố nữa rất quan trọng là quãng đường chạy mỗi lần dài sẽ tốt hơn là chạy quãng ngắn liên tục. Động cơ hao mòn mạnh nhất là lúc khởi động máy do dầu chưa bôi trơn các chi tiết động cơ.
Nhưng chạy hơn 5 triệu miles (8 triệu km) trong 40 năm (200.000km/năm) như trong link trên thì hơi vô lý bởi như vậy thì phải chạy trung bình mỗi ngày 500km trong suốt 40 năm.
Cụ nhầm lẫn giữa công nghệ và thương mại.Luyện kim Nga cũng ngon mà có cái xe nào toàn cầu đâu cụ.