Cháu xin ý kiến về em Honda Diamond giống 99,99% LX _ Vinashin nhập bán ạ

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Thêm thông tin nữa nè:

Vén màn bí mật Honda Diamond Blue 125
Long Châu, 8/9/2010, 7:58(GMT+7)

Chiếc xe có kiểu dáng giống hệt Piaggio Vespa LX nhưng lại có động cơ do hãng Honda sản xuất!


“Âm thầm” xuất hiện và chạy thử nghiệm tại thị trường Việt Nam khoảng nửa năm trở lại đây, những chiếc xe có kiểu dáng giống hệt Vespa giờ đây sẵn sàng cho một “cơn địa chấn” trên thị trường xe máy Việt!

Được tình cờ “lộ diện” trong phòng trưng bày xe của Vinashin Motor tại phố Lê Duẩn – Hà Nội, những chiếc xe đầu tiên được nhìn thấy trông khá giống mẫu xe Piaggio Vespa LX nhưng lại sử dụng động cơ mang nhãn hiệu Honda.


Theo những nguồn tin không chính thức, lớp vỏ ngoài của Honda Diamond Blue 125 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được làm từ nhựa theo khuôn mẫu của một chiếc Vespa LX phiên bản nhập khẩu với tỉ lệ 1:1. Thiết kế tổng thể lớp vỏ nhựa được cho là giống y chang với phiên bản Vespa LX với màu sắc được tìm thấy bao gồm: Trắng, Đỏ, Vàng và Đen…
Dưạ trên hình ảnh cụm động cơ, những người buôn bán xe máy lâu năm nhận định động cơ của Diamond Blue chính là động cơ của nhà máy Honda Sundiro sản xuất, bời kiểu động dáng động cơ này khá giống với loại động cơ từng được trang bị trên những mẫu xe ra lò từ nhà máy Honda Sundiro.



Hiện tại Trung Quốc có hai nhà máy sản xuất xe máy lớn nhất của Honda là Wuyang và Sundiro. Nhà máy Honda Wuyang được biết tới với những mẫu xe khá thành công tại thị trường Việt Nam như Honda Spacy 100, Honda SCR, Honda Lead xuất khẩu sang Châu Âu… Trong khi đó Honda Sundiro được biết tới với thế mạnh là các mẫu xe tay côn như Honda CBF150, Honda CBX 125… và những mẫu xe ga. Cũng theo giới buôn bán xe nhập khẩu, nếu nhận định này là chính xác thì Honda Diamond có động cơ thuộc loại tốt bởi trên thị trường thì chất lượng xe của Honda Sundiro luôn “nhỉnh” hơn những mẫu xe do Honda Wuyang sản xuất.




Kiểu động cơ mà Honda Diamond Blue sử dụng là loại có dung tích xi lanh 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI, ổ khóa với nắp đậy từ giống loại ổ khóa hiện đang lắp trên các sản phẩm như Honda Wave, Future…

Nhắm vào những tính năng được cho là "điểm yếu" của Piaggio Vespa LX như tốn nhiên liệu hơn các mẫu xe ga thông thường, động cơ cần bảo dưỡng chăm sóc thường xuyên và trọng lượng xe nặng... Honda Diamond Blue 125 cho thấy sự "cải tiến" và đưa ra các giải pháp nhằm mang lại cho người sử dụng một mẫu xe vẫn giữ được kiểu dáng Italia nhưng lại có khả năng vận hành như xe... Nhật!



Honda Diamond Blue 125 tăng cường tính tiện nghi cho người sử dụng nhờ việc đặt bình chứa nhiên liệu nằm ngay dưới sàn xe với nắp đổ đặt phía bên trong cốp trước, điều này giúp cho người sử dụng không mất thao tác nhấc yên xe để tiếp nhiên liệu như trên mẫu xe Vespa LX. Thêm vào đó là bình ắc quy không nằm tại vị trí dưới yên xe nên thể tích cốp chứa đồ của Diamond Blue 125 là rất lớn, đủ sâu để chứa 3 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu kèm theo đó là áo đi mưa và túi xách!



Hệ thống phun xăng điện tử FI giúp tăng sự ổn định khi vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu là một điểm mạnh của Diamond Blue. Ngoài ra hệ thống giảm xóc đôi trước - sau cũng mang lại cảm giác vận hành quen thuộc như những mẫu xe tay ga thông thường. Trọng lượng xe cũng là một thế mạnh của Diamond Blue so với Piaggio Vespa LX khi lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa kết hợp với khung ống thép. Điều này giúp Diamond Blue có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với kiểu khung thép dập liền tấp đẳng cấp của Piaggio Vespa LX! Tuy nhiên trong tờ giới thiệu thông số kỹ thuật của Diamond Blue ghi rằng mẫu xe này nặng 122kg trong khi Piaggio công bố Vespa LX có trọng lượng 114kg?!

Trong những lần được lái thử mẫu xe Honda Diamond Blue, cảm nhận sự khác biệt rõ rệt đó chính là sự nhẹ nhàng khi dắt, dựng chân chống và xoay xở xe trong cự ly hẹp. Yên xe không thấp hơn là mấy so với Vespa LX tuy nhiên lại cho cảm giác "thấp hơn" nhờ bề mặt yên hẹp hơn.



Cảm giác vận hành Diamond Blue mang lại sự bất ngờ lớn khi mớm ga khởi động, cho dù chỉ có dung tích 125 phân khối nhưng động cơ tỏ ra khá mạnh kết hợp với tay ga nhẹ và bướm ga nhạy cho cảm giác xe tăng tốc nhanh và mạnh ngay tức thì! Đa số những người được vận hành thử đều tỏ ra rất bất ngờ với sức mạnh động cơ của Diamond Blue!

Tuy nhiên, người thử xe cũng có thể cảm nhận ngay rằng rất khó để kiểm soát tay ga cho xe vận hành ở tốc độ chậm cũng như luôn phải để ý tới phanh, tay ga khi khởi động bởi động cơ tỏ ra... quá mạnh trong khi tay ga lại... quá nhẹ! Vấn đề khó kiểm soát tay ga cũng được nhận thấy khi cua xe hay khi di chuyển lúc đường đông. Chiếc xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành ở tốc độ cao tuy nhiên hệ thống giảm xóc khá tồi khi cho thấy khả năng giảm chấn kém, cảm giác "cứng" ở hệ thống này xuất hiện mỗi khi hãm phanh đột ngột cũng như di chuyển vào bề mặt đường xấu. Loại lốp nguyên bản theo xe có kiểu dáng khá giống với loại lốp từng được lắp trên những mẫu xe Vespa LX nhập khẩu do hãng Pirelli sản xuất.

Chưa có ngày bán chính thức, nhiều nguồn tin cho rằng Honda Diamond Blue sẽ có mức giá bán ở khoảng từ 40 tới 50 triệu Đồng. Điều này khá phù hợp với nhận định của giới buôn xe máy nhập khẩu khi cho rằng với hệ thống phun xăng điện tử và các mẫu xe của Honda Sundiro luôn được bán ở mức giá cao hơn so với Honda Wuyang thì Diamond Blue sẽ khó có giá dưới 35 triệu Đồng.

Tuy nhiên nếu ở mức giá này, Diamond Blue khó có thể tạo được lợi thế giá rẻ so với mẫu xe có cùng kiểu dáng là Piaggio Vespa LX bởi chưa có được nhiều thông tin cũng như sự đảm bảo về chất lượng. Và với mức giá ở khoảng 40 tới 50 triệu Đồng thì Diamond Blue vô hình chung sẽ phải chịu sự cạnh tranh lớn từ các mẫu xe thuộc phân khúc dòng xe tay ga hạng trung, phân khúc mà Honda và Yamaha đang nắm thị phần chính và ổn định.

Mặc dù còn quá sớm để nói về "cuộc phiêu lưu" của Honda Diamond Blue 125 thế nhưng việc mẫu xe này xuất hiện và có thể được bày bán chính thức sẽ là một "cơn điạ chấn" lớn trên thị trường xe máy Việt! Sự xuất hiện của mẫu xe này dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng cũng như sẽ là đề tài tốn nhiều giấy mực trong giới truyền thông!

http://autopro.com.vn/20100908035122714ca0047/ven-man-bi-mat-honda-diamond-blue-125.chn
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Thêm thông tin nữa nè:

Vén màn bí mật Honda Diamond Blue 125
Long Châu, 8/9/2010, 7:58(GMT+7)

Chiếc xe có kiểu dáng giống hệt Piaggio Vespa LX nhưng lại có động cơ do hãng Honda sản xuất!


“Âm thầm” xuất hiện và chạy thử nghiệm tại thị trường Việt Nam khoảng nửa năm trở lại đây, những chiếc xe có kiểu dáng giống hệt Vespa giờ đây sẵn sàng cho một “cơn địa chấn” trên thị trường xe máy Việt!

Được tình cờ “lộ diện” trong phòng trưng bày xe của Vinashin Motor tại phố Lê Duẩn – Hà Nội, những chiếc xe đầu tiên được nhìn thấy trông khá giống mẫu xe Piaggio Vespa LX nhưng lại sử dụng động cơ mang nhãn hiệu Honda.


Theo những nguồn tin không chính thức, lớp vỏ ngoài của Honda Diamond Blue 125 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được làm từ nhựa theo khuôn mẫu của một chiếc Vespa LX phiên bản nhập khẩu với tỉ lệ 1:1. Thiết kế tổng thể lớp vỏ nhựa được cho là giống y chang với phiên bản Vespa LX với màu sắc được tìm thấy bao gồm: Trắng, Đỏ, Vàng và Đen…
Dưạ trên hình ảnh cụm động cơ, những người buôn bán xe máy lâu năm nhận định động cơ của Diamond Blue chính là động cơ của nhà máy Honda Sundiro sản xuất, bời kiểu động dáng động cơ này khá giống với loại động cơ từng được trang bị trên những mẫu xe ra lò từ nhà máy Honda Sundiro.



Hiện tại Trung Quốc có hai nhà máy sản xuất xe máy lớn nhất của Honda là Wuyang và Sundiro. Nhà máy Honda Wuyang được biết tới với những mẫu xe khá thành công tại thị trường Việt Nam như Honda Spacy 100, Honda SCR, Honda Lead xuất khẩu sang Châu Âu… Trong khi đó Honda Sundiro được biết tới với thế mạnh là các mẫu xe tay côn như Honda CBF150, Honda CBX 125… và những mẫu xe ga. Cũng theo giới buôn bán xe nhập khẩu, nếu nhận định này là chính xác thì Honda Diamond có động cơ thuộc loại tốt bởi trên thị trường thì chất lượng xe của Honda Sundiro luôn “nhỉnh” hơn những mẫu xe do Honda Wuyang sản xuất.




Kiểu động cơ mà Honda Diamond Blue sử dụng là loại có dung tích xi lanh 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử FI, ổ khóa với nắp đậy từ giống loại ổ khóa hiện đang lắp trên các sản phẩm như Honda Wave, Future…

Nhắm vào những tính năng được cho là "điểm yếu" của Piaggio Vespa LX như tốn nhiên liệu hơn các mẫu xe ga thông thường, động cơ cần bảo dưỡng chăm sóc thường xuyên và trọng lượng xe nặng... Honda Diamond Blue 125 cho thấy sự "cải tiến" và đưa ra các giải pháp nhằm mang lại cho người sử dụng một mẫu xe vẫn giữ được kiểu dáng Italia nhưng lại có khả năng vận hành như xe... Nhật!



Honda Diamond Blue 125 tăng cường tính tiện nghi cho người sử dụng nhờ việc đặt bình chứa nhiên liệu nằm ngay dưới sàn xe với nắp đổ đặt phía bên trong cốp trước, điều này giúp cho người sử dụng không mất thao tác nhấc yên xe để tiếp nhiên liệu như trên mẫu xe Vespa LX. Thêm vào đó là bình ắc quy không nằm tại vị trí dưới yên xe nên thể tích cốp chứa đồ của Diamond Blue 125 là rất lớn, đủ sâu để chứa 3 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu kèm theo đó là áo đi mưa và túi xách!



Hệ thống phun xăng điện tử FI giúp tăng sự ổn định khi vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu là một điểm mạnh của Diamond Blue. Ngoài ra hệ thống giảm xóc đôi trước - sau cũng mang lại cảm giác vận hành quen thuộc như những mẫu xe tay ga thông thường. Trọng lượng xe cũng là một thế mạnh của Diamond Blue so với Piaggio Vespa LX khi lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa kết hợp với khung ống thép. Điều này giúp Diamond Blue có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với kiểu khung thép dập liền tấp đẳng cấp của Piaggio Vespa LX! Tuy nhiên trong tờ giới thiệu thông số kỹ thuật của Diamond Blue ghi rằng mẫu xe này nặng 122kg trong khi Piaggio công bố Vespa LX có trọng lượng 114kg?!

Trong những lần được lái thử mẫu xe Honda Diamond Blue, cảm nhận sự khác biệt rõ rệt đó chính là sự nhẹ nhàng khi dắt, dựng chân chống và xoay xở xe trong cự ly hẹp. Yên xe không thấp hơn là mấy so với Vespa LX tuy nhiên lại cho cảm giác "thấp hơn" nhờ bề mặt yên hẹp hơn.



Cảm giác vận hành Diamond Blue mang lại sự bất ngờ lớn khi mớm ga khởi động, cho dù chỉ có dung tích 125 phân khối nhưng động cơ tỏ ra khá mạnh kết hợp với tay ga nhẹ và bướm ga nhạy cho cảm giác xe tăng tốc nhanh và mạnh ngay tức thì! Đa số những người được vận hành thử đều tỏ ra rất bất ngờ với sức mạnh động cơ của Diamond Blue!

Tuy nhiên, người thử xe cũng có thể cảm nhận ngay rằng rất khó để kiểm soát tay ga cho xe vận hành ở tốc độ chậm cũng như luôn phải để ý tới phanh, tay ga khi khởi động bởi động cơ tỏ ra... quá mạnh trong khi tay ga lại... quá nhẹ! Vấn đề khó kiểm soát tay ga cũng được nhận thấy khi cua xe hay khi di chuyển lúc đường đông. Chiếc xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành ở tốc độ cao tuy nhiên hệ thống giảm xóc khá tồi khi cho thấy khả năng giảm chấn kém, cảm giác "cứng" ở hệ thống này xuất hiện mỗi khi hãm phanh đột ngột cũng như di chuyển vào bề mặt đường xấu. Loại lốp nguyên bản theo xe có kiểu dáng khá giống với loại lốp từng được lắp trên những mẫu xe Vespa LX nhập khẩu do hãng Pirelli sản xuất.

Chưa có ngày bán chính thức, nhiều nguồn tin cho rằng Honda Diamond Blue sẽ có mức giá bán ở khoảng từ 40 tới 50 triệu Đồng. Điều này khá phù hợp với nhận định của giới buôn xe máy nhập khẩu khi cho rằng với hệ thống phun xăng điện tử và các mẫu xe của Honda Sundiro luôn được bán ở mức giá cao hơn so với Honda Wuyang thì Diamond Blue sẽ khó có giá dưới 35 triệu Đồng.

Tuy nhiên nếu ở mức giá này, Diamond Blue khó có thể tạo được lợi thế giá rẻ so với mẫu xe có cùng kiểu dáng là Piaggio Vespa LX bởi chưa có được nhiều thông tin cũng như sự đảm bảo về chất lượng. Và với mức giá ở khoảng 40 tới 50 triệu Đồng thì Diamond Blue vô hình chung sẽ phải chịu sự cạnh tranh lớn từ các mẫu xe thuộc phân khúc dòng xe tay ga hạng trung, phân khúc mà Honda và Yamaha đang nắm thị phần chính và ổn định.

Mặc dù còn quá sớm để nói về "cuộc phiêu lưu" của Honda Diamond Blue 125 thế nhưng việc mẫu xe này xuất hiện và có thể được bày bán chính thức sẽ là một "cơn điạ chấn" lớn trên thị trường xe máy Việt! Sự xuất hiện của mẫu xe này dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng cũng như sẽ là đề tài tốn nhiều giấy mực trong giới truyền thông!

http://autopro.com.vn/20100908035122714ca0047/ven-man-bi-mat-honda-diamond-blue-125.chn
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Check lại Website Honda Sundiro China không hề có xe Honda Diamond Blue dạng nguyên chiếc ạ, như vậy khả năng một công ty tư nhân nào đó chỉ mua riêng động cơ của Honda Sundiro rồi làm vỏ Vespa để lắp vào và tạo ra cái tên xe Honda Diamond Blue:
http://www.honda-sundiro.com/pro/index.asp?ClassID=2

Honda và Piaggio Việt nam chắc không để yên vụ này đâu.
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Con tàu Vinashin nợ 80.000 tỷ đồng nay lại tiếp tay cho vụ vi phạm sở hữu trí tuệ rồi. Muốn gỡ nợ không dễ đâu.
 

Quất Lâm

Xe tăng
Biển số
OF-12211
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,440
Động cơ
539,829 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
nhà bế con ! Xổng ra là đi nhậu
Thôi thế này thì em té cho nhanh . Mai em đi mua cho Gấu con Át Ty La Ê Li Za Bét cho nó lành :))
Đỡ tốn xiền cuả em :P
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Nhiều người cứ lăn tăn đẳng cấp cái xe máy, chỉ là phương tiện đi lại thôi, đẳng cấp như Brad Pitt và Angelina Jolie sang Việt nam cũng đi xe Nouvo đó.

Nếu ngon, bổ, rẻ và không bị kiện về sở hữu trí tuệ là dùng được. Như Attila Elizabeth EFI cũng ổn, không bị kiện tụng linh tinh, vừa túi tiền chứ như cái bọn xe nhái Spacy, Airblade, Lead đồng giá 16 triệu này thì không chơi được http://vtc.vn/1-214655/kinh-doanh/tong-giam-doc-honda-vn-len-tieng-ve-vu-spacy-16-trieu.htm

Cần phải theo dõi xem Honda Diamond có bị kiện tụng vi phạm sở hữu trí tuệ hay không trước khi mua!
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Nhiều người cứ lăn tăn đẳng cấp cái xe máy, chỉ là phương tiện đi lại thôi, đẳng cấp như Brad Pitt và Angelina Jolie sang Việt nam cũng đi xe Nouvo đó.

Nếu ngon, bổ, rẻ và không bị kiện về sở hữu trí tuệ là dùng được. Như Attila Elizabeth EFI cũng ổn, không bị kiện tụng linh tinh, vừa túi tiền chứ như cái bọn xe nhái Spacy, Airblade, Lead đồng giá 16 triệu này thì không chơi được http://vtc.vn/1-214655/kinh-doanh/tong-giam-doc-honda-vn-len-tieng-ve-vu-spacy-16-trieu.htm

Cần phải theo dõi xem Honda Diamond có bị kiện tụng vi phạm sở hữu trí tuệ hay không trước khi mua!
Xin kụ, sang xứ người thế thôi. Có xe là tốt rồi. Còn ở nhà thì kụ xem, " Bờ rét pít " toàn xe khủng luôn. Mà ở đây thể hiện phong cách chơi xe thôi chứ ko phải là đẳng cọt đẳng cót gì. Hề hề....

Thời nay ai còn lấy tiêu chí ngồi xe này xe kia mà đánh giá chủ xe đâu kụ. Thời đấy qua lâu rồi mờ kụ nhỉ.
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Xin kụ, sang xứ người thế thôi. Có xe là tốt rồi. Còn ở nhà thì kụ xem, " Bờ rét pít " toàn xe khủng luôn. Mà ở đây thể hiện phong cách chơi xe thôi chứ ko phải là đẳng cọt đẳng cót gì. Hề hề....

Thời nay ai còn lấy tiêu chí ngồi xe này xe kia mà đánh giá chủ xe đâu kụ. Thời đấy qua lâu rồi mờ kụ nhỉ.
Thế mà vẫn có những người bỏ tiền 8000 $ ra mua Spacy Nhật và nói là đi xe đó mới đẳng cấp ạ!
 

Mr qhunter

Xe tải
Biển số
OF-65550
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
255
Động cơ
438,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ak ak, may mà em vừa rước 1 em S về, chứ cõng thêm em LX jowf thì mất ja' quá
 

diamondhn

Xe tải
Biển số
OF-55343
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
217
Động cơ
450,707 Mã lực
Em vẫn muốn có 1 xe vỏ lx, máy Honda nhưng nếu xe này ko phải do Honda lắp rắp thì chắc phải đợi một thời gian nữa xem có bài báo nào viết về xe này chập cháy hệ thống điện hay gãy khung xe khi va chạm ko :-w
 

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,084
Động cơ
487,475 Mã lực
mà thấy cũng lạ xe tầu mà giá cao kinh 50t,chắc ăn theo thương hiệu với cả dáng của LX,nhìn cái log máy Honda và củ máy kìa,chưa thấy cái máy của honda nào như vậy,nếu đúng xe này mà do honda sản xuất với cái giá 50t thì dân ta đi xe này hết chứ LX việt lúc đó hết chỗ rồi.....
Ấy cụ nói thế ....Pi là phong cách riêng ợ , chả phải đẳng cấp hay sành điệu như một số người lầm tưởng đâu a.yêu và thích Pi thui , em nghĩ đợi LX hết chỗ chắc còn khướt a.
 

ktsthh

Xe container
Biển số
OF-34299
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
5,077
Động cơ
526,254 Mã lực
Nơi ở
Văn phòng thiết kế,Công ty CP tư vấn kiến trúc TAC
Ấy cụ nói thế ....Pi là phong cách riêng ợ , chả phải đẳng cấp hay sành điệu như một số người lầm tưởng đâu a.yêu và thích Pi thui , em nghĩ đợi LX hết chỗ chắc còn khướt a.
hihi! đúng vậy Pi là thương hiệu toàn cầu cơ mà có phải chỉ VN đâu mà các cụ đợi hết thời mà có những em đời cổ hơn cả đa số cụ trong thớt này mà vẫn chạy đầy đường đấy thôi! Em nghĩ cái thương hiệu là nhái thì sẽ không tồn tại lâu đã bao nhiêu xe như thế rồi có phải lần này lần đầu tiên đâu các cụ cứ đợi thời gian trả lời là chuẩn nhất đấy ạ! có thể dòng xe này tốt thật đi chăng nữa thì hai hãng mẹ Pi và Hon sẽ không thể để dòng xe con lai này tồn tại uy tín thương hiêu có giá hơn rất nhiều lợi ích kinh doanh trước mắt! Đây chỉ là chiêu bài kiếm lời lắp giáp nhất thời của một số ông lách luật thôi không bền được :)>-
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Thế mà vẫn có những người bỏ tiền 8000 $ ra mua Spacy Nhật và nói là đi xe đó mới đẳng cấp ạ!
Tại dân mình cứ thấy cái nào càng đắt thì càng cố cho mua thôi. Rẻ tiền thì sợ thiên hạ cười. Rõ khổ.
 

bapcai

Xe máy
Biển số
OF-67050
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
95
Động cơ
434,250 Mã lực
Nơi ở
HN
Hôm qua em đến le duẩn xem và đi thử.50 cả đăng kí.Máy nổ nhu scr thôi nhưng nếu công nghệ nhu thế cũng ổn rồi.Chỉ sợ có mỗi cái loc honda còn lại toàn của bác đào hết thì nản [-(.Chờ cơ quan chức năng kiểm tra mới biết được.Nhìn ngoài đoán già đoán non quá.
Nếu thực sự máy 100% honda thì 1 thơi gian nữa đừng nói là hàng nhái chứ dân viêt nam sẽ đổ đi mua nó.Tâm lý sài hàng honda ăn sâu vào máu rồi.Lx có thương hiệu thì cũng sẽ phải nể đó
 
Chỉnh sửa cuối:

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,084
Động cơ
487,475 Mã lực
mình bảo LX Việt chứ mình có bảo LX nhập đâu bác.....nếu đúng xe này do bác HON sản sinh và với cái giá ngang ngửa LX việt kia thì thử hỏi người dùng sẽ chọn một con HonLX hay LX việt,còn LX nhập thì nói làm j.....
Bác vẫn nặng cái tư tưởng nhập với không nhập , chả có đâu mà ghê ghớm a như nhau thôi bác ơi.

Hôm qua em đến le duẩn xem và đi thử.50 cả đăng kí.Máy nổ nhu scr thôi nhưng nếu công nghệ nhu thế cũng ổn rồi.Chỉ sợ có mỗi cái loc honda còn lại toàn của bác đào hết thì nản [-(.Chờ cơ quan chức năng kiểm tra mới biết được.Nhìn ngoài đoán già đoán non quá.
Nếu thực sự máy 100% honda thì 1 thơi gian nữa đừng nói là hàng nhái chứ dân viêt nam sẽ đổ đi mua nó.Tâm lý sài hàng honda ăn sâu vào máu rồi.Lx có thương hiệu thì cũng sẽ phải nể đó
Hì ...em thấy nhà máy Pi chả có động tĩnh j cụ a, họ cứ bình chân như vại a.
 

bapcai

Xe máy
Biển số
OF-67050
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
95
Động cơ
434,250 Mã lực
Nơi ở
HN
Các bài báo và cơ quan chức năng đã tìm đến pi và honda và sự việc này đã được phản ánh lâu rồi.Động đến doanh số bán hàng của họ đâu có dễ dàng làm ngơ được.Đặc biết mấy bác đầu to thương hiệu mạnh thì sự việc này đến bảo vệ của họ còn biết nữa là.Chỉ có điều họ đang làm gì thì ko thể biết được thôi.
Mà cũng phải nể.
Nhìn vào thị yếu người việt để lắp 1 con xe như này.Thấy lợi nhuận là bắt tay làm luôn.Mà không để ý đến vi phạm.Thường chỉ sảy ra với mấy bác trung quốc.Việt nam mà say ra tình trạng này thì cũng phải máu mặt thế nào mới làm được.Theo như lời đồn thì bác vinashin đặt hàng lắp ráp.Sự thật thì e ko rõ lắm.
Máy ông bà đó kiện tụng là việc cuả họ.Nếu làm tốt thì người dân mình vẫn theo thôi.Lơi ích khách hàng vẫn là hàng đầu.
50 tr cũng đâu có rẻ.Vậy mà e đến xem 2 lần chỉ trong 1 ngày mà nó đã bán rất chạy.Khách hỏi rất đông.Và nhân viên quảng cáo thì cũng khen hết mực và nổ thì cũng rất nhiều :-s
 

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,084
Động cơ
487,475 Mã lực
Theo em biết thì lắp ráp trên nhà máy Lisohaka cũ gần ngã ba Hòa Lạc , cục máy em vẫn thấy xếp 5-7 cục ở Lê Duẩn đấy thôi .
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
789
Động cơ
460,990 Mã lực
Chắc là Vinashin đang muốn gỡ nợ 80 ngàn tỷ đồng thua lỗ đây =P~ canh bạc này cũng hơi liều nhưng nếu không bị kiện tụng gì thì sản phẩm này sẽ bán chạy, đúng thị hiếu dân Việt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top