- Biển số
- OF-80587
- Ngày cấp bằng
- 18/12/10
- Số km
- 284
- Động cơ
- 418,260 Mã lực
- Nơi ở
- Linh Đàm - Hà Nội
- Website
- anhdoan.vn
Cá nhân em thì có cảm nhận như sau:
- Dòng C về cơ bản không so được với dòng E vì nó phân chia ở 2 đẳng cấp khác nhau rồi.
- C180, C200, C240 thì C240 rõ ràng hơn hẳn các em kia. Đi bốc, khỏe hơn nhiều, option của đời cuối thì cực kỳ nhiều và hơn hẳn so với C180 và C200. Nếu đã đi C240 thì không bao giờ muốn đi C180 và C200 nữa.
- C240 2005 và E200 2005 - 2008: Cá nhân em thích C240 hơn ở cảm giác vút gas khỏe và phanh không giật, ngược lại E200 xác nặng khoảng 1.8 tấn (C là hơn 1.4 tấn) dùng máy kompressor (C240 là máy V6 êm hơn) yếu khi tăng tốc và máy kêu to hơn khi bộ kompressor hoạt động, khi phanh em có cảm giác bị giật cục hơn so với C240.
- Nếu đã chơi E thì cụ nên chơi từ E240 (máy giống như C240), còn chơi được E280 thì chẳng có gì phải lăn tăn vì nó đem lại cảm rất khác so với các em kia.
- Về chi phí thì em đi C240 1.5 năm hầu như chỉ phải thay dầu với thay mấy thứ lặt vặt thôi. Chung quy em thấy C240 cực lành.
- Về việc sửa chữa ở gara và phụ tùng: Hiện tại có rất nhiều địa chỉ bán phụ tùng cũng như gara chuyên về merc nên cụ cứ yên tâm là giá cả phụ tùng và chi phí sửa chữa là rất hợp lý, không hề đắt, chỗ em sửa quen thì nhiều cái lặt vặt ae thợ làm free.
- Cụ có thể kiếm 1 em C240 đời chót hoặc C280 thì lại càng ngon (C280 dùng hộp số 7 cấp) nên máy êm hơn, chuyển số ngọt ngào hơn. Chúc cụ sớm có quyết định, em tin rằng đã đi dòng merc này thì cụ chỉ có mê mà thôi..
- Dòng C về cơ bản không so được với dòng E vì nó phân chia ở 2 đẳng cấp khác nhau rồi.
- C180, C200, C240 thì C240 rõ ràng hơn hẳn các em kia. Đi bốc, khỏe hơn nhiều, option của đời cuối thì cực kỳ nhiều và hơn hẳn so với C180 và C200. Nếu đã đi C240 thì không bao giờ muốn đi C180 và C200 nữa.
- C240 2005 và E200 2005 - 2008: Cá nhân em thích C240 hơn ở cảm giác vút gas khỏe và phanh không giật, ngược lại E200 xác nặng khoảng 1.8 tấn (C là hơn 1.4 tấn) dùng máy kompressor (C240 là máy V6 êm hơn) yếu khi tăng tốc và máy kêu to hơn khi bộ kompressor hoạt động, khi phanh em có cảm giác bị giật cục hơn so với C240.
- Nếu đã chơi E thì cụ nên chơi từ E240 (máy giống như C240), còn chơi được E280 thì chẳng có gì phải lăn tăn vì nó đem lại cảm rất khác so với các em kia.
- Về chi phí thì em đi C240 1.5 năm hầu như chỉ phải thay dầu với thay mấy thứ lặt vặt thôi. Chung quy em thấy C240 cực lành.
- Về việc sửa chữa ở gara và phụ tùng: Hiện tại có rất nhiều địa chỉ bán phụ tùng cũng như gara chuyên về merc nên cụ cứ yên tâm là giá cả phụ tùng và chi phí sửa chữa là rất hợp lý, không hề đắt, chỗ em sửa quen thì nhiều cái lặt vặt ae thợ làm free.
- Cụ có thể kiếm 1 em C240 đời chót hoặc C280 thì lại càng ngon (C280 dùng hộp số 7 cấp) nên máy êm hơn, chuyển số ngọt ngào hơn. Chúc cụ sớm có quyết định, em tin rằng đã đi dòng merc này thì cụ chỉ có mê mà thôi..