- Biển số
- OF-458061
- Ngày cấp bằng
- 1/10/16
- Số km
- 174
- Động cơ
- 205,940 Mã lực
- Tuổi
- 35
Chúc mừng cụ nhé!
Thế xxx đã ra qđ xử phạt cụ chưa? Nếu đã ra qđ r thì xử lý thế nào?Dạ, cháu đang trên đường về. Cháu định tối hầu các cụ mà ứ đừng được, nên cháu báo cáo các cụ tiếp:
Tiếp câu chuyện ở hiện trường, thì dù xxx căng lắm, nhưng cháu vẫn nhã nhặn yêu cầu cho cháu ghi vào mục ý kiến, sau đó cháu mới ký. Và cháu ghi rằng: Trên đoạn đường đề cập phía trên, tôi không rõ có bao nhiêu làn đường vì không thấy biển và vạch trên đường bị mờ.
Về đến nhà, kể câu chuyện ra, ông anh zai thì bảo chú hấp, thằng bạn thì bảo dở hơi, vợ thì các cụ cũng đoán được, nó bực nên đêm đến cứ 2 tiếng nó gọi mình dậy 1 lần cho bõ ghét.
Nghĩ cũng nhiều lúc thất vọng vì 10 người thì cả 10 đều chẳng ủng hộ. Nhưng lòng đã quyết, nên cháu tiến hành công tác chuẩn bị:
1. Về mặt kinh phí dành cho đợt này: Cháu dự kiến là lỗi 2.5tr thì cháu sẽ dành ra khoản tương ứng là 2.5tr để tiến hành khiếu nại. Nếu hết mà không được thì cháu sẽ tính tiếp, hoặc chấp nhận thua cuộc.
2. Về mặt thời gian: Phần này xác định là quan trọng nhất. Các cụ cũng như nhiều ae khác hay bị "hành" ở khoản này nên thường bỏ cuộc giữa chừng. Mà hành thì là sở trường của xxx rồi, biết Khiếu nại là để xxx hành rồi. Do vậy, dựa trên ngân sách phía trên, cháu xác định luôn là sẽ mất 6-7 lần đi lại, mỗi lần dự kiến 3-400k.
3. Xác định mục tiêu: Ở phần này, cháu thấy nhiều cụ ở đây khá tập trung vào việc bắt xxx xin lỗi, hay đền bù những thiệt hại ... Cá nhân thì cháu không chê, nhưng ở khía cạnh đền bù thiệt hại, thì cháu thấy nó phức tạp và ngoài tầm của xxx. Chính vì thế, cháu xác định mục tiêu như sau:
* Yêu cầu xxx cung cấp căn cứ để xử phạt
** Không chấp nhận việc công nhận lỗi/ nộp phạt và lấy lại bằng
*** Lấy thông tin về để có thêm công cụ phản hồi xxx ngay tại trận, đỡ mất thời gian cho các cụ lần sau. (cái này là quan trọng nhất!!!)
4. Ngôn ngữ trình bày: Đôi co, lời qua lại với xxx là một điều cháu hạn chế làm. Tất cả mọi yêu cầu, cháu đều viết thành lời. Khi làm việc với xxx, xác định là nhã nhặn yêu cầu xxx ký giấy tờ, hoặc ký biên bản làm việc, chứ không nói suông.
Chuẩn bị mọi việc xong xuôi, 1 ngày sau khi nhận biên bản, cháu về sắp xếp lại công việc. Gần Tết, cũng nhiều công việc bộn nhưng cũng có các anh em trong nhóm hỗ trợ, nên cháu đã dành được quỹ thời gian là 07 ngày nghỉ linh động để làm việc với xxx. Nên ngày 30/12 cháu lên đường tới Phòng CSGT tỉnh để nộp Khiếu nại tới Phòng/đội CSGT số 1.
Chia sẻ kinh nghiệm thì cháu thấy phần chuẩn bị là quan trọng nhất, vì xxx thừa biết là khi chúng ta khiếu nại là đã có lý ở trong đó rồi, nên dự là xxx sẽ dùng phương án mềm như làm căng, dọa nạt, coi thường, hành lên hành xuống để làm cho mình nản.
Một số kinh nghiệm về phần chuẩn bị!
Phía dưới là hình ảnh đầu tiên của "tính chuyên nghiệp" khi nhận đơn của cháu
lót dép hóng nàoDạ, cháu đang trên đường về. Cháu định tối hầu các cụ mà ứ đừng được, nên cháu báo cáo các cụ tiếp:
Tiếp câu chuyện ở hiện trường, thì dù xxx căng lắm, nhưng cháu vẫn nhã nhặn yêu cầu cho cháu ghi vào mục ý kiến, sau đó cháu mới ký. Và cháu ghi rằng: Trên đoạn đường đề cập phía trên, tôi không rõ có bao nhiêu làn đường vì không thấy biển và vạch trên đường bị mờ.
Về đến nhà, kể câu chuyện ra, ông anh zai thì bảo chú hấp, thằng bạn thì bảo dở hơi, vợ thì các cụ cũng đoán được, nó bực nên đêm đến cứ 2 tiếng nó gọi mình dậy 1 lần cho bõ ghét.
Nghĩ cũng nhiều lúc thất vọng vì 10 người thì cả 10 đều chẳng ủng hộ. Nhưng lòng đã quyết, nên cháu tiến hành công tác chuẩn bị:
1. Về mặt kinh phí dành cho đợt này: Cháu dự kiến là lỗi 2.5tr thì cháu sẽ dành ra khoản tương ứng là 2.5tr để tiến hành khiếu nại. Nếu hết mà không được thì cháu sẽ tính tiếp, hoặc chấp nhận thua cuộc.
2. Về mặt thời gian: Phần này xác định là quan trọng nhất. Các cụ cũng như nhiều ae khác hay bị "hành" ở khoản này nên thường bỏ cuộc giữa chừng. Mà hành thì là sở trường của xxx rồi, biết Khiếu nại là để xxx hành rồi. Do vậy, dựa trên ngân sách phía trên, cháu xác định luôn là sẽ mất 6-7 lần đi lại, mỗi lần dự kiến 3-400k.
3. Xác định mục tiêu: Ở phần này, cháu thấy nhiều cụ ở đây khá tập trung vào việc bắt xxx xin lỗi, hay đền bù những thiệt hại ... Cá nhân thì cháu không chê, nhưng ở khía cạnh đền bù thiệt hại, thì cháu thấy nó phức tạp và ngoài tầm của xxx. Chính vì thế, cháu xác định mục tiêu như sau:
* Yêu cầu xxx cung cấp căn cứ để xử phạt
** Không chấp nhận việc công nhận lỗi/ nộp phạt và lấy lại bằng
*** Lấy thông tin về để có thêm công cụ phản hồi xxx ngay tại trận, đỡ mất thời gian cho các cụ lần sau. (cái này là quan trọng nhất!!!)
4. Ngôn ngữ trình bày: Đôi co, lời qua lại với xxx là một điều cháu hạn chế làm. Tất cả mọi yêu cầu, cháu đều viết thành lời. Khi làm việc với xxx, xác định là nhã nhặn yêu cầu xxx ký giấy tờ, hoặc ký biên bản làm việc, chứ không nói suông.
Chuẩn bị mọi việc xong xuôi, 1 ngày sau khi nhận biên bản, cháu về sắp xếp lại công việc. Gần Tết, cũng nhiều công việc bộn nhưng cũng có các anh em trong nhóm hỗ trợ, nên cháu đã dành được quỹ thời gian là 07 ngày nghỉ linh động để làm việc với xxx. Nên ngày 30/12 cháu lên đường tới Phòng CSGT tỉnh để nộp Khiếu nại tới Phòng/đội CSGT số 1.
Chia sẻ kinh nghiệm thì cháu thấy phần chuẩn bị là quan trọng nhất, vì xxx thừa biết là khi chúng ta khiếu nại là đã có lý ở trong đó rồi, nên dự là xxx sẽ dùng phương án mềm như làm căng, dọa nạt, coi thường, hành lên hành xuống để làm cho mình nản.
Một số kinh nghiệm về phần chuẩn bị!
Phía dưới là hình ảnh đầu tiên của "tính chuyên nghiệp" khi nhận đơn của cháu