- Biển số
- OF-712882
- Ngày cấp bằng
- 10/1/20
- Số km
- 628
- Động cơ
- 90,993 Mã lực
50 50 0 đc à
Thế thì cụ lúc đó phải nói với xxx chỉ nhắc nhở chứ, nói ở đây không ăn thua, các cụ ở OF nghiêm khắc hơn, còn phạt vang thêm.Các cụ ơi, sai thì cháu sai rồi, cháu chỉ muốn đc thoải mái tư tưởng thôi.
Cháu đậu xe ở chỗ cấm đậu ( bắt đầu từ ngày hôm qua) cháu tưởng những cái thay đổi mới như thế thì chỉ bị nhắc nhở thôi chứ, sao đùng 1 phát phạt ngay đúng k các cụ,???? (cháu cứ lăn tăn mãi thì xxx ghi biên bản cách 25cm)
Sau đợt dịch có trend là Lên tivi mà hỏi/mua...cái món nhắc nhở chỉ có trên phim hoặc TV thôi cụ akcòn thực tế ngoài đời e thấy toàn đè ra phạt bằng đc
Làm thế này thì không ai ý kiến, thường chỗ em treo thông báo trước khoảng 1 tuần.
![]()
![]()
Nhiều người lên xe lái còn chưa thuộc biển báo cơ cụ ơiChỉ ở VN mới có chuyện thay đổi, cấm đường thì căng băng rôn thông báo khác gì bảo các ông lái xe theo thói quen và mù biển. Cái biển nó nằm chình ình ra đấy, không nhìn thấy mới làm sai chứ mới cắm hôm qua hay đứng đó cả năm rồi khác gì nhau đâu.
Cụ nghĩ là biển nó nằm ở chỗ lúc nào cũng nhìn được mà ko muốn nhìn à???Chỉ ở VN mới có chuyện thay đổi, cấm đường thì căng băng rôn thông báo khác gì bảo các ông lái xe theo thói quen và mù biển. Cái biển nó nằm chình ình ra đấy, không nhìn thấy mới làm sai chứ mới cắm hôm qua hay đứng đó cả năm rồi khác gì nhau đâu.
Em đọc luận mãi mà không hiểu ý nghĩa đoạn cụ viết. Đơn giản có cái biển thì phải nhìn và hiểu được, còn nó được cắm khi nào hoặc khi cắm có bất cập là chuyện khác. 1000 cái biển cũng chỉ có một vài cái bất cập thôi, nếu bị bẫy thì hãy chửi chứ biển lù lù ra đấy kêu la làm gì.Cụ nghĩ là biển nó nằm ở chỗ lúc nào cũng nhìn được mà ko muốn nhìn à???
Những chỗ khai thác được dạo này đâu nhiều nữa, chỉ tiếc không phạt được kịch khung chứ nhắc là nhắc thế nàoCác cụ ơi, sai thì cháu sai rồi, cháu chỉ muốn đc thoải mái tư tưởng thôi.
Cháu đậu xe ở chỗ cấm đậu ( bắt đầu từ ngày hôm qua) cháu tưởng những cái thay đổi mới như thế thì chỉ bị nhắc nhở thôi chứ, sao đùng 1 phát phạt ngay đúng k các cụ,???? (cháu cứ lăn tăn mãi thì xxx ghi biên bản cách 25cm)
Cụ nói đúng về lý thuyết nhé. Còn lý thuyết nữa là phải cắm biển trên giá long môn để cho mọi người đều thấy và lúc đó ko thấy mới bị phạt. Còn khi cắm biển ở bên phải như bình thường cụ có chắc 100% là cụ lúc nào cũng thấy biển khi các làn bên phải cụ có xe to hơn đi ko. Và khi gặp những trường hợp có xe như vậy thì cụ sẽ đi chậm lại hoặc nhanh lên để nhìn biển nhằm xác nhận lại là nó vẫn chuẩn rồi mới đi tiếp chứ.Em đọc luận mãi mà không hiểu ý nghĩa đoạn cụ viết. Đơn giản có cái biển thì phải nhìn và hiểu được, còn nó được cắm khi nào hoặc khi cắm có bất cập là chuyện khác.
Trước em cũng lượn mãi ở Lý Nam Đế tìm lk máy tính.SGN trước khi phạt + gắn biển cấm: họ treo phướn thông báo rõ ràng dọc tuyến + ngày bắt đầu xử phạt.
HAN thì chỉ treo khẩu hiệu. Thời còn lượn lờ mua linh kiện ở phố Lý Nam Đế, rõ ràng hôm trước còn 2 chiều, hôm sau thành 1 chiều. 2 thằng em đi nửa phố giật mình hay mới cắm biển vì thấy có 2 thằng đi lạc lõng giữa dòng đời, đi 1 đoạn thấy ngay 1 chú cá vàng. Thế là 50K bay trong 1 nốt nhạc, mà em thắc mắc thằng bạn sao mày gấp tờ xanh sau bằng lái khéo thế, gấp lúc nào tao không biết![]()
Giống như "đỗ xe quá 5 phút" đúng ko cụTrước em cũng đọc được ở báo nào nói cắm sau 1 tháng mới phạt được. Hóa ra đọc được tin vịt gióng cụ chủ hehe.
phần bôi đỏ: cụ cho em xin điều nào, thông tư nghị định nào yêu cầu cái này với ạ, để em còn cãi nhau với xxx.Cụ nói đúng về lý thuyết nhé. Còn lý thuyết nữa là phải cắm biển trên giá long môn để cho mọi người đều thấy và lúc đó ko thấy mới bị phạt. Còn khi cắm biển ở bên phải như bình thường cụ có chắc 100% là cụ lúc nào cũng thấy biển khi các làn bên phải cụ có xe to hơn đi ko. Và khi gặp những trường hợp có xe như vậy thì cụ sẽ đi chậm lại hoặc nhanh lên để nhìn biển nhằm xác nhận lại là nó vẫn chuẩn rồi mới đi tiếp chứ.
Em thấy ở Hn hàng chục năm nay thì khi cắm biển mới đều có những đội ccsgt đứng hướng dẫn trong thời gian đầu để tránh những vướng mắc trong thời gian đầu cho người dân. Còn cái việc cắm biển xong rồi ngay hôm sau phạt tất cả những người vi phạm vì ko cập nhật được thì em thấy cụ hơi ảo. Hoặc cụ có lái xe riêng thì chất rồi.
Làm được thế này là văn minh rồi. Trước khi áp dụng thì có biện pháp tuyên truyền cũng là điều tốt.Làm thế này thì không ai ý kiến, thường chỗ em treo thông báo trước khoảng 1 tuần.
![]()
![]()
Phải cắm biển trên giá long môn? Mời cụ đọc qui chuẩn Việt Nam về biển báo giao thông bản mới nhất (QCVN 41:2019/BGTVT) xem họ qui định chi tiết với từng loại biển thế nào. Còn việc bất cập xe to xe nhỏ j j đấy cụ cứ khiếu nại thoải mái còn sửa chữa thế nào em chịu.Cụ nói đúng về lý thuyết nhé. Còn lý thuyết nữa là phải cắm biển trên giá long môn để cho mọi người đều thấy và lúc đó ko thấy mới bị phạt. Còn khi cắm biển ở bên phải như bình thường cụ có chắc 100% là cụ lúc nào cũng thấy biển khi các làn bên phải cụ có xe to hơn đi ko. Và khi gặp những trường hợp có xe như vậy thì cụ sẽ đi chậm lại hoặc nhanh lên để nhìn biển nhằm xác nhận lại là nó vẫn chuẩn rồi mới đi tiếp chứ.
Em thấy ở Hn hàng chục năm nay thì khi cắm biển mới đều có những đội ccsgt đứng hướng dẫn trong thời gian đầu để tránh những vướng mắc trong thời gian đầu cho người dân. Còn cái việc cắm biển xong rồi ngay hôm sau phạt tất cả những người vi phạm vì ko cập nhật được thì em thấy cụ hơi ảo. Hoặc cụ có lái xe riêng thì chất rồi.