- Biển số
- OF-31224
- Ngày cấp bằng
- 13/3/09
- Số km
- 491
- Động cơ
- 485,110 Mã lực
Cháu có con này vác lên đây xin gạch đá các cụ ^^
Ngoại trừ Bike friday ra, tất cả các loại xe gập bánh bé đều có 1 vấn đề cố hữu: Khung xe chỉ có duy nhất 1 cỡ. Và cỡ này em thấy hợp với người cao 1.5 m thôi. Có lẽ các hãng sx xe gập cũng chỉ tập trung cho dòng xe city là chính, cho dù Dahon có các dòng xe MTB, road, touring.... Tất nhiên có thể chữa bằng cách dùng stem dài hơn, nhưng xem ra vẫn không ổn lắm.
Thực ra đã có rất nhiều người dùng Dahon làm xe touring đi khắp thế giới rồi. Thế nên có vẻ như vấn đề này không phải là vấn đề quá quan trọng. Cái tiện lợi của nó là có thể gập vào quẳng lên oto, đi tới địa điểm du lịch thì lôi ra đạp loanh quanh thăm thú, ấy là cái thú vị của dòng xe này
Để đi touring chắc khỏe, em chọn Bike Friday
Để đi loanh quanh thành phố, sành điệu: Brompton là lựa chọn tốt. (cho dù nó khá đắt, nhưng có ưu điểm là gập vào nhỏ nhất, nhẹ nhất)
Bác nào chọn mua Dahon thì em khuyên nên mua mấy dòng xe rẻ rẻ í. Mấy dòng này làm khung bằng thép, khỏe hơn khung nhôm. Dòng Dahon TR cũng khung thép.
STrida: em chưa đi bao giờ, và chắc là chẳng bao giờ đi. Không có comment gì
Giant halfway: Có vẻ như hãng Giant muốn chạy theo xu hướng xe gập một cách nửa vời với một vài mẫu xe thiết kế không có gì xuất sắc cả. Em nghĩ là người ta sẽ quên nó nhanh thôi.
Đây Curoa bán đầy, bác cần loại nào, hàng xịn hàng dởm ra chợ bán đồ cơ khí, công nghiệp có hết, giá trung bình khoảng 100-500k/sợi với kiểu như ở trên. Nhớ mang mẫu.e này chạy dây curoa, hỏng là bỏ..hự