- Biển số
- OF-425942
- Ngày cấp bằng
- 30/5/16
- Số km
- 456
- Động cơ
- 220,000 Mã lực
- Tuổi
- 33
4x chọn xe 2 máy mà đi anh dzai eii! Du scrambler chẳng hạn
Con này yên cao 810mm. Cụ nào 1m7 thì thoải mái. Cụ 1m68 thì mang thêm giày có đế cao chút xíu thì vẫn vô tư. Nhiều cụ 1m65 nài R1 R6 CBR1000 phà phà. Quan trọng kỹ năng lái xe và xử lý tốt thì chiều cao ko thành vấn đề. Những con này thì hầu như đều có lowering kit hoặc phuộc sau vs chiều dài lò xo ngắn hơn phuộc zin để hạ thấp yên 1 chút. Nên cụ cứ ra ngồi lên xe thử. thấy thoải mái thì quất thôiChào các cụ, các cụ có kinh nghiệm cho cháu hỏi với:
* Cháu cao 1,68m. 71 kgs.
* Kinh nghiệm lái xe PKL: Chưa có, ngày xưa đi mỗi Rebel 125.
* Không tour, không phượt, không đường trường ( Cháu 4x tuổi rồi nên đi xa ngồi car cho lành)
* Chỉ đi cafe loanh quanh phố.
* Vậy cháu có thể lái được CB 650f 2018 không hả các cụ.
Cụ 1m71 mà yên 790 chống 2 chân ko đc à. Em 1m75 yên 820mm em vẫn thoải mái mà cụCụ chủ giống tôi, 4x đời giữa rồi , 1.71m, hồi xưa cũng nài con Rebel 125 (năm 1999). Giờ có tí tuổi lại chán xe hơi muốn tìm lại cảm giác ngồi moto đi cafe .
Thực ra thì đang máu Triumph T100 nhưng lại sợ phân khối lớn quá và yên 790mm hơi cao ko chống 2 chân dc. Sao cụ ko thử con Rebel 500? Máy to hơn lắp vào khung xe trông ko lọt thỏm như con 300, tiếng bô cũng hay hơn nhiều do 2 xilanh. Tôi đang suy nghĩ để đặt cọc em nó trong Hondamoto đây, tiết kiệm cả 225 tr so với Triumph T100
Con này cao yên 810 cụ ạ. Đội ơn cụ đã cho thông tinCon này chiều cao yên bao nhiêu cụ chủ?
Gấu em có hơn thước rưỡi nó vẫn quất VTX bình thường.
Nhưng em đổi mẹ sang CTX cái nó tắt điện luôn.
Cụ thớt cứ xác định 1.65 đổ lên ( bản thương mại của ) xe nào cũng đi được hết.
Đội em mấy AE tầm 1.60 vẫn quất GS1200 bản Đức bình thường.
Vâng cảm ơn cụ nhưng em ngoài bắc. Chắc em xem anh em quen biết có em nào cao yên tương đương nhờ ngồi thử trước khi quyết ạ.Con này yên cao 810mm. Cụ nào 1m7 thì thoải mái. Cụ 1m68 thì mang thêm giày có đế cao chút xíu thì vẫn vô tư. Nhiều cụ 1m65 nài R1 R6 CBR1000 phà phà. Quan trọng kỹ năng lái xe và xử lý tốt thì chiều cao ko thành vấn đề. Những con này thì hầu như đều có lowering kit hoặc phuộc sau vs chiều dài lò xo ngắn hơn phuộc zin để hạ thấp yên 1 chút. Nên cụ cứ ra ngồi lên xe thử. thấy thoải mái thì quất thôi
Vậy hả cụ, thế thì cũng ghê nhỉ. Cụ làm em lại runCb650 khá nặng 208 kg chưa kể 17kg xăng nữa . Lái nó rất vất vả khi đi chậm . Nà xe pkl đi chậm lại rất dễ đổ . Đi xe nhỏ có khi đi cả đời ko đổ lần nào . Nhưng đi pkl thì nhiều ng lại bị đổ ( e chưa nói đến xòe hay gặm cỏ đâu nhá )
Cụ nhìn rebel ngoài thực tế chưa ạ. Em khuyên nếu chưa cụ nên xem kỹ vì em này không độ lại nhìn xấu lắm cụ ạ.Cụ chủ giống tôi, 4x đời giữa rồi , 1.71m, hồi xưa cũng nài con Rebel 125 (năm 1999). Giờ có tí tuổi lại chán xe hơi muốn tìm lại cảm giác ngồi moto đi cafe .
Thực ra thì đang máu Triumph T100 nhưng lại sợ phân khối lớn quá và yên 790mm hơi cao ko chống 2 chân dc. Sao cụ ko thử con Rebel 500? Máy to hơn lắp vào khung xe trông ko lọt thỏm như con 300, tiếng bô cũng hay hơn nhiều do 2 xilanh. Tôi đang suy nghĩ để đặt cọc em nó trong Hondamoto đây, tiết kiệm cả 225 tr so với Triumph T100
Già rồi nên muốn chống được cả bàn chân bạn trẻ ạ. Chứ nếu chống 2 chân mà phải hơi nhón chân cũng sợ sợ . Đấy là mình thuộc loại chân dài đóCụ 1m71 mà yên 790 chống 2 chân ko đc à. Em 1m75 yên 820mm em vẫn thoải mái mà cụ
Mình ghé Hondamoto trong SG coi trực tiếp mà cụ . Dáng xe lai bobber nên dễ di chuyển hơn cả Rebel 125 hồi xưa , ngày trước mình còn độ lại tay lái ngang cho Rebel 125 màCụ nhìn rebel ngoài thực tế chưa ạ. Em khuyên nếu chưa cụ nên xem kỹ vì em này không độ lại nhìn xấu lắm cụ ạ.
Cuối tuần ra Lệ Mật cafe với đội em. Cả huyện xe cho cụ ướmVâng cảm ơn cụ nhưng em ngoài bắc. Chắc em xem anh em quen biết có em nào cao yên tương đương nhờ ngồi thử trước khi quyết ạ.
Chặng mugello cn vừa rồi thằng 93 vào cua 84 thôi mà xòe đẹp luôn . 93 là 4 champion motogp đó cụ nhá. Ăn tập suốt ngày mà Xòe xong nó ko nhấc nổi con siêu xe 157kg đấy cụ ạVậy hả cụ, thế thì cũng ghê nhỉ. Cụ làm em lại run
cái vấn đề đổ xe thì cụ đừng dọa cụ ý, làm cụ ý rén không dám chạy xe to. Mấy con classic vs cruiser cc to trên 400 thì chả có con nào dưới 150kg cả cụ, toàn xe cũ nặng đến cả 200kg ý.Chặng mugello cn vừa rồi thằng 93 vào cua 84 thôi mà xòe đẹp luôn . 93 là 4 champion motogp đó cụ nhá. Ăn tập suốt ngày mà Xòe xong nó ko nhấc nổi con siêu xe 157kg đấy cụ ạ
E ko dọa đâu cụ . Mà nói thực tế cho cụ ý hiểu thôi vì cụ ý 4x nên thể lực có thể giảm 1 chút so với thanh niên . Còn lái quen xe thì xe nào cũng lái đc hết mà cụ .cái vấn đề đổ xe thì cụ đừng dọa cụ ý, làm cụ ý rén không dám chạy xe to. Mấy con classic vs cruiser cc to trên 400 thì chả có con nào dưới 150kg cả cụ, toàn xe cũ nặng đến cả 200kg ý.
250 sao chơi đc Street twin hả cụVới tầm 250 triệu thì có nhiều lựa chọn cụ ạ, triumph street twin , z900 cũ. w650......classic 4 máy thì hơi ít xe.
xe cũ mà cụ, xe mới 2017 khoảng 300 triệu thì e nghĩ có thể mua được date 2016 xe cũ Mà cái xe này mới được có 2 date250 sao chơi đc Street twin hả cụ