Hết hạn Cháu gả C300 AMG sổ 15 đkld 16

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
695 VNĐ

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,426
Động cơ
3,291,557 Mã lực
Nhiều cụ cứ nghĩ bóng hơi thì nó phải êm ru nhưng thực tế dòng C này thì k phải, đi bt gần như k cảm nhận đc thay đổi nhiều.
Trên OF, có cụ trên này chuyên Gara Mercedes cũng có nói là giảm xóc bóng hơi trên C cũng không khác biệt lắm so với giảm xóc thường, nhưng lại không ưu việt. Cụ ấy nói C300 từ cuối 2015- đầu 2018 được trang bị bóng hơi cao cấp nhưng lại không ưu việt do tính không ổn định (hư hỏng) và chi phí thay thế đắt đỏ của nó.
Không biết khi xe của bác thay thế giảm xóc bóng hơi sang giảm xóc thường thì có phải chế cháo gì không? Bác nói rõ thêm cho người mua yên tâm. Cá nhân em thấy chuyển sang giảm xóc này ưu việt hơn.
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
Chạy em này một năm chi phí bảo dưỡng khoảng bao nhiêu hả cụ?
Riêng xe đức nói chung thì quan trọng nhất mua đc xe phải có chất xe đẹp tí, máy số zin k đâm đụng ngập nước về cụ chỉ bảo dưỡng thì nó sẽ nhẹ hơn.
Dòng C này là dễ và lành nhất của merc rồi, chủ yếu tầm này nếu xe nét thì chỉ thay những cái như trong bill e bd bên trên ý, còn kĩ hơn thay thêm giảm xóc, càng gầm thì tầm 3,4 chục là cụ đi 2 3 năm sau cũng chả lo phải đụng vào lại. Tính ra tầm 1 năm khoảng 2 chục đập vào là ổn áp.
Còn ví dụ như con xe e thì làm rồi cụ nào rước thì về thay dầu máy là chạy thôi cứ 1v hoặc 1 năm kiểm tra tổng thể 1 lần.chăm bẵm kĩ 1 tí thì đi cho yên tâm thôi
 

Romeo_Beck

Xe hơi
Biển số
OF-75574
Ngày cấp bằng
16/10/10
Số km
113
Động cơ
422,602 Mã lực
Riêng xe đức nói chung thì quan trọng nhất mua đc xe phải có chất xe đẹp tí, máy số zin k đâm đụng ngập nước về cụ chỉ bảo dưỡng thì nó sẽ nhẹ hơn.
Dòng C này là dễ và lành nhất của merc rồi, chủ yếu tầm này nếu xe nét thì chỉ thay những cái như trong bill e bd bên trên ý, còn kĩ hơn thay thêm giảm xóc, càng gầm thì tầm 3,4 chục là cụ đi 2 3 năm sau cũng chả lo phải đụng vào lại. Tính ra tầm 1 năm khoảng 2 chục đập vào là ổn áp.
Còn ví dụ như con xe e thì làm rồi cụ nào rước thì về thay dầu máy là chạy thôi cứ 1v hoặc 1 năm kiểm tra tổng thể 1 lần.chăm bẵm kĩ 1 tí thì đi cho yên tâm thôi
Thông tin đầy đủ như cụ rất hữu ích. Anh em hợp dòng này dễ quyết và an tâm hơn. Chúc cụ mau bay xe còn đổi em gầm cao máy thoáng
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
Thông tin đầy đủ như cụ rất hữu ích. Anh em hợp dòng này dễ quyết và an tâm hơn. Chúc cụ mau bay xe còn đổi em gầm cao máy thoáng
E cảm ơn cụ, mua bán rõ ràng mà. E cũng cứ rao vậy hợp cụ nào thì cho bay k thì vẫn sử dụng vì dù sao lái c300 cảm giác ngồi lên như sẵn sàng đua xe 😁
 

tuyen19587

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-506537
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
224
Động cơ
185,419 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
Do đi mãi k quen nổi sedan và đã tìm đc gầm cao như ý nên cháu gả C300 AMG sx 15 dkld 16.
Odo 7v5 km, chất xe đẹp mời các cụ check test nhiệt tình.
Option full của C300 Hud kính, cam 360, cốp điện, 13 loa bum v.v
Đặc biệt đã độ dàn phuộc từ bóng hơi về phuộc cơ nên quá dễ để các cụ chăm bẵm.
Xe mới bảo dưỡng hôm lễ 30/4 còn bill cầm tay đầy đủ. Đỡ cho các cụ 1 mớ rồi ạ

Giá cháu mong muốn: 695 củ khoai

Xe xem Long Biên HN.

1000004691.jpg
1000004688.jpg
1000004660.jpg
1000004661.jpg
1000004658.jpg
1000004657.jpg

1000004668.jpg
1000004640.jpg
Xe đẹp, thông tin rõ ràng ủn giúp cụ. Cụ ở chung cư Eco City ah? Em trước cũng tính mua Mer C vì thực ra dòng xe sang cỏ này nó dễ thay thế sửa chữa, giá cao hơn tý so với xe Nhật (nhưng ko phải Nhật nào cũng rẻ, như Subaru, Nissan thì nó cũng đắt ối dồi ôi luôn) Có điều đợt ý tầm tiền 9 đồng chưa sờ đc Mer form mới với e thay đổi công việc nên ko đổi nữa.
 

kẹo lạc

Xe tải
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
211
Động cơ
459,684 Mã lực
Cụ nào thích sedan thì chơi em này là hạp, xe đẹp, khoẻ, loa hay, bảo dưỡng cũng vừa phải
 

hanghieu

Xe tăng
Biển số
OF-603113
Ngày cấp bằng
13/12/18
Số km
1,047
Động cơ
132,244 Mã lực
Tuổi
46
Đúng có cái bóng hơi chả hơn gì mà mỗi lần hỏng khóc thét.
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
Trên OF, có cụ trên này chuyên Gara Mercedes cũng có nói là giảm xóc bóng hơi trên C cũng không khác biệt lắm so với giảm xóc thường, nhưng lại không ưu việt. Cụ ấy nói C300 từ cuối 2015- đầu 2018 được trang bị bóng hơi cao cấp nhưng lại không ưu việt do tính không ổn định (hư hỏng) và chi phí thay thế đắt đỏ của nó.
Không biết khi xe của bác thay thế giảm xóc bóng hơi sang giảm xóc thường thì có phải chế cháo gì không? Bác nói rõ thêm cho người mua yên tâm. Cá nhân em thấy chuyển sang giảm xóc này ưu việt hơn.
Ko cụ ạ, bê nguyên dàn gầm của C250 lên C300 nên chỉ có tháo và lắp thôi. Bản chất C200 250 300 đều cùng 1 khung chỉ là bản c300 họ nâng cấp thành hệ thống giảm xóc air body control chứ thực tế vẫn cùng platform với nhau. Cụ cứ nhìn các đời C từ model 2019 trở đi đều bị hạ từ bóng hơi thành giảm xóc cơ là hiểu. Hãng họ chỉ lược bỏ về cùng hệ treo như nhau thôi k khác biệt gì nhau. Từ form dáng đến nội thất bên tròn gần như y chang từ 2015 đến tận đời 2021 facelift. Từ 2022 thì allnew là thay đổi khác rồi k nói.

Giờ nhiều ae đi các dòng C, GLC bóng hơi về giảm xóc cơ nhiều mà. Chứ k chỉ mỗi e này đc hạ về cơ đâu cụ. Đến ông a sửa xe còn khuyên là 1 là mua c200 250 về đi cho nhàn thân 2 là độ đc về giảm xóc cơ là tốt nhất tránh bảo trì bảo dưỡng cái hệ thống bóng hơi mệt mỏi tốn kém
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
Cụ nào thích sedan thì chơi em này là hạp, xe đẹp, khoẻ, loa hay, bảo dưỡng cũng vừa phải
Ngồi e này nói thật cùng tầm tiền K3, M3 còn với dài chưa chạm đc. Lái hay, máy khỏe, loa thì k chê đc. E lại hay nghe nhạc. Mỗi lần đi 5B e vượt xe thấy nó lanh lẹ thoát máy, đáng tiền kinh khủng. Ồn quá thì mở nhạc lên đúng kiểu như đang chơi game đua xe nghe nhạc 😅
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
Xe đẹp, thông tin rõ ràng ủn giúp cụ. Cụ ở chung cư Eco City ah? Em trước cũng tính mua Mer C vì thực ra dòng xe sang cỏ này nó dễ thay thế sửa chữa, giá cao hơn tý so với xe Nhật (nhưng ko phải Nhật nào cũng rẻ, như Subaru, Nissan thì nó cũng đắt ối dồi ôi luôn) Có điều đợt ý tầm tiền 9 đồng chưa sờ đc Mer form mới với e thay đổi công việc nên ko đổi nữa.
E gần khu ý. Thực ra chi phí sửa chữa e thấy là vẫn same same nuôi 1 em toy, honda cỡ hạng C,D thôi chứ k chênh nhiều lắm đâu. Nhưng cảm giác lái trên e này thì chênh rất nhiều mấy e nhật hàn.
 

Dương Billy

Xe tải
Biển số
OF-303359
Ngày cấp bằng
30/12/13
Số km
486
Động cơ
308,914 Mã lực
em đang thích C250 đời này, kể ra xe cụ mà màu trắng thì em cũng cố xíu
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
em đang thích C250 đời này, kể ra xe cụ mà màu trắng thì em cũng cố xíu
C250 thì k so với C300 đc vì C300 hơn kha khá option và máy khỏe hơn nhiều c250. Thực ra cụ thích thì warp trắng là xong ngay ấy mà. Giờ ae chơi warp vừa đơn giản lại vừa sạch sẽ đẹp xe. K thích thì về zin 1 nốt nhạc. Ae cũng có vẻ chuộng trắng, chắc đi xe dâu màu trắng dễ có kèo hơn 😁
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,426
Động cơ
3,291,557 Mã lực
Ko cụ ạ, bê nguyên dàn gầm của C250 lên C300 nên chỉ có tháo và lắp thôi. Bản chất C200 250 300 đều cùng 1 khung chỉ là bản c300 họ nâng cấp thành hệ thống giảm xóc air body control chứ thực tế vẫn cùng platform với nhau. Cụ cứ nhìn các đời C từ model 2019 trở đi đều bị hạ từ bóng hơi thành giảm xóc cơ là hiểu. Hãng họ chỉ lược bỏ về cùng hệ treo như nhau thôi k khác biệt gì nhau. Từ form dáng đến nội thất bên tròn gần như y chang từ 2015 đến tận đời 2021 facelift. Từ 2022 thì allnew là thay đổi khác rồi k nói.

Giờ nhiều ae đi các dòng C, GLC bóng hơi về giảm xóc cơ nhiều mà. Chứ k chỉ mỗi e này đc hạ về cơ đâu cụ. Đến ông a sửa xe còn khuyên là 1 là mua c200 250 về đi cho nhàn thân 2 là độ đc về giảm xóc cơ là tốt nhất tránh bảo trì bảo dưỡng cái hệ thống bóng hơi mệt mỏi tốn kém
Cảm ơn bác. Em đã hiểu rồi. Trách gì mà như cụ nói thay thế giảm xóc bóng hơi sang giảm xóc thường hết 40 triệu đồng.
 

Lengoctien100521

Đi bộ
Biển số
OF-856248
Ngày cấp bằng
29/3/24
Số km
8
Động cơ
726 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà nội
Ko cụ ạ, bê nguyên dàn gầm của C250 lên C300 nên chỉ có tháo và lắp thôi. Bản chất C200 250 300 đều cùng 1 khung chỉ là bản c300 họ nâng cấp thành hệ thống giảm xóc air body control chứ thực tế vẫn cùng platform với nhau. Cụ cứ nhìn các đời C từ model 2019 trở đi đều bị hạ từ bóng hơi thành giảm xóc cơ là hiểu. Hãng họ chỉ lược bỏ về cùng hệ treo như nhau thôi k khác biệt gì nhau. Từ form dáng đến nội thất bên tròn gần như y chang từ 2015 đến tận đời 2021 facelift. Từ 2022 thì allnew là thay đổi khác rồi k nói.

Giờ nhiều ae đi các dòng C, GLC bóng hơi về giảm xóc cơ nhiều mà. Chứ k chỉ mỗi e này đc hạ về cơ đâu cụ. Đến ông a sửa xe còn khuyên là 1 là mua c200 250 về đi cho nhàn thân 2 là độ đc về giảm xóc cơ là tốt nhất tránh bảo trì bảo dưỡng cái hệ thống bóng hơi mệt mỏi tốn kém
Bác chủ giải thích rất tận tâm.cá nhân e là rất ưng cái bụng. Có tiền là e máu giao lưu bác đấy
 

NTarchidevil

Xe đạp
Biển số
OF-553052
Ngày cấp bằng
1/2/18
Số km
16
Động cơ
155,411 Mã lực
Tuổi
31
bóng hơi nó hơn hẳn phuộc cơ về mọi mặt chứ ạ,thay thế cũng dễ dàng hơn vấn đề chỉ là nằm ở giá tiền nó đắt 1 cách vô lý , hình như đời mới chỉ có bản lắp ở vn là về lại cơ thôi
 

corola2003

Xe tải
Biển số
OF-115509
Ngày cấp bằng
4/10/11
Số km
278
Động cơ
388,662 Mã lực
bóng hơi nó hơn hẳn phuộc cơ về mọi mặt chứ ạ,thay thế cũng dễ dàng hơn vấn đề chỉ là nằm ở giá tiền nó đắt 1 cách vô lý , hình như đời mới chỉ có bản lắp ở vn là về lại cơ thôi
Thế cụ lại k biết riêng dòng C bóng hơi với phuộc cơ gần như k cảm nhận nổi r vì xe trục cơ sở nó ngắn hành trình phuộc ngắn thì vẫn xóc như nhau cả. Còn về bóng hơi mà cụ bảo thay dễ hơn phuộc cơ thì e mới nghe lần đầu 🤣
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top