- Biển số
- OF-709105
- Ngày cấp bằng
- 1/12/19
- Số km
- 431
- Động cơ
- 11,494 Mã lực
Có kinh nghiệm lái xe hơn chục năm cũng chả nói hay dc các cụ nhỉ. Một thoáng ko để ý tập trung là dính tai nạn
Dưới góc độ tâm linh mà em thích đọc (chỉ thích đọc thôi chứ không làm gì liên quan) thì việc cụ bị 3 phát trong ngày có thể nói lên một trong 2 điều sau:Không biết vì ăn ở hay tâm trạng làm sao mà từ sáng tới 1h chiều cháu 3 lần nộp tiền. Kể cccm nghe giải trí trong lúc cháu ngồi chờ ở sân bay. May mà cháu không lái máy bay không là lo phết.
Lần 1: đi làm, trời mưa và đông quá. Đèn vàng thì cháu cố qua nút và bị cảnh sát vẫy vào. Cháu mới bảo lỗi không cố tình thì tầm 500k là ổn em nhỉ? Chú cảnh sát bảo cháu giờ vượt đèn đỏ phạt nặng đấy anh. Cháu mới bảo anh pải thoát đèn vàng chứ ko vượt đỏ. Chú ấy mới hỏi thăm và khen xe anh to thế... rồi cảm ơn cháu. 2 anh em chia tay nhau.
Lần 2: 11h30 cháu đi tập, chuyển hướng sang làn hôn ngay đít anh Avalon. 2 anh em xuống chào nhau, cháu mở miệng xin lỗi trước. Rồi bảo em thông cảm anh không cố tình và cũng chưa biết tại sao lại quệt thế. Rồi 2 anh em chốt em báo giá gửi anh thanh toán.
Lần 3: sau khi tập xong cháu về gần tới cơ quan thì lại dính vào đit bác Camry 80A... 68. Anh lái xe nhảy xuống hất hàm làm cháu càng không vui. May quá lõm mất 1 lỗ bằng cái chén, chưa kịp phân trần thì anh ấy chốt 2tr để tôi còn đi... cháu bảo anh lấy số em, giúp em qua hãng và gửi em xin báo giá. Cụ nào trên xe thúc đi nên anh ấy xin số đt và đi. Được 1 đoạn thì vẫy cháu đỗ lại, xuống xe anh ấy đưa cái điện thoại có ảnh bác bộ trưởng bộ công an ý là quan hệ rộng... cháu bảo là a cầm giúp em 1tr và sửa giúp em. Em làm mất thời gian của các anh mới quan trọng chứ vết này không nặng. Anh ấy nhận tiền, mặt không căng thẳng mà còn mỉm cười với cháu.
Cháu về cty uống ấm trà, làm ít việc rồi ra sân bay đi công chuyện.
Trong đời cháu chưa lần nào trong 1 ngày mà gặp lắm vấn đề xe cộ thế. Có khoảng 15 năm kinh nghiệm lái, bây giờ vẫn Hà nội -tp Sơn La sáng đi tối ăn cơm nhà chứ không tới mức lái tệ.
Pha nặng nhất là ca này đây ah.
Vâng cụ. Em nghĩ do tâm trạng. Hoặc giữa thằng ra lệnh và thằng thực hiện có độ trễ.Em đoán là do trời mưa nên tâm trạng cụ không được tốt.
Phần nữa là trời mưa, nên khó quan sát, các xe phản xạ chậm hơi khi trời khô.
Cụ bị quả tự tin, xử lý già khi trời mưa, nên gặp mấy bạn lái non hoặc ẩu là chết oan. Cộng với tâm trạng không tốt, nên cụ không biết tại sao lại bị va.
Nhìn thằng ý khéo lại tập trung 200% công lực.May mà Avalon chứ k phải RR
Về cất xe luôn cho nó lành cụ ahQua thớt của cụ cháu rút ra được một điều,
Thấy sái sái phát cất xe đi grab hay taxi luôn,
VD ra va quệt phát cất luôn,
Hoặc bước chân ra cửa phát vấp cũng cất luôn.
Không cho chúng nó có cơ hội.
Đùa thôi, chúc cụ hết buồn!.
Vâng. Cháu đi ctac rồi. Chắc khi về thì ổn.Cụ nên nghỉ ngơi.và thử cảm giác ngồi sau.
Không hơn đâu cụ ơi. Buốt ruột còn kiếm lại được cho hết buốt, chứ lông chân thì...Đúng rồi cụ. Nhưng thà mất lông chân còn hơn buốt ruột cụ nhể?
Cháu về pải làm bữa giải đenXin chia buồn cùng Bác nha, chắc tháng này không phải của Bác rồi.
Đù mẹ....đen thế này chắc sáng lão bước....chân giữa ra khỏi cửa à!Không biết vì ăn ở hay tâm trạng làm sao mà từ sáng tới 1h chiều cháu 3 lần nộp tiền. Kể cccm nghe giải trí trong lúc cháu ngồi chờ ở sân bay. May mà cháu không lái máy bay không là lo phết.
Lần 1: đi làm, trời mưa và đông quá. Đèn vàng thì cháu cố qua nút và bị cảnh sát vẫy vào. Cháu mới bảo lỗi không cố tình thì tầm 500k là ổn em nhỉ? Chú cảnh sát bảo cháu giờ vượt đèn đỏ phạt nặng đấy anh. Cháu mới bảo anh pải thoát đèn vàng chứ ko vượt đỏ. Chú ấy mới hỏi thăm và khen xe anh to thế... rồi cảm ơn cháu. 2 anh em chia tay nhau.
Lần 2: 11h30 cháu đi tập, chuyển hướng sang làn hôn ngay đít anh Avalon. 2 anh em xuống chào nhau, cháu mở miệng xin lỗi trước. Rồi bảo em thông cảm anh không cố tình và cũng chưa biết tại sao lại quệt thế. Rồi 2 anh em chốt em báo giá gửi anh thanh toán.
Lần 3: sau khi tập xong cháu về gần tới cơ quan thì lại dính vào đit bác Camry 80A... 68. Anh lái xe nhảy xuống hất hàm làm cháu càng không vui. May quá lõm mất 1 lỗ bằng cái chén, chưa kịp phân trần thì anh ấy chốt 2tr để tôi còn đi... cháu bảo anh lấy số em, giúp em qua hãng và gửi em xin báo giá. Cụ nào trên xe thúc đi nên anh ấy xin số đt và đi. Được 1 đoạn thì vẫy cháu đỗ lại, xuống xe anh ấy đưa cái điện thoại có ảnh bác bộ trưởng bộ công an ý là quan hệ rộng... cháu bảo là a cầm giúp em 1tr và sửa giúp em. Em làm mất thời gian của các anh mới quan trọng chứ vết này không nặng. Anh ấy nhận tiền, mặt không căng thẳng mà còn mỉm cười với cháu.
Cháu về cty uống ấm trà, làm ít việc rồi ra sân bay đi công chuyện.
Trong đời cháu chưa lần nào trong 1 ngày mà gặp lắm vấn đề xe cộ thế. Có khoảng 15 năm kinh nghiệm lái, bây giờ vẫn Hà nội -tp Sơn La sáng đi tối ăn cơm nhà chứ không tới mức lái tệ.
Pha nặng nhất là ca này đây ah.
Cháu đi cố đèn vàng vì lắm xe tạt đầu quá nên rà phanh thì vàng, đứng lại sợ ông đằng sau đâm đít và xe sẽ trên vạch cho người đi bộ.Làm quái gì có lỗi vượt đèn vàng trừ phi khi đèn đỏ rồi vẫn chưa qua vạch. Qua rồi thì ko lỗi.
Cụ chém thoải mái cháu ko giận gì đâu nhé. Dành thời gian cho cháu dù tốt hay xấu cháu đều thấy biết ơn. Cháu 75 và vk cháu 91Dưới góc độ tâm linh mà em thích đọc (chỉ thích đọc thôi chứ không làm gì liên quan) thì việc cụ bị 3 phát trong ngày có thể nói lên một trong 2 điều sau:
+ Báo hiệu một chu kỳ mới mà vận của cụ xấu, cụ sẽ gặp nhiều rủi ro. Tuy nhiên khả năng này hay xảy ra khi cụ bị 3 phát rải rác nhiều ngày chứ không phải cùng một ngày. Vì thế em nghiêng về khả năng thứ 2 sau đây hơn.
+ Báo hiệu rằng cụ đã kết thúc một chu kỳ vận số, và trong chu kỳ vừa hết này cụ gặp nhiều may mắn (có thể do cụ tốt tính, do phúc ấm tổ tiên cụ, hay đơn giản là kẻ định hại cụ không đủ mạnh) nên cụ phải "trả hạn" trước khi bước sang chu kỳ mới. Chu kỳ mới thế nào thì chưa biết, nhưng ít ra không hẳn là xấu như khả năng 1 phía trên.
Cả khả năng nói trên đề đề cập đến khả năng cụ sang chu kỳ vận số mới. Khả năng này em nghĩ là là khá cao, đặc biệt là trong tiết xuân đầu tháng 2 âm như thế này. Nếu được thì xin phép hỏi cụ bao nhiêu tuổi và vợ cụ bao nhiêu tuổi?
Cảm ơn cụ rất nhiềuChúc cụ mạnh khoẻ và an lành trên mọi cung đường.