Chi hội Chat, trao đổi Online ( Tập II )

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-30738
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
142
Động cơ
482,120 Mã lực
Các bác cho em hỏi co ai có thông tin của bác Maychem với bác Cudem ko ạ. Em dự là bị lụt ở Xuân mai rồi ạ
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Em đang cầm 1 cáp + ma ní của VTC ợ !
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
lại 1 cuộc chạy đua vũ trang mới vì giờ đây ai cũng biêys sự lợi hại khi có tời =))

Phong cách Trai tân Libya phiên bản đang ngụy trang trên dg thử =))



 
Chỉnh sửa cuối:

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
Đã truy tìm đc tung tích mấy ae đi Xuân Mai. Đã về đến HN và rửa xe, kết thúc chuyến đi. Quá máu.
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
918
Động cơ
438,770 Mã lực
lại 1 cuộc chạy đua vũ trang mới vì giờ đây ai cũng biêys sự lợi hại khi có tời =))

Phong cách Trai tân Libya phiên bản đang ngụy trang trên dg thử =))




Bao giờ xuất xưởng, mang lên đường tăng test thử xem thế nào oách đây.
 

amazoncafe

Xe tăng
Biển số
OF-23727
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
1,937
Động cơ
512,102 Mã lực
copy cái này bên CLB Motor HN về để ae tham khảo :

một số quy định anh em có thể áp dụng cho các chuyến đi

1 Chốt và dẫn đoàn làm gì?

Phải phân công người dẫn đoàn và người chốt đoàn: về nguyên tắc, dẫn đoàn dẫn đường đi và điều phối tốc độ của đoàn (ví dụ: khi có đoạn giới hạn tốc độ tối đa) và tính toán khi nào cả đoàn nên dừng lại như khi đổ xăng, thay quần áo (mưa, rét, nóng), hay các việc khác. Còn chốt đoàn nhằm đảm bảo không ai bị rớt lại đoàn và đảm bảo đoàn đi với khoảng cách đồng đều. Khi có ai tụt lại, chốt đoàn phải tụt lại theo và cùng xe tụt lại đó đi nhanh hơn để bắt kịp đoàn. Chính vì vậy, Cần phân công 2 xe đi cuối thay nhau chốt và giám sát lẫn nhau.

- Xe dẫn đoàn thì đến chỗ rẽ thì dừng lại chờ anh em cùng rẽ. Trong trường hợp dừng trời tối, anh chị em dừng lại thì bật xi nhan phải để các xe khác còn nhìn thấy mà chọn lựa việc join đoàn (nếu là thành viên) hay né ra chỗ khác mà không cán phải chúng ta. Dẫn đoàn cần đặc biệt tinh tế trong việc cho anh chị em dừng, nghỉ; căn tầm xăng; chọn chỗ rộng, thoáng, cảnh đẹp. Ngoài ra phải chú ý đường, biển báo. Biển báo hạn chế tốc độ
- Chốt đoàn phải mang đồ nghề sửa xe, cứu thương và có hiểu biết cũng như khả năng xử lý và phản ứng nhanh với các sự cố hỏng hóc về xe cộ, sơ cứu


2 Xế ôm lưu ý gì?

- Kiểm tra xe trước mỗi chuyến đi: đảm bảo an toàn khi đi đường và không làm tổn hại đến chiếc xe yêu quý của mình

- Về khoảng cách giữa các xe: Ở các đoạn Quốc lộ hay Cao tốc, khoảng cách giữa các xe khoảng 50m là vừa (vì tốc độ xe khi đó khoảng 50-60km/h) đảm bảo an toàn.

- Khi chạy tối, tốc độ sẽ giảm và các xe có thể đi gần nhau hơn - khoảng 20m - tuy nhiên, lúc này xe trước và xe sau sẽ đi so le với nhau (như trên 2 đường thẳng song song, nhưng không cách quá xa. Tưởng tượng như vết chân các bác để lại trên cát ấy, . Lợi ích của việc đi so le với nhau là các xe có thể soi đèn cho nhau, không bị khuất tầm nhìn, và nếu có xe nào rủi ro ngã thì xe sau không bị dính theo. trong trường hợp không áng chừng được khoảng cách là thế này. Mỗi xe đi làm sao để ít nhất nhìn được một xe đi sau và một xe đi trước mình. Đảm bảo mình đi đúng theo đội và thằng đằng sau cũng đi đúng theo mình.

- Khi trời tối nếu dừng lại yêu cầu các xế bật xi nhan xe để các xe nhận ra nhau, và để các phương tiện khác nhận biết xe

- Dọc đường đi, khi xe nào có vấn đề gì cần dừng khẩn cấp hoặc cần sự hỗ trợ của mọi người, các ÔM sẽ phải có trách nhiệm liên lạc với ÔM của leader hoặc xe nào gần ngay mình nhất. Chính vì thế các ôm lưu ý có số của tất cả các ôm khác trong máy điện thoại, để khỏi mất công moi giấy ra tìm số khi cần. Các xế cũng cần chỉ đạo các ôm quan sát xe đi trước đi sau trong đoàn, để đảm bảo mọi người luôn quan sát thấy nhau để có thể bảo vệ và đảm bảo an toàn cho nhau.

- Xế cẩn thận, chắc chắn và có tinh thần trách nhiệm với Ôm cũng như trách nhiệm với lịch trình của cả đoàn

- Không vượt xe dẫn đầu trong bất cứ trường hợp nào: Xe dẫn đi nhanh mình đi nhanh, họ đi chậm mình đi chậm, họ dừng mình cũng phải dừng. Nếu bắt buộc phải vượt với lý do chính đáng thì sau đó phải giảm tốc độ xuống 10km/h chờ họ vượt lên rồi mới được trở lại vận tốc ban đầu

- Đến chỗ rẽ, xe dẫn đầu sẽ dừng lại chờ đủ người rồi đi. Đề nghị mọi người dừng sau xe dẫn đầu theo thứ tự trước sau. Không dừng trước xe dẫn đầu, ko dồn cục quanh xe dẫn đầu gây cản trở giao thông và có thể gây nguy hiểm.

- Qua ngã ba ngã tư ko thấy xe dẫn đầu đứng chờ thì mặc định đi thẳng.

3 Không phạm cấm kị


- Tuyệt đối không được vượt dẫn đoàn, trừ khi đang đà lên dốc, nhưng sau khi lên dốc xong phải giảm tốc độ nhường dẫn đoàn đi trước.

- Tuyệt đối không được tách đoàn

- Tuyệt đối không được lạng lách đánh võng khi đang lưu thông trên các tuyến đường

- Các vấn đề cư xử, hành xử với dân địa phương, mọi người đều biết phải làm gì tốt nhất cho mình và cho người khác.

- Không uống nhiều bia rượu trong các chặng nghỉ trên đường đi (đặc biệt là các chặng nghỉ trưa, giữa đường) hoặc làm ảnh hưởng đến lịch trình của ngày tiếp theo


4 Vượt oto

- Không được vượt khi trước mặt là khúc cua khuất tầm nhìn, ta ko biết đằng trước có xe ngược chiều gì. Nếu cố vượt thì xác suất gặp tai nạn là cực kỳ cao.

- Chỉ được vượt bên trái, trừ khi đường có làn dành riêng cho xe máy.

- Bật xi nhan trái, nhá còi liên tục và di chuyển vào vùng gương chiếu hậu trái của ô tô.

- Chờ đến khi ô tô có dấu hiệu nhường đường mới được vượt. Ko thì tiếp tục chờ cho đến khi nó nhường đường.

- Cần đặc biệt kiên nhẫn và cẩn thận khi vượt xe siêu trường, xe container. Những loại xe này thân rất dài, khó vượt, hút gió mạnh, dễ bị đuôi xe quệt vào. Do vậy chỉ vượt khi đường đủ rộng và xe ô tô đã chắc chắn tỏ dấu hiệu nhường đường. Nếu loại xe này phóng nhanh thì chập nhận đi đằng sau.

- Nếu xe ngược chiều phóng nhanh tiến gần và lấn hết làn đường thì phải tấp ngay vào sát lề bên phải, thậm chí nếu cần có khi phải phi tạm xuống mương, ruộng để tránh. Nhiều xe điên đi lấn hết đường và ko thèm tránh ai cả.
linh tinh khác
- Đi xe máy nhớ cẩn thận vụ chìa khóa xe, khi tắt máy xe để đi đâu đó chơi thì nên bỏ chìa vào ngăn nhỏ của balo chứ đừng theo thói quen mà bỏ vô túi quần (lỡ có tắm suối hay leo trèo nhảy nhót thì chìa khóa lọt ra lúc nào không hay).
- Đừng để chìa khóa trơn, nên móc thêm cái gì đó vào để dễ tìm khi lỡ bị lọt.
- Nên đem thêm 1 chìa sơ cua cho chắc ăn!
nguồn..sưu tập


Lần sửa cuối bởi Cruiser_moderator; 25/08/2011 lúc 11:46 AM.
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Tôm xem lại thiết kế ,bộ gá tời chông chênh ,mỏng manh thế kia mà kéo được vài tấn không cọ đôi cọng râu vào môi ,hoặc bửa gá thì em phục tay làm sắt.
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
chưa xong anh ới, còn hàn thêm thép chịu lực hình tam giác để giữ chặt khay tời vào 2 chân thép xương 8ly nhô lên đấy, em làm mẫu tời nằm cao vì tránh trường hợp cắm đầu xuống
Chân gá bắt sắt si cũng phải làm thêm xương hết



Nói chung còn bảo hành test thoái mái sai đâu sửa đấy , làm thân chuột bạch chỉ ước dc sống lâu =)) =))
 
Chỉnh sửa cuối:

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Anh có cảm giác không ổn .Hôm nào xong test phát thực tế xem sao
Alo..alo. Hôm off Việt Hưng bác cudem có thất lạc chiếc gập kìm đa năng màu nòng súng, bác nào cầm xin cho biết quý danh để chính chủ mời cafe.
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
xong cái phải test ngay, hỏng là sửa . Yếu điểm nhất nằm ở đoạn chân bắt L nối từ sát si ra, làm thêm xương níu . Test ko ổn chắc phải làm lại chân bắt kiểu ARB

Nhưng muốn test phải đợi tời anh về =)) bao về anh về tời 12k thế :)) , hoặc đợi ông Sango test trước

Anh có hình chân bắt của cản Ironman trước ko cho em xin với
 
Chỉnh sửa cuối:

hieu_bill

Xe buýt
Biển số
OF-62032
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
561
Động cơ
445,810 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
01657698888
Em thấy kiểu dáng không cứng cáp lắm
ở hai bên sườn xe của bác hai cái ống tầm 1,8 ly chứ mấy em đạp cũng cong huống hồ đii ọp
phần giưa em thấy hơi yếu
 

hieu_bill

Xe buýt
Biển số
OF-62032
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
561
Động cơ
445,810 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
01657698888
Mằ 8 con bulong m10 hàng việt nam (gia công)hả bác, bác không kiếm được con m16 nào sao em thấy thế yếu lắm.e là cứ fai to=>khỏe mới keo được xe chứ bác
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
xong cái phải test ngay, hỏng là sửa . Yếu điểm nhất nằm ở đoạn chân bắt L nối từ sát si ra, làm thêm xương níu . Test ko ổn chắc phải làm lại chân bắt kiểu ARB

Nhưng muốn test phải đợi tời anh về =)) bao về anh về tời 12k thế :)) , hoặc đợi ông Sango test trước

Anh có hình chân bắt của cản Ironman trước ko cho em xin với
Anh còn 1 lần Visa nữa ,đang định 2/9 sang đó triện nốt phát nữa vào HC không phí mất $62 .Tiện thể ngắm thêm vài món ae nhờ cắp nách về hộ.

Chân bắt Iron có 6789+ amazoon đang dùng đới,kiểu gá đấy ôm satxi. Chống xoay ,xe dịch có vẻ ổn hơn kiểu ARB
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Em thấy kiểu dáng không cứng cáp lắm
ở hai bên sườn xe của bác hai cái ống tầm 1,8 ly chứ mấy em đạp cũng cong huống hồ đii ọp
phần giưa em thấy hơi yếu
cản này nhiệm vụ chính của nó là để dùng tời thôi bác ạ, ống 2 bên mang tính chất trang trí là chủ yếu gạt mấy cái cây cỏ nho nhỏ chứ ko phải dùng để húc như cản ARB , nếu để húc thì phải gấp = thép tấm chứ ko ai làm ống cả , ống có dầy nữa thì 2 điểm hàn kia chịu sao dc . Còn bộ xương củ nó là thép 8 Ly hết đấy, chụp ảnh lên nhìn nó mỏng mỏng thế thôi vì chụp xa. Thôi cứ xong để test 1 phát biết ngay, ko chuẩn thì chỉnh mà chỉnh là phải chuẩn =))
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Anh còn 1 lần Visa nữa ,đang định 2/9 sang đó triện nốt phát nữa vào HC không phí mất $62 .Tiện thể ngắm thêm vài món ae nhờ cắp nách về hộ.

Chân bắt Iron có 6789+ amazoon đang dùng đới,kiểu gá đấy ôm satxi. Chống xoay ,xe dịch có vẻ ổn hơn kiểu ARB
Thế thì chân bắt em copy như cản anh AMazone mà chỉ khác vị trí tời em cao hơn.
 

hieu_bill

Xe buýt
Biển số
OF-62032
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
561
Động cơ
445,810 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
01657698888
cản này nhiệm vụ chính của nó là để dùng tời thôi bác ạ, ống 2 bên mang tính chất trang trí là chủ yếu gạt mấy cái cây cỏ nho nhỏ chứ ko phải dùng để húc như cản ARB , nếu để húc thì phải gấp = thép tấm chứ ko ai làm ống cả , ống có dầy nữa thì 2 điểm hàn kia chịu sao dc . Còn bộ xương củ nó là thép 8 Ly hết đấy, chụp ảnh lên nhìn nó mỏng mỏng thế thôi vì chụp xa. Thôi cứ xong để test 1 phát biết ngay, ko chuẩn thì chỉnh mà chỉnh là phải chuẩn =))
đấy là em góp y thế chứ ạ, em cũng làm nghề cơ khí lên thấy thế nào em bảo thế chứ
êm mà có thời gian ngắm là em cũng làm cho xe em một bộ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top