- Biển số
- OF-593055
- Ngày cấp bằng
- 3/10/18
- Số km
- 189
- Động cơ
- 132,990 Mã lực
Tự hào quá cụ nhỉPhần chênh lệch giá là tiền phí yêu nước + tự hào dân tộc nha cụ.
Tự hào quá cụ nhỉPhần chênh lệch giá là tiền phí yêu nước + tự hào dân tộc nha cụ.
cụ có biết con xe Vios cụ đang đi có bao nhiêu chi tiết Made in China không ? Hàng khựa đấy chắc cụ chưa kịp néCứ dính đến xe cộ là e né hàng khựa đầu tiên
Ai bảo cụ là ngon thì ko bổ, phải là ngon rẻ mới không bổ chứ.Em thì em có ý kiến:
Ngon thì ko bổ, mà bổ thì ko rẻ
Vậy cụ thấy vì sao xe Toy lại đắt, ko dễ mà đắt và vẫn có ng mua đâu cụ.
Mấy chú Vinfast với TQ là như nhau dễ gãy trục khi đang chạy như dream Tàu ngày xưa lăm
thấy cụ nói y như các mợ nhà e chả hiểu gì về xe,Cả 2 cụ ạ, so sánh với nhau thì đúng hơn. Hai thằng cùng 1 kiểu sản xuất, giá lại gấp 2 lần nhau
Xe TQ bán ở TQ thì mới đánh giá, so sánh đcHôm trước em đi rửa xe gặp một con SUV nhìn ngon lành cành đào cũng đang rửa ở đấy. Sau em lên mạng search thì là con Zotye Z8. Thấy mô tả là các thiết bị chính cũng nhập từ mấy hãng uy tín (Nhật, Đức, v.v), giá lăn bánh ở HN chỉ tầm 750 củ. Không biết cụ nào có kinh nghiệm đi xe TQ rồi đánh giá xem mấy con xe này thế nào ạ. Em đang có suy nghĩ là con xe của Vin cũng sản xuất theo kiểu đấy mà giá toàn gấp đôi là thế nào nhỉ? Hay là em so sánh khập khiễng quá
Zotye thì em chưa biết cl chứ sang bên TQ, ngắm xe liên doanh (Toàn Mec, Audi, Buick …) của nó nhìn khoái thật. Mà các hãng nó chiều thị trường TQ cơ. Mấy em Toy thần thánh bên mình cũng ít. Em thì cũng thánh Toy đơi mà nhìn xe nó rẻ phát thèmem thấy toàn thánh chưa ngồi xe TQ bao giờ rồi phán. Thậm chí chắc j có nổi 750tr mua xe.
Các bác cứ ra đi thử, lái thử, tốt nhất lái thử mấy con TQ đi được 3-5 năm rồi ấy xem chất nó thê nào nhé.
Quan điểm em là xe là để phục vụ mình, mình thích là được, ko quan tâm ai nghĩ gì.
Nên em đang đi con Zotye, chạy gần 5 vạn rồi mà chưa thấy rụng bánh j cả. Tiền dư em đi mua đất cho lành.
-Đồ phụ tùng xịn chính hãng của Mitsu tuy ko bền và lành bằng Toy nhưng hiếm và đắt, ngay cả đồ Mitsu đời mới đặt trong hãng còn phải chờ lâu vãi cả ra thì đồ Mitsu đời ơ kìa nhập qua Tàu thì ko biết còn ntn nữa? Còn xe Tàu ko vào đc EU 1 phần là vì nó vi phạm Luật sở hữu trí tuệ, phần nữa là nó ko vượt qua đc Euro NCAP, thế là tèo thôi!tôi có coi 1 bài review trên Youtube về chiếc xe này, họ nói khung gầm và động cơ là được mua từ Mitsubishi nên chắc không có chuyện đang xài gãy khung đâu, và dĩ nhiên độ bền là của Mitsu nên chắc cũng yên tâm. Có điều các chi tiết nội thất bên trong không biết nó có mau xuống cấp hay ko, chắc phải chờ vài năm nữa có người làm chuột bạch thì mới khẳng định được chất lượng . Nếu thương hiệu TQ và với tầm tiền này mà xài trong vòng 5 năm không hỏng hóc gì nghiêm trọng thì tôi nghĩ không có lý do gì để chê bai cả. Ở trên có bác nào nói đố nó nhập được vào thị trường Âu, thì đương nhiên nó là đứa ăn cắp trí tuệ mỗi nơi 1 chút thì làm sao ng ta chấp nhận nó dc, con xe nó lai tùm lum các thương hiệu nổi tiếng, nó chỉ cần bán dc lòng vòng khu vực châu Á là sống khoẻ rồi, khối ông bự phải tháo mồ hôi hột chứ chẳng đùa.