bác chuyển vai, bác làm đại lý và trả lời mấy câu hỏi của bác xem sao
Thế cụ nghĩ số đông là ngố hết cả à,thế nào thì Head nó mới làm giá được chứ ế vêu mồm thì làm giá vào mắt.Em 4 đời xe máy các thể loại và cả oto đều honda cả.Mấy chú sale hãng khác và các thể loại dlv ném đá các kiểu nhưng hãy là người tiêu dùng thông thái cụ nhể.Cách đây một năm (trước khi mua cái xe này) em không ưa hãng Honda vì các đại lý HEAD toàn bán giá chênh so với giá hãng, kể cả đối với xe thông dụng như xe Lead chứ chưa nói đến SH này nọ. Nay em đã bắt đầu nghĩ lại.
Với tất cả những gì họ (Kường Ngân) nói ra, em cho rằng chính họ cũng tâm niệm rằng xe máy Yamaha là xe chất lượng kém. Việc hư hỏng như đã biết là chuyện rất bình thường.bác chuyển vai, bác làm đại lý và trả lời mấy câu hỏi của bác xem sao
Vậy là sao ta? KN lâu đời lắm rồi, em từng mua 2 cái xe khác ở đấy, từ hồi họ bán xe Honda ở gần ngã 7 Ô Chợ Dừa í.cái sai của cụ là mua ở kuong ngan, vì em có bạn từng làm ở đó cho biết, nó toàn úm ba la xe thôi ....
Cảm ơn cụ đã com mèn. Việc đã giải quyết xong ngay lúc ấy, tức là họ đã sửa xong, em đã thanh toán, xe mang về lại chạy ngon.Em có mấy ý thế này để cụ thớt tham khảo:
1. Bất cứ sản phẩm nào cũng có lỗi linh kiện xuất xưởng, tỷ lệ tuy bé nhưng là có, ví dụ như cái vòng bi nó cũng có tỷ lệ lỗi xuất xưởng, cái xe máy là cấu thành từ cỡ gần 1K chi tiết, vòng bi chỉ là 1 trong số đó, nên tổng hợp lại thì cái xe máy có tỷ lệ lỗi cũng khá, nhưng NSX thường có barem bảo hành thay đổi ngay trong khoảng thời gian bao lâu đấy nếu xuất hiện lỗi, còn thời gian sử dụng lâu rồi thì lỗi nào cũng có thể xuất hiện, vì quá trình sử dụng rất khó nói. Vì vậy, xe đi 1 năm rồi thì em nghĩ là cụ cứ thay đi, không hài lòng thì bán xe, mua xe khác, hãng khác. YAMAHA em thấy xe họ rất tốt, HONDA cũng vậy, nhưng ở Việt Nam thì HONDA em thấy được ưa chuộng hơn, còn hồi ở Đài Loan, YAMAHA được ưa chuộng hơn, đây chắc là vấn đề thị hiếu thói quen. Cụ đã liên hệ với YAMAHA thì sao không qua thử 1 chuyến, cho rõ hết vấn đề kỹ thuật, cơ bản thì xe máy cũng không phải cái gì quá ghê gớm nữa, Tây, Nhật, Tàu, ta đều làm cả, không có gì phải uốn éo đâu.
2. Mua 1 cái xe thì 1/2 là xem cái xe, 1/2 là xem NSX, dịch vụ hậu mãi là thứ quyết định NSX nào được ưa chuộng, về Đại lý thì em cũng đã mua xe từ Kường Ngân, vợ em mua xe ở Đại lý khác, xe trước của em mua ở chỗ khác, gia đình em mua mấy xe ở các nơi khác, em đánh giá KN chất lượng phục vụ kém, tư duy muốn trói khách hàng vào mình được thực hiện thô bạo và xấu, cụ thể chi tiết em không muốn kể ra đây, nhưng em đánh giá là vậy, có thể nhiều cụ thấy KN làm tốt, nhưng đây chỉ là thuần tuý đánh giá cá nhân. Nên chọn đại lý của hãng xe mình định mau ở gần chỗ mình ở, vừa tiện đi lại nếu cần bảo dưỡng hay sửa chữa, vừa dễ trong giao dịch hơn, thường các đại lý đánh giá cao khách trong phạm vi địa bàn, khách quen thuộc mà.
Cảm ơn cụ đã com mèn. Việc đã giải quyết xong ngay lúc ấy, tức là họ đã sửa xong, em đã thanh toán, xe mang về lại chạy ngon.
Điều làm em thắc mắc, thực chất không vừa ý, là tại sao xe của hãng tên tuổi (dù tại VN thì không bằng Honda) mà lại mắc cái lỗi (theo em là nghiêm trọng) vậy, và đổ lỗi cho khách hàng một cách thô thiển: bi mòn vì mưa, hay rửa xe nước vào! Xe lệch càng vì đâm đụng!
Nếu vậy thì hàng triệu xe máy đang chạy ngoài kia suốt ngày đi thay vòng bi chắc?
Câu trả lời đầy thách thức này không được em chấp nhận, chứ tiền sửa xe đáng là bao đâu.
Đắt sắt ra miếng ,em thích đi xe số của thằng yamaha , rất chấtE chỉ biết Yamaha xe đi bốc, đồ thay thế thì đắt