- Biển số
- OF-355634
- Ngày cấp bằng
- 27/2/15
- Số km
- 7,311
- Động cơ
- -17,140 Mã lực
- Nơi ở
- Lâm Gia Trang, Hà Nội
Thía em nghĩ Z800 2016-2017 còn khả thi hơn ấyvượt xa ngân sách của e cụ ah e tìm dần mt07 và fz800 2015 thôi
Mỗi tội tầm này tìm xe hơi khó
Thía em nghĩ Z800 2016-2017 còn khả thi hơn ấyvượt xa ngân sách của e cụ ah e tìm dần mt07 và fz800 2015 thôi
z800 cũng đắt phết cụ ợThía em nghĩ Z800 2016-2017 còn khả thi hơn ấy
Mỗi tội tầm này tìm xe hơi khó
z9 đang sale còn 228tr cụ ạ. Nên cụ đợi thêm ít hôm nữa nhé. Z8 và z9 cũ sập là chắc .z800 cũng đắt phết cụ ợ
e dùng đi lại hàng ngày nên mua tầm 650cc 2 máy chăm cho nhẹ cụ ợz9 đang sale còn 228tr cụ ạ. Nên cụ đợi thêm ít hôm nữa nhé. Z8 và z9 cũ sập là chắc .
Em cũng hướng tới như cụ, chọn xe đi lại hàng ngày dc (đi làm + đưa đón F1 đi học) nên tiêu chí là:e dùng đi lại hàng ngày nên mua tầm 650cc 2 máy chăm cho nhẹ cụ ợ
200 đổ lại đầy mà cụEm cũng hướng tới như cụ, chọn xe đi lại hàng ngày dc (đi làm + đưa đón F1 đi học) nên tiêu chí là:
1. Giá xe loanh quanh 200 củ quay đầu
2. 1 máy hoặc 2 máy, ~400cc, 20-30hp/Nm
3. Nặng tầm 160-180kg (trọng lượng ướt) cho dễ vần
500f 2021 giá đang 105tr đổ lại e thấy đang hợp lí , dòm thêm 650f xem saoHonda 500F 2 máy ,
Cao hơn chút cb650f, cbr650f, z8
Cao hơn chút nữa: cb650r, cbr650r
Khớp với con Speed 400 / CB350 đấy cụ, cụ đã book con nào chưa?Em cũng hướng tới như cụ, chọn xe đi lại hàng ngày dc (đi làm + đưa đón F1 đi học) nên tiêu chí là:
1. Giá xe loanh quanh 200 củ quay đầu
2. 1 máy hoặc 2 máy, ~400cc, 20-30hp/Nm
3. Nặng tầm 160-180kg (trọng lượng ướt) cho dễ vần
trước em đi z400 thấy cũng ổn phết. Xe mới giờ tầm 108tr + đăng ký tầm 130tr. Giá hợp lý. Z400 là con xe lành, dễ lái. Thú thật với các cụ em cũng hay đổi xe, đa số là mới. Xe cũ em ít khi mua lắm, trừ những xe mua của người quen ra thì xe em mua cũ của thợ đều có vấn đề cả. Rất mệt mỏi. Ngành nào em không rõ chứ ngành xe máy mấy ông thợ làm ăn chả thật tí nào cảEm cũng hướng tới như cụ, chọn xe đi lại hàng ngày dc (đi làm + đưa đón F1 đi học) nên tiêu chí là:
1. Giá xe loanh quanh 200 củ quay đầu
2. 1 máy hoặc 2 máy, ~400cc, 20-30hp/Nm
3. Nặng tầm 160-180kg (trọng lượng ướt) cho dễ vần
Em quên bổ sung, xe classic thôi ạ, naked/sport gấu cấm cửa, lưng để đè lên chỗ khác200 đổ lại đầy mà cụ
Con CB350 em cũng hóng lúc ra mắt rồi về VN, giá ảo lòi, 200 củ máy có 20hp, tính ra 10 củ cho 1hpKhớp với con Speed 400 / CB350 đấy cụ, cụ đã book con nào chưa?
Xe nói chung luôn ấy chứ cụ, toàn tua odo, pkl odo thấp cũng kinh, phải tìm rồi xem xe chán chê.trước em đi z400 thấy cũng ổn phết. Xe mới giờ tầm 108tr + đăng ký tầm 130tr. Giá hợp lý. Z400 là con xe lành, dễ lái. Thú thật với các cụ em cũng hay đổi xe, đa số là mới. Xe cũ em ít khi mua lắm, trừ những xe mua của người quen ra thì xe em mua cũ của thợ đều có vấn đề cả. Rất mệt mỏi. Ngành nào em không rõ chứ ngành xe máy mấy ông thợ làm ăn chả thật tí nào cả
Vì nó nhập Ấn, lại NK tư nhân số lượng nhỏ nên cũng khó có giá tốt đcCon CB350 em cũng hóng lúc ra mắt rồi về VN, giá ảo lòi, 200 củ máy có 20hp, tính ra 10 củ cho 1hp
Cái đó thì em biết chứ, nhưng đứng trên quan điểm người dùng thì CB350 giá quá cao so vs hiệu năng sử dụng, mà chất lượng gia công của Ấn thì lại thường ko ổn lắmVì nó nhập Ấn, lại NK tư nhân số lượng nhỏ nên cũng khó có giá tốt đc
Vâng, vậy nó mới không bán đc ở Việt Nam mình, không chỉ cb350, cả Royal Enfield hay Jawa Ấn độ đều không bán đc mấy ở taCái đó thì em biết chứ, nhưng đứng trên quan điểm người dùng thì CB350 giá quá cao so vs hiệu năng sử dụng, mà chất lượng gia công của Ấn thì lại thường ko ổn lắm
RE thuần Ấn, sx nhiều, hãng lớn tại đó mà khi về Việt Nam em cũng thấy chất lượng gia công khá tệ nên cũng ko kỳ vọng nhiều ở các tên tuổi khácVâng, vậy nó mới không bán đc ở Việt Nam mình, không chỉ cb350, cả Royal Enfield hay Jawa Ấn độ đều không bán đc mấy ở ta
Bốc phét be bé thôi cậu.Pkl thì hãng nào cũng bền, nhưng là của bền tại người, tại phải chăm bẵm nó thường xuyên, nếu không thì hỏng vặt linh tinh đủ thứ, chứ nó không chạy chợ được như mấy chiếc xe phổ thông
Rebel 500, Z650 lướt là đẹpEm cũng hướng tới như cụ, chọn xe đi lại hàng ngày dc (đi làm + đưa đón F1 đi học) nên tiêu chí là:
1. Giá xe loanh quanh 200 củ quay đầu
2. 1 máy hoặc 2 máy, ~400cc, 20-30hp/Nm
3. Nặng tầm 160-180kg (trọng lượng ướt) cho dễ vần
Em quên bổ sung dòng classic thôi ạ. Rebel đi khá ngon, em đã từng chạy, ưu điểm chắc êm ái nhất phân khúc, trọng tâm thấp NHƯNG dáng em ko mê nổi cái bình xăng vs khung xeRebel 500, Z650 lướt là đẹp