Mặc dù hơi thiên vị Toy, nhưng cũng có phần đúng chứ chả sai.
Đúng là từ hồi Ford cải tiến từ PowerShit sang SelectShit thì có ít kêu ca hẳn, nhưng trên đường hiếm khi nhìn thấy xe Ford Focus, chắc tại Sh.it.Xuka nói thì cháu tin, Nôbita thì nửa tin nửa ngờ chứ Chaien nói thì cháu không tin mấy!
Kinh nghiệm của cháu thế.
Kinh nghiệm đọc đô rê mon chứ không phải kinh nghiệm đi xe Ford các cụ nhé!
Riêng xe Ford thì thấy anh em dùng kêu phụ tùng đắt là chính, trước còn vụ có xe lỗi hộp số Powershift khoảng trước 2016, sau họ cải tiến gì đấy xong đổi thành Selectshift không thấy bị kêu nữa, chưa thấy ai phàn nàn về độ bền & mau xuống cấp.
Cụ so sánh hơi khập khiễng vì Ecosport làm sao so được với FocusCụ chủ có thể quá lời chút, còn e thì thấy eco sport nhanh xuống cấp đấy nhé! Con E đấy của bạn e mua 2017 mà giờ thấy máy gầm, yếu; trong khi focus thì 3 năm e chạy vẫn ngon.
Công nhận dạo này ít người mua fò cợt thật, con Fiesta cũng chết hẵn ở thị trường mình, mặc dù review bên Tây đánh giá rất tốt trong phân khúc B.Đúng là từ hồi Ford cải tiến từ PowerShit sang SelectShit thì có ít kêu ca hẳn, nhưng trên đường hiếm khi nhìn thấy xe Ford Focus, chắc tại Sh.it.
Bộ ốc nó có cái mũ chụp bên ngoài, đồ theo xe nó vừa với cái mũ chụp này, tháo ra tháo vào nhiều lần nó rơi cái mũ chụp ra - lúc này nó lộ con ốc bên trong ra- đồ theo xe không vừa nữa vì ốc nó nhỏ hơn.-Cậu e mà e quen cũng mua 1 con Eco mới tinh năm 2017 mà mỗi năm nó phải chạy đến mấy vạn km, mà nó khoái vùng Tây Bắc nên phi lên đó ầm ầm. Có lần e đi cùng với nó thì xe bị dính đinh phải xuống thay lốp, mà cái bọn Ford này nó làm kiểu gì mà cái bộ tay cont để vặn ốc lốp nó chả vừa tý nào, báp hại phải thuê xe ôm chạy vào bản mượn đồ ra mới thay đc. E thấy những ng sd xe Ford nói là bộ ốc này nó chỉ sd đc có vài lần và chủ xe Ford thường là sau khi mua xe về là phải thay toàn bộ ốc lốp ngay? Mà ngày xưa hồi 2002-2008 e chạy Ếch 3.0 có bị nv đâu, lạ thật?
ốc nhũn nhèo nhèo, dùng 2 lần thay là đúng rồi. vặn quá nó bay ren bulông thì còn ốm nữa.E thấy những ng sd xe Ford nói là bộ ốc này nó chỉ sd đc có vài lần và chủ xe Ford thường là sau khi mua xe về là phải thay toàn bộ ốc lốp ngay?
Chắc chắn hàng fake cụ ạ, chứ kể cả đi xe tàu mà bảo dưỡng đúng lịch cũng chả nát đến thế.Nếu bảo Ford Eco mua mới đi 3 năm chỉ chạy cho vui kiểu công chức mà tình trạng xe như cụ mô tả thì có lẽ thằng bạn mua phải con xe fake. Công nhận VN giờ kinh thật, đến cả ô tô cũng fake được luôn.
Em vừa thay bộ ốc, 30k/con. Xe em đời 2015, hàng năm cũng đi Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Quảng Bình.. . các kiểu con đà điểu, chả thấy xuống cấp mấy, vẫn ngon trên mọi cung đường, tít lên 120 ổn. Hay là vì em yêu em nó quá các cụ nhể???? he heBộ ốc nó có cái mũ chụp bên ngoài, đồ theo xe nó vừa với cái mũ chụp này, tháo ra tháo vào nhiều lần nó rơi cái mũ chụp ra - lúc này nó lộ con ốc bên trong ra- đồ theo xe không vừa nữa vì ốc nó nhỏ hơn.
Xe gia đình thì có gì phải lăn tăn đâu ạ.Lại nghe hơi nồi chõ rồi, trước em đi Ếch 5 năm, cứ 5k vào bảo dưỡng thay dầu 1 lần, hơn 1 củ 1 lần bảo dưỡng, tuổi xe 10 năm mà chả phải thay gì ngoài mấy cái rotyn lái, thấy nó lọc cọc thì thì thay, gần 1 củ 1 bên.
Iem nghĩ chất lượng, dịch vụ Toy là vô đối ở Việt Lam không bàn cãi rồi, còn ba cái cảm giác lái vớ vẩn mấy thanh niên trẻ trâu hay nói thì khá mơ hồ.Thớt của em chỉ là trao đổi về thực tế chứ chả có ý pr hay dìm hàng hãng nào, hay là dư luận viên nhé các cụ nhé
Thấy bảo ít dùng, lúc nào dùng thì như phá. Chắc vậyChắc bạn cụ phá xe hay sao chứ con ếch già 2004 3.0 của e vẫn chạy êm ru chả thấy rung giật gì. Ford chạy 3 năm thì linh kiện sao xuống cấp nhanh thế đc
Chắc Xe đời tống 20 năm tuổi già quá mới đau đầu thôi chứ. Con xe đầu đời em chạy ford focus hatchback 2011 chạy 5 năm mà chỉ bảo dưỡng thay dầu định kỳ chả thấy hỏng gìFord đi thì sướng, bảo dưỡng hơi đau đầu. Bạn em bảo thế