Em tham gia OF đã lâu nhưng toàn đi tầu ngầm chưa post bài bao giờ. Hôm nay có việc bức xúc mới lập thread này để hỏi ý kiến các bác ạ.
Số là nhà em mua 2 TV Samsung LCD LA40A650 (giá lúc đó khoảng 22tr/chiếc) để dọn nhà mới. 2 chiếc này chỉ có phiếu bảo hành 12 tháng chứ không phải 24 tháng như bây giờ. Sau vài tháng sử dụng 1 chiếc bị lỗi màn hình (bị các vệt màu chạy dọc màn hình không xem được), gọi bảo hành thì họ thay panel miễn phí. Chiếc thứ 2 sau khoảng 2 năm sử dụng cũng bị lỗi y hệt như trên, em gọi đến số bảo hành của Samsung thì có 1 nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra. Ngay sau khi kt lỗi tại nhà em, bạn đó bảo 1 bo mạch bị hỏng, nếu sửa mất 1tr1 bảo hành 1 tháng, thay mới khoảng 1tr5 nhưng bảo hành 3 hay 6 tháng gì đó. Em bảo bạn nhân viên kỹ thuật kt giá chính xác vì trênh nhau vài trăm nghìn thì em thay mới để bảo hành đước lâu hơn. Sau vài lần em gọi điện bạn ấy mới bảo máy của nhà em không phải hỏng bo mạch mà là phải thay cả panel và giá là 10tr!! Cái này em thấy vô lý quá vì giá TV này mua mới hiện nay (nếu còn seri này) thì cũng chỉ 10tr là cùng.
Sau nhiều lần khiếu nại cả ở HN và HCM, bên Samsung vẫn bảo cần thay panel với giá 10tr hoặc offer cho em mua TV mới 40D550 với giá ưu đãi là 7tr8. Em tra trên vatgia.com thì chiếc này hiện nay đang được rao với giá 11tr100 đến 11tr600. Cả 2 đề xuất trên của Samsung em đều không đồng ý, chỉ muốn họ sửa cái TV cũ với giá hợp lý.
Các bác cho em hỏi em đòi hỏi như vậy có quá đáng không ạ? Chẵng nhẽ mua TV 20tr dùng 2 năm thì vứt đi?? Seri LCD của Samsung chất lượng có tốt không theo đánh giá của các bác? Hay em mua 2 chiếc giống hệt nhau mà lỗi như nhau trong vòng 2 năm thì do số em quá đen?
Số là nhà em mua 2 TV Samsung LCD LA40A650 (giá lúc đó khoảng 22tr/chiếc) để dọn nhà mới. 2 chiếc này chỉ có phiếu bảo hành 12 tháng chứ không phải 24 tháng như bây giờ. Sau vài tháng sử dụng 1 chiếc bị lỗi màn hình (bị các vệt màu chạy dọc màn hình không xem được), gọi bảo hành thì họ thay panel miễn phí. Chiếc thứ 2 sau khoảng 2 năm sử dụng cũng bị lỗi y hệt như trên, em gọi đến số bảo hành của Samsung thì có 1 nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra. Ngay sau khi kt lỗi tại nhà em, bạn đó bảo 1 bo mạch bị hỏng, nếu sửa mất 1tr1 bảo hành 1 tháng, thay mới khoảng 1tr5 nhưng bảo hành 3 hay 6 tháng gì đó. Em bảo bạn nhân viên kỹ thuật kt giá chính xác vì trênh nhau vài trăm nghìn thì em thay mới để bảo hành đước lâu hơn. Sau vài lần em gọi điện bạn ấy mới bảo máy của nhà em không phải hỏng bo mạch mà là phải thay cả panel và giá là 10tr!! Cái này em thấy vô lý quá vì giá TV này mua mới hiện nay (nếu còn seri này) thì cũng chỉ 10tr là cùng.
Sau nhiều lần khiếu nại cả ở HN và HCM, bên Samsung vẫn bảo cần thay panel với giá 10tr hoặc offer cho em mua TV mới 40D550 với giá ưu đãi là 7tr8. Em tra trên vatgia.com thì chiếc này hiện nay đang được rao với giá 11tr100 đến 11tr600. Cả 2 đề xuất trên của Samsung em đều không đồng ý, chỉ muốn họ sửa cái TV cũ với giá hợp lý.
Các bác cho em hỏi em đòi hỏi như vậy có quá đáng không ạ? Chẵng nhẽ mua TV 20tr dùng 2 năm thì vứt đi?? Seri LCD của Samsung chất lượng có tốt không theo đánh giá của các bác? Hay em mua 2 chiếc giống hệt nhau mà lỗi như nhau trong vòng 2 năm thì do số em quá đen?