TẤT CẢ MÁY KHI TRẢ RA CHO KHÁCH ĐỀU KIỂM TRA VÀ VIẾT PHIẾU BẢO HÀNH. KHÁCH CŨNG KTRA RÂT KỸ VÀ TEST MỚI TRẢ TIỀN VÀ CẦM MÁY VỀ.
VẬY LÊN 1 SỐ THÀNH PHẦN ĐỪNG CÓ CÁI LÝ DO
QUÊN KO TEST HAY VỘI KO TEST... THẤY NÓI ISTAR ÉP KÍNH LÀM VỠ MÀN ..ABC... MÀ VẪN TRẢ TIỀN CẦM MÁY VỀ. CHẮC BỊ DỞ HƠI ???
Thái độ của bạn là hơi ngạo mạn đấy, có nhiều cái ko phải ở đấy test ra được
Tôi ví dụ lần đầu sửa ở đấy là thay màn hình con P780 lenovo, bên bạn cam kết hàng chính hãng
Nhưng dựa vào mức độ hoàn thiện và màu sắc tôi khẳng định là là fake, màu sắc ngả xanh và nhợt nhạt, lỗ kính, cảm ứng chỗ camera lệch rõ...
Về test ở đó test qua ok,nhưng khi mang về sử dụng thì gặp nhiều vấn đề, nặng nhất là khi máy tắt màn tôi tạm gọi chế độ snip thì khi có cuộc gọi đến..tôi ko thể mở màn để nghe máy
Khi mang qua bên bạn bên bạn khăng khăng là do lỗi main, tôi rất không đồng ý vì con đó tay tôi làm vỡ, tôi biết nó ko rơi nên chắc chắn main ko vấn đề
Sau vài ngày bên bạn trả máy nhg lỗi vẫn ko thể khắc phục, cuối cùng tôi yêu cầu trả màn
Tôi mang máy đó qua chỗ gò đống đa được 1 anh chấp nhận lấy máy của anh ấy thay cho nguyên bộ xương và màn vì ngại tách. Dùng ngon lành luôn
Nếu như tôi đồng ý với bên bạn và tiếp tục sửa main có phải tôi mất thêm tiền mà có khi lại nát cmn điện thoại à
Con thứ 2 con grand của vợ ép kính, ép xong về dùng phát hiện nguyên 1 mảng giữa cảm ứng và kính vẫn bùng nhùng keo làm cảm biến ko nhạy
Con thứ 3 là con a7 của vợ (con này vẫn vứt nhà)
Con này lần đầu ép kính về phát hiện liệt mẹ nút cản ứng menu,chưa kịp mang ra thắc mắc vợ lại làm vỡ màn, lại ra thay cả bộ màn và có bảo kiểm tra nút cảm ứng thì bên bạn phản hồi là đứt cáp,giá 250k
Tôi khẳng định cáp đó nếu đứt thì là do bên bạn làm đứt nút tách màn
Còn đừng hỏi vì sao bị thế mà vẫn thay, sửa 3-4 lần. Tao xin trả lời luôn là *** bao giờ có lần tiếp theo.